หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ร้องเรียนร้านค้าในลาซาด้า
กระทู้คำถาม
Lazada
เราเพียงแค่สอบถามราคาสินค้ากับร้านค้าชื่อหนึ่ง ในลาซาด้า กลับได้รับคำตอบที่อ่านแล้วรู้สึกไม่ดีเรยค่ะ ไม่สุภาพ แจ้งส่วนไหนได้กับร้านค้านี้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ลาซาด้าจัดส่งสินค้าไม่สำเร็จแต่ไม่ยอมส่งคืนให้ร้านค้า ต้องทำอย่างไร?
ผมเป็นผู้ขายบนลาซาด้า เมื่อได้รับคำสั่งซื้อก็แพคสินค้าไปส่งยังจุด Drop off ปกติ ติดตามTime line การจัดส่ง สินจัดส่งไม่สำเร็จ ทางร้านก้รอสินค้าตีกลับเพราะมีมูลค่า แต่ขนส่งไม่นำสินค้ามาส่งคืน จึงโทรไปศู
สมาชิกหมายเลข 9037449
ไม่มีให้เก็บโค้ดคูปองลาซาด้า
#lazada
สมาชิกหมายเลข 8866468
ร้องเรียนขนส่งลาซาด้า
ขอร้องเรียนขนส่งลาซาด้า ติดตามพัสดุยังไม่ส่งสินค้าพรีออเดอร์ แต่สินค้าเข้าขนส่งแล้ว ไม่สามารถเชคพัสดุได้ พัสดุอยุ่ที่เดิมไม่อัพเดทสถานะ และระบบขึ้นว่าได้รับสินค้า 12 ตุลา มันเกินไปมั้ย ถ้าส
สมาชิกหมายเลข 7148663
ไทยแชมป์ช้อปออนไลน์สูงสุดในโลก ลาซาด้าคาดตลาดอีคอมเมิร์ซโต 2 ล้านล้าน
คนไทยไม่กลัวเศรษฐกิจ ช้อปออนไลน์ต่อสัปดาห์สูงเป็นอันดับ 1 ของโลก ยอดคำสั่งซื้อบน LazMall เพิ่มขึ้นกว่า 22% คาดตลาดอีคอมเมิร์ซโต 2 ล้านล้าน ข้อมูลจาก Lazada รายงานว่า นักช้อปไทยครองแชมป์จับจ่ายออนไลน์ต
parn 256
ความรับผิดชอบต่อการกระทำของพนักงานส่งสินค้าลาซาด้า อยู่ที่ไหน????
คำสั่งซื้อเลขที่ 759442112548174 วันที่ส่งสินค้า 10 ส.ค. 2065 ไม่ใช่การยกเลิกโดยผู้รับสินค้าแต่เป็นการยกเลิกคำสั่งซื้อโดยพลการของพนักงานจัดส่งสินค้าที่มีพฤติกรรมในการบริการที่ไม่ได้เรื่อง แค่ผู้รับสิน
สมาชิกหมายเลข 8999887
ขนส่ง LEX TH ของลาซาด้า แย่จริงๆ
ขนส่ง LEX TH ของลาซาด้า หาข้อมูลสาขา เบอร์โทรสาขา เบอร์โทรคนส่งพัสดุ ไม่มีอะไรสักอย่าง แย่สุดๆ แล้วบอกส่งเร็ว 24H (ในวงสีน้ำเงิน) ตอนแรกขึ้นส่งถึงภายในวันที่ 17 อยุ่ๆก็เลื่อนไปวันที่ 20 นู่นนนน (วงสีแ
สมาชิกหมายเลข 2964840
สั่งของในลาซาด้า ยกเลิกสินค้าแล้ว แต่เงินคืนเข้าลาซาด้าวอเล็ทที่เข้าไม่ได้ ต้องทำยังไงดีคะ
อยากสอบถามผู้รู้หรือคนที่เคยเจอปัญหาแบบนี้ค่ะ เราได้สั่งของใน Lazada แล้วจ่ายเงินผ่าน พร้อมเพย์ เรียบร้อย หลังจากนั้นเรากดยกเลิกสินค้า และเลือกวิธีคืนเงินเป็น Lazada Wallet แต่ปัญหาคือ… &bull
สมาชิกหมายเลข 8933826
โดนลาซาด้า เอาเงินไปฟรีๆ ไม่ได้ของเลย ทำไงดี•^•
ในตอนแรก ผมสั่งของ 1 ชิ้นราคา 315 บ. ตั้งแต่วันที่ 31 ก.ค. แต่ผมรอนานมาก ของก็ไม่มีการเคลื่อนไหวอะไรเลย ยังอยู่ที่ร้าน ผมตัดสินใจที่จะขอคืนเงิน ทางแอป ก็คืนให้ผมในรูปแบบ lazada wallet 315 บ. แล้วทีนี้
ดีกะฮู้แก่โต ชั่วกะฮู้แก่ใจ
ยุคที่คนเข้าถึงข้อมูลทุกอย่าง พนักงานขายก็ไม่ได้สำคัญอะไร
เราซื้อของจากโรงงานผู้ผลิตในราคาลาซาด้า บางทีต่างกันเกิน 50% ได้ของดีด้วย ถูกด้วย มีอยู่จริง ฉลาดใช้ชีวิต สินค้าที่มีตัวกลางมาขายในร้านลาซาด้า เราไม่ซื้อ เราซื้อในร้าน official store อย่างเดียวเท่าน
สมาชิกหมายเลข 8619243
เราจะทราบได้ยังไงคะว่าสินค้าที่ซื้อจากร้านค้าใน Lazada และ shoppee เป็นของแท้
เห็นบางเจ้าขายถูกมากค่ะ เราก็สงสัย เราก็ซื้อของจากลาซาด้า กับ ช้อปปี้เป็นประจำนะคะ เทียบราคาแต่ละร้านก็แตกต่างกันไป เราเคยถามเพื่อน เค้าบอกว่าที่ขายถูกได้เพราะรับมาโดยตรง ไม่ผ่านคนกลาง อันนี้จริงมั้ยค
สมาชิกหมายเลข 6719494
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Lazada
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ร้องเรียนร้านค้าในลาซาด้า