ไปทำเรื่องย้ายค่ายเมื่อวันพฤหัสโดยไปเคลียร์ค่าใช้จ่าย เราก็ถามศูนย์ว่าจ่ายแค่ถึงยอดวันนี้แล้วก็ย้ายได้เลยใช่มั้ย
พนักงานก็บอกว่า ใช่ค่ะ แต่จะมีบิลมาเรียกเก็บช่วงวันถึงสองวันที่ทำการตัดสัญญานนะคะ
เราก็เออ โอเค
จนกระทั่งวันนี้มีข้อความจากเอไอเอสมาว่าไม่อนุมัติ เพราะมียอดค้างชำระ ให้ติดต่อดีแทค
เราก็เลยโทรไปถามว่าไหนบอกจะมีบิลย้อนหลังมาให้ ระหว่างนั้นจะตัดสัญญานแล้วส่งเรื่องไปเอไอเอส
ทางดีแทคก็เลยบอกว่าทางศูนย์ย่อยแจ้งข้อมูลผิดค่ะ ต้องชำระจนถึงวันที่ทำการย้ายค่ายก็คือพรุ่งนี้ เพราะว่าวันศุกร์เป็นวันหยุด ติดวันเสาร์ อาทิตย์ไม่นับ และวันนี้ก็หมดเวลาทำการย้ายค่ายแล้ว
ทำแบบนี้ก็ได้เหรอคะ ยิ่งทำแบบนี้ยิ่งไม่อยากบอกให้ใครมาใช้ดีแทค ยื้อแบบน่าเกลียด อย่าหวังว่าจะกลับมาใช้อีก																															
						 
												
						
					
ศูนย์บริการห่วย แจ้งข้อมูลไม่ครบ ทำให้ย้ายค่ายล่าช้า
พนักงานก็บอกว่า ใช่ค่ะ แต่จะมีบิลมาเรียกเก็บช่วงวันถึงสองวันที่ทำการตัดสัญญานนะคะ
เราก็เออ โอเค
จนกระทั่งวันนี้มีข้อความจากเอไอเอสมาว่าไม่อนุมัติ เพราะมียอดค้างชำระ ให้ติดต่อดีแทค
เราก็เลยโทรไปถามว่าไหนบอกจะมีบิลย้อนหลังมาให้ ระหว่างนั้นจะตัดสัญญานแล้วส่งเรื่องไปเอไอเอส
ทางดีแทคก็เลยบอกว่าทางศูนย์ย่อยแจ้งข้อมูลผิดค่ะ ต้องชำระจนถึงวันที่ทำการย้ายค่ายก็คือพรุ่งนี้ เพราะว่าวันศุกร์เป็นวันหยุด ติดวันเสาร์ อาทิตย์ไม่นับ และวันนี้ก็หมดเวลาทำการย้ายค่ายแล้ว
ทำแบบนี้ก็ได้เหรอคะ ยิ่งทำแบบนี้ยิ่งไม่อยากบอกให้ใครมาใช้ดีแทค ยื้อแบบน่าเกลียด อย่าหวังว่าจะกลับมาใช้อีก