หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ร้องเรียนร้านค้าในลาซาด้า
กระทู้คำถาม
Lazada
เราเพียงแค่สอบถามราคาสินค้ากับร้านค้าชื่อหนึ่ง ในลาซาด้า กลับได้รับคำตอบที่อ่านแล้วรู้สึกไม่ดีเรยค่ะ ไม่สุภาพ แจ้งส่วนไหนได้กับร้านค้านี้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ร้องเรียนขนส่งลาซาด้า
ขอร้องเรียนขนส่งลาซาด้า ติดตามพัสดุยังไม่ส่งสินค้าพรีออเดอร์ แต่สินค้าเข้าขนส่งแล้ว ไม่สามารถเชคพัสดุได้ พัสดุอยุ่ที่เดิมไม่อัพเดทสถานะ และระบบขึ้นว่าได้รับสินค้า 12 ตุลา มันเกินไปมั้ย ถ้าส
สมาชิกหมายเลข 7148663
ร้องเรียนขนส่งลาซาด้า
ขอร้องเรียนขนส่งลาซาด้า ติดตามพัสดุยังไม่ส่งสินค้าพรีออเดอร์ แต่สินค้าเข้าขนส่งแล้ว ไม่สามารถเชคพัสดุได้ พัสดุอยุ่ที่เดิมไม่อัพเดทสถานะ และระบบขึ้นว่าได้รับสินค้า 12 ตุลา มันเกินไปมั้ย ถ้าสินค้าพรีออเ
สมาชิกหมายเลข 7148663
บ่อยครั้งที่สั่งซื้อสินค้าจากลาซาด้า วันรุ่งขึ้นจะได้sms จากมิจฉาชีพเรื่องสินค้าที่ส่งมีปัญหา
แสดงว่าพวกมิจฉาชีพสามารถแฮกข้อมูลจากลาซาด้าได้ หรือเป็นการร่วมมือกัน(มันอดคิดไม่ได้)
ALRO 82
โดนลาซาด้า หักเงินค่าโปรโมชั่นพันกว่าบาท ติดต่อสอบถามไป4-5ครั้งก็ไม่มีคำตอบให้ ต้องทำยังไง
เจ้าหน้าที่ลาซาด้า หรือ ผู้เกี่ยวข้อง ติดตามเคสให้ด้วยค่ะ ขายของบนแพลตฟอร์มคุณ เจอทั้งใส่ราคาให้ร้านค้าผิด จนร้านค้าขาดทุน ล่าสุดออกคูปองส่วนลดให้ แจ้งว่าร้านค้าเข้าร่วมโปรโมชั่น หักจากร้านค้าไป1,6xx
สมาชิกหมายเลข 8950407
ลาซาด้าจัดส่งสินค้าไม่สำเร็จแต่ไม่ยอมส่งคืนให้ร้านค้า ต้องทำอย่างไร?
ผมเป็นผู้ขายบนลาซาด้า เมื่อได้รับคำสั่งซื้อก็แพคสินค้าไปส่งยังจุด Drop off ปกติ ติดตามTime line การจัดส่ง สินจัดส่งไม่สำเร็จ ทางร้านก้รอสินค้าตีกลับเพราะมีมูลค่า แต่ขนส่งไม่นำสินค้ามาส่งคืน จึงโทรไปศู
สมาชิกหมายเลข 9037449
ปัญหาสินค้า SSD ปลอมบนลาซาด้า
ผมซื้อ WD GREEN SSD (เอสเอสดี) จากร้านๆหนึ่งที่มีคำว่า Star.th เมื่อวันที่ 07 ธ.ค. 2023 ปกติก็จะตรวจสอบร้านค้าที่จะซื้ออย่างละเอียด แต่คราวนี้รีบใช้ เลยดูแค่ว่า ร้านอยู่ในไทย คอมเมนต์ดี คนซื้อเย
แวะเวียนมาเวลาว่าง
การคืนเงินของ LAZADA
ผมสั่งซื้อทีวี 40 นิ้ว จาก LAZADA ราคา 8300 บาท แต่เนื่องจากผมป่วยต้องเข้าโรงพยาบาล จึงไม่ได้รับสินค้า สินค้าจึ้งถูกตีกลับไปยังร้านค้า เมื่อวันที่ 24 เมษายน 2562 หลังจากนั้น เวลาล่วงเลยไป 1 อาทิ
สมาชิกหมายเลข 892807
ถ้าเราจะฟ้องร้อง Lazada ในฐานะที่เป็นร้านค้า ที่ถูกบังคับเปลี่ยนขนส่ง โดยไม่เต็มใจ จะฟ้องหรือร้องเรียนหน่วยงานไหนคัรบ
ในฐานะที่เป็นร้านค้า ขายของใน application LAZADA แต่ lazada ไม่ให้สิทธิ์ร้านค้า ในการเลือกบริการขนส่งด้วยตัวเอง โดยใช้วิธีให้ระบบเลือกให้ และกลายเป็นว่า ได้กำหนดให้ร้านใช
สมาชิกหมายเลข 7427315
โดน Lazada ทำพิษซะแล้ว
โดน Lazada ยกเลิกสินค้า ที่ขายโดย Motorola Official Store สั่งซื้อ Moto G5 Plus สีทอง ไปวันที่ 14/12 14/12/2017 15:25 สินค้าของคุณถูกบรรจุเรียบร้อยแล้ว พร้อมสำหรับการขนส่งที่คลังสินค้าของร้านค้า 14/1
credor
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Lazada
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ร้องเรียนร้านค้าในลาซาด้า