หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขอเชิญ cc true ครับ มีปัญหาเรื่องการย้ายค่าย
กระทู้คำถาม
ปัจจุบัน ผมใช้ true ต้องการย้ายออก กดขอรหัสย้ายค่าย *151*เลขบัตรประชาชน# ได้รับsmsว่า ย้ายไม่ได้เนื่องจากค้างชำระค่าบริการ
ผมจึงเข้าไปเช็คใน app true iservice พบค้างชำระค่าบริการ0บาท กดชำระไม่ได้อีก ไม่ทราบว่าต้องทำอย่างไรถึงจะได้รหัสย้ายค่าย ผมต้องการรหัสมาย้ายค่ายออนไลน์ครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต้องการเปลี่ยนเบอร์ที่ผูกกับเน็ตบ้าน
สวัสดีค่ะ ต้องการเปลี่ยนเบอร์ที่ผูกกับเน็ตบ้านอะค่ะ พอดีเบอร์นั้นไม่ได้ใช้แล้ว หายไปแล้ว ต้องกาเปลี่ยนผูกกับเบอร์ใหม่ค่ะ เพราะไม่สามารถเช็คยอดค้าง หรือsms ที่จ่ายเงินแล้ว เช็คอะไรไม่ได้เลยค่ะ เพราะปกต
สมาชิกหมายเลข 9111848
ขอเชิญ cc true ครับ มีปัญหาเรื่องการย้ายค่าย
ปัจจุบัน ผมใช้ true ต้องการย้ายออก กดขอรหัสย้ายค่าย *151*เลขบัตรประชาชน# ได้รับsmsว่า ย้ายไม่ได้เนื่องจากค้างชำระค่าบริการ ผมจึงเข้าไปเช็คใน app true iservice พบค้างชำระค่าบริการ0บาท กดชำระไม่ได้อีก ไ
สมาชิกหมายเลข 820592
กดขอรหัสย้ายค่ายออกจาก true ไม่ได้ครับ
ผมจะย้ายจาก True ไป AIS ผมกด *151*เลขบัตรประชาชน# ได้รับ sms ว่า หมายเลข 0xxxxxxxxx ไม่สามารถย้ายค่ายได้เพราะ ค้างชำระค่าบริการ หากมีข้อสงสัยติดต่อ 027008018 แต่ผมได้ชำระค่าบริก
สมาชิกหมายเลข 951539
ย้ายค่ายออกจากทรูไม่ได้ โดนแกงมาสิบกว่าวันแล้วววว
ปัญหาคือทำเรื่องย้ายค่ายจาก true จะไป ais (ใช้รายเดือน) ทำเรื่องย้ายค่ายวันที่ 11 ธ.ค.63 แกงหม้อที่ 1 ไปทำเรื่องย้ายค่ายที่ทรูชอป พนักงานไม่บอกว่า การชำระค่าบริการคิดล่วงหน้าแค่ 3 วันทำการ หากทำวันหยุ
สมาชิกหมายเลข 3250913
ซิมถูกตัดแล้ว จะเปิดใช้เบอร์เดิมได้มั้ยคะ
พอดีซิมถูกตัดมาส้กพักแล้วคะ แล้วเมื่อวานพึ่งชำระยอดค้างไป เราจะไปขอใช้เบอร์เดิมได้มั้ยคะ เพราะเบอร์นี้เชื่อมกับวอเลทไว้แล้วยังมียอดเงินในวอเลทอยู่ จะโอนเงินในวอเลทก็ไม่ได้เพราะเข้าบัญชีวอเลทไม่ได้ ต้อ
สมาชิกหมายเลข 9120257
ไม่เคยคิดว่าการย้ายเครือข่ายจะวุ่นวายขนาดนี้
เรื่องมีอยู่ว่า เมื่อวันที่ 22 กรกฎาคม 2562 ผมติดต่อ dtac เพื่อแจ้งขอย้ายค่าย พนักงานแจ้งยอดชำระ และจด *151*รหัสบัตรประชาชน# ใส่เศษกระดาษแล้วยื่นให้ พร้อมกับบอกแค่ รอ 10 นาทีค่อยกดนะคะ ผมก็รอจนครบ 10
เด็กชายนิ๊งหน่อง
++อีกหนึ่งเล่ห์กลของดีแทค...แอบใส่แพ็กเกจเสริมเข้ามา ทำให้ลูกค้ายุ่งยากในการกดรหัสขอย้ายค่าย++
ปัจจุบันใช้เครือข่ายดีแทคอยู่ ... ไม่มีค่าใช้จ่ายค้าง เพราะกดจ่ายทุกครั้งเวลาถึงดีล ครั้นลูกค้าต้องการย้ายค่าย โดยกดรหัส (กด **\*151\*`) แต่กลับแจ้งว่า มีข้อผิดพลาด ว่ามียอดค้างชำระ และมีแพกเกจอื่นอยู
สมาชิกหมายเลข 3547932
กดขอรหัสย้ายค่ายไม่ได้ครับ
จะย้ายค่ายจาก true ไป dtac กด *151* ข้อความบอก ย้ายไม่ได้ค้างชำระอยุ่ ทั้งๆที่ใช้เติมเงิน
สมาชิกหมายเลข 3465681
ย้ายค่ายเบอร์เดิมจาก true ไปais
คือจะย้ายค่ายเบอร์เดิมค่ะ จากทรู ไปais แล้วลงทะเบียนออนไลน์เรียบร้อย เหลือขั้นตอนขอรหัสย้ายค่าย smsทรูแจ้งว่า ไม่สามารถย้ายได้ เพราะมียอดค้างชำระ แต่เช็คในแอปแล้วก็จ่ายหมดแล้ว หรือถ้าเป็นรอบค้างชำระระ
สมาชิกหมายเลข 5238140
จะย้ายค่ายเบอร์เดิมจาก dtac ไป true ทั้งๆที่เบอร์เป็นเติมเงิน กลับถูกระบบ dtac ปฏิเสธด้วยข้ออ้างค้างชำระค่าบริการ
ผมต้องเสียเวลาและอารมณ์อย่างมากกับค่ายนี้ เบอร์ผมเป็นเบอร์เติมเงิน ไม่เคยใช้บริการยืมเงินอะไรด้วย แต่ถูกปฏิเสธการย้ายค่ายโดยบอกว่าค้างชำระค่าบริการ โทรไป call center ก็บอกมาแบบชุ่ยๆว่า เบอร์ไม่ติดปัญ
Mister Short Term
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขอเชิญ cc true ครับ มีปัญหาเรื่องการย้ายค่าย
ผมจึงเข้าไปเช็คใน app true iservice พบค้างชำระค่าบริการ0บาท กดชำระไม่ได้อีก ไม่ทราบว่าต้องทำอย่างไรถึงจะได้รหัสย้ายค่าย ผมต้องการรหัสมาย้ายค่ายออนไลน์ครับ