หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Lazada ส่งสินค้าไม่ครบและไม่ยอมคืนเงิน
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
เมื่อลาซาด้า ส่งสินค้าไม่ครบ และ ไม่ยอมคืนให้
ร้องเรียน กับ ทางเจ้าหน้าที่ของลาซาด้า ก็ไม่ได้รับความสนใจ แจ้งเพียงว่า กำลังดำเนินการ แต่เวลาก็เนิ่นนาน ใกล้จะตัดรอบบิลใหม่
เพราะ จ่ายผ่านบัตรเครดิต
บอกเพียงแค่ว่าให้สำรองจ่ายไปก่อน
ในกรณีนี้ เราสามารถแจ้งความเอาผิดได้ไหมคะ
เพราะ เหมือน ทางลาซาด้า จะโกง ไม่ยอมคืนเงิน ให้ในส่วนสินค้าที่ไม่ได้รับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เจอร้านค้าห่วยในลาซาด้า
ผมซื้อของจาก lazada มาหลายปีเพิ่งเจอร้านค้าห่วยๆ แบบนี้ครั้งแรก เรื่องมีอยู่ว่า ในวันที่ 1/10/68 ผมซื้อ Internet security จากร้าน ProXXXX BrXXX ใน lazada เห็นประวัติว่าขายมาตั้ง 5 ปี คนติดตามหลายพัน โ
สมาชิกหมายเลข 1543722
แบบนี้โดน lazada โกงเงินไหมครับ
คืนสินค้าแล้วได้เงินคืนเข้า ลาซาด้า วอลเล็ตแล้ว ได้ทำการถอนเงินเข้าบัญชีธนาคารของตัวเอง แต่รอมา จะ 10วันแล้ว เงินยังไม่เข้าบัญชี ติดต่อเข้าไป ที่ call senter 02-018-0000 ให้ช่วยจัดการเรื่องเงินให้ก็ไ
สมาชิกหมายเลข 3240006
ถูกปฏิเสธการคืนเงินจากลาซาด้าครับ ทั้งๆที่ไม่มีสินค้าชิ้นนั้นมาในห่อพัสดุ สอบถามไปในแชทก็บอกจะตามเรื่อง แต่เงียบ
สั่งสินค้าในลาซาด้า หลายรายการ รายการละหลายชิ้น เป็นสินค้าที่ส่งมาจากจีน พอได้รับ แกะห่อพัสดุตรวจสอบ บางรายการส่งสินค้ามาผิด (มีการแก้ไขรูปและรายละเอียดสินค้าหลังจากส่งออกจากร้านแล้ว) และบางรายการส่งม
สมาชิกหมายเลข 4311345
จะร้องเรียนร้านค้าในลาซาด้า ส่งได้ที่ไหนคะ แล้วลาซาด้าแก้ปัญหายังไง
ร้านค้าในลาซาด้า ส่งข้อความมาว่า แถม ใช้คำหยาบคายไม่หยุด ถ้าเป็น Shopee ติดต่อเจ้าหน้าที่แจ้งได้เลยทางเมลล์ แต่ลาซาด้า ไม่เห็นมี
สมาชิกหมายเลข 6636422
ขายของLAZADA ไม่คืนสินค้าร้านค้า
ขายสินค้าในลาซาด้า แฟลชรับสินค้าไปส่ง ลูกค้าไม่รับสินค้า ขนส่งรับสินค้าคืน แต่ไม่ส่งคืนร้านค้า เหตุผลนํ้ากรดหก กลัวไฟไหม้ ทำงานด้านนี้มา30กว่าปี ไม่เคยเจอแบตรถยนต์นํ้ากรดหกไฟไหม้ ไม่กล้าส่งคื
สมาชิกหมายเลข 5555079
สั่งของlazadaชำระเงินไปแล้ว รอนานเกิน10วัน!!!!
เราและแฟนได้ตัดสินใจซื้อสินค้าในลาซาด้า เมื่อวันที่28 ธันวาคม2563 โดยชำระเงินเป็นจำนวน4,220บาท หลังจากนั้นก็รอปกติ ในคำสั่งซื้อก็บอกว่าจะได้รับของภายในวันที่29-2มกราคม2564 ได้เลขพัสดุมาก็ไม่สามารถเช็ค
สมาชิกหมายเลข 6263496
ขนส่ง LEX TH ของลาซาด้า แย่จริงๆ
ขนส่ง LEX TH ของลาซาด้า หาข้อมูลสาขา เบอร์โทรสาขา เบอร์โทรคนส่งพัสดุ ไม่มีอะไรสักอย่าง แย่สุดๆ แล้วบอกส่งเร็ว 24H (ในวงสีน้ำเงิน) ตอนแรกขึ้นส่งถึงภายในวันที่ 17 อยุ่ๆก็เลื่อนไปวันที่ 20 นู่นนนน (วงสีแ
สมาชิกหมายเลข 2964840
ความรับผิดชอบต่อการกระทำของพนักงานส่งสินค้าลาซาด้า อยู่ที่ไหน????
คำสั่งซื้อเลขที่ 759442112548174 วันที่ส่งสินค้า 10 ส.ค. 2065 ไม่ใช่การยกเลิกโดยผู้รับสินค้าแต่เป็นการยกเลิกคำสั่งซื้อโดยพลการของพนักงานจัดส่งสินค้าที่มีพฤติกรรมในการบริการที่ไม่ได้เรื่อง แค่ผู้รับสิน
สมาชิกหมายเลข 8999887
มีใครเคยมีปัญหาเดียวกัน กับ ลาซาด้า เพื่อนแก้ปัญหามา 4 เดือนแล้วแต่ไม่คืบหน้าเลย
คือเพื่อนของเรา ซื้อของหลายรายการ มีคืนของบ้าง แล้วคืนเงินทาง กระเป๋าเงิน แต่ยอดเงิน กับของไม่สมดุลกัน ไม่ balannce แต่ทางเจ้าหน้าที่ลาซาด้า เช็คข้อมูลมาให้ แต่ในการคืนรายการเพื่อนเราบอกว่า มันไม่ dip
สมาชิกหมายเลข 4237299
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ : 20
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Lazada ส่งสินค้าไม่ครบและไม่ยอมคืนเงิน
ร้องเรียน กับ ทางเจ้าหน้าที่ของลาซาด้า ก็ไม่ได้รับความสนใจ แจ้งเพียงว่า กำลังดำเนินการ แต่เวลาก็เนิ่นนาน ใกล้จะตัดรอบบิลใหม่
เพราะ จ่ายผ่านบัตรเครดิต
บอกเพียงแค่ว่าให้สำรองจ่ายไปก่อน
ในกรณีนี้ เราสามารถแจ้งความเอาผิดได้ไหมคะ
เพราะ เหมือน ทางลาซาด้า จะโกง ไม่ยอมคืนเงิน ให้ในส่วนสินค้าที่ไม่ได้รับ