คือเพื่อนของเรา ซื้อของหลายรายการ มีคืนของบ้าง แล้วคืนเงินทาง กระเป๋าเงิน แต่ยอดเงิน กับของไม่สมดุลกัน ไม่ balannce แต่ทางเจ้าหน้าที่ลาซาด้า เช็คข้อมูลมาให้ แต่ในการคืนรายการเพื่อนเราบอกว่า มันไม่ dip กัน เงินไม่เข้าวอลเลต ตรงกับที่ จนท. บอก เพื่อนเรารอเงินก็หลายบาท ถ้าน้อยๆ คงปล่อยไปแล้ว เพื่อนเราบอกว่า พยายามถามมาประมาณ 4 เดือนแล้ว คำตอบคือ เหมือน ๆ เดิม แล้วปิดเคสไปเลย ทำไมไม่มีเจ้าหน้าที่บัญชีมาเช็คยอดให้มันตรงกันนะ จะได้จบๆ สงสารเพื่อน ...เลยมาถามๆ ในนี้ ....เราว่า การดูแลลูกค้า ก็สำคัญเหมือนกัน เลขเคสของเพื่อนเราล่าสุด 2500000178733094 ตอนนี้เริ่มใหม่ แล้วรอ 1 อาทิตก็ยังเงียบ ใครเคยเจอปัญหาแบบนี้บ้าง แชร์กันหน่อยคะ
มีใครเคยมีปัญหาเดียวกัน กับ ลาซาด้า เพื่อนแก้ปัญหามา 4 เดือนแล้วแต่ไม่คืบหน้าเลย