สวัสดีค่ะ ขอยืมไอดีพี่ที่ทำงานมานะคะ
วันที่ 15 มีนาที่ผ่านมาไปซื้อ Note 8 ที่ศูนย์ซัมซุงสาขาเซ็นทรัลบางนามีพนักงาน แจ้งว่ารุ่นนี้รับประกันหน้าจอแตก 1 ปีด้วยค่ะ ก่อนตัดสินใจซื้อได้เดินดูร้านอื่นทั้งใน shop True Shop AIS แต่มาถูกใจตรงคำว่าประกันจอแตก 1 ปีของศูนย์ซัมซุงสาขาเซ็นทรัลบางนา ก็เลยตัดสินใจซื้อ วันนั้นได้ทำการซื้อ Note 8 ไป 2 เครื่อง เมื่อวันที่ 6 เมษาที่ผ่านมาทำเครื่องตกตรงมุมหน้าจอแตก วันที่ 7 ก็เลยเอาเครื่องไปเคลมที่ศูนย์ซัมซุงซีคอนศรีนครินทร์ เขาบอกว่าประกันหน้าจอแตกของ Note 8 ใช้ได้ สำหรับคนที่ซื้อก่อน เดือนตุลาปี60เท่านั้น เขาแนะนำให้กลับมาที่ศูนย์เซ็นทรัลบางนา กลับมาสอบถามพนักงาน ตอบเหมือนกับ ศูนย์ใหญ่ที่ซีคอน เลยถามว่า แล้ววันนั้นที่พูดว่า รับประกันหน้าจอแตก 1 ปีคืออะไรคะ ไม่มีคำตอบจากพนักงาน สักคนในร้านเดินไปหลังร้านและ เดินกลับมาบอกว่า ไม่มีนะคะถ้าเกิดมีประกันหน้าจอแตกน้องจะเขียนไว้ในใบเสร็จ สรุปว่าเคลมไม่ได้ และไม่มีการรับผิดชอบใดๆทั้งสิ้นกับศูนย์ซัมซุงสาขาเซ็นทรัลบางนา นั่งรออยู่ประมาณครึ่งชั่วโมงไม่มีใครตอบอะไร ส่วนตัวนั่งทำงานอยู่ก็เห็นว่านานละตอนแรกคิดว่าคงประสานงานให้อยู่ เงยหน้าขึ้นมาเห็นพนักงานยืนเล่นมือถือ ก็เลยพูดว่าขอโทษนะคะตกลงว่าเคลมไม่ได้ใช่ไหมเขาบอกว่าใช่ครับ.... ก่อนจะซื้อมือถือกับศูนย์ซัมซุงสาขาเซ็นทรัลบางนานี้ทุกคนอยากเตือนไว้ว่า เวลาซื้อพนักงานพูดอะไรให้บันทึกเสียงไว้เพื่อเป็นหลักฐานด้วยนะคะพอถึงเวลาที่จะเคลมจริงๆทำอะไรไม่ได้ไม่มีการรับผิดชอบใดๆทั้งสิ้น เพราะเราไม่มีหลักฐานค่ะ เราต้องสร้างหลักฐานให้ตัวเองนะคะทุกคนรีวิวความโง่ของตัวเองกับศูนย์ Samsung เซ็นทรัลบางนาจะไม่เหยียบเข้าไปอีกเลย ตอนจะขายสักแต่พูด ขายแล้วก็จบไปพนักงาน Samsung เป็นแบบนี้ใช่ไหมจะได้รู้และจะได้เลิกใช้ Samsung ไปเลยเพราะส่วนตัวเป็นคนที่ชอบใช้ Samsung มาก ใช่ทั้ง note 8 A9pro C9 วันนั้นซื้อ Note 8 2 เครื่อง ตกเครื่องละ 3 หมื่นกว่าบาท ขนาดแฟนจะให้ใช้ iphone ยังไม่อยากได้เลย จำไปอีกนานกับ Samsung ลาก่อนลาขาด และจะแนะนำให้คนอื่นเลิกใช้ด้วยเพราะบริการห่วยแตกมาก
ซัมซุงเซ็นทรัลบางนาหลอกขายมือถือ มีปัญหาเคลมไม่ได้ ไม่รับผิดชอบ
วันที่ 15 มีนาที่ผ่านมาไปซื้อ Note 8 ที่ศูนย์ซัมซุงสาขาเซ็นทรัลบางนามีพนักงาน แจ้งว่ารุ่นนี้รับประกันหน้าจอแตก 1 ปีด้วยค่ะ ก่อนตัดสินใจซื้อได้เดินดูร้านอื่นทั้งใน shop True Shop AIS แต่มาถูกใจตรงคำว่าประกันจอแตก 1 ปีของศูนย์ซัมซุงสาขาเซ็นทรัลบางนา ก็เลยตัดสินใจซื้อ วันนั้นได้ทำการซื้อ Note 8 ไป 2 เครื่อง เมื่อวันที่ 6 เมษาที่ผ่านมาทำเครื่องตกตรงมุมหน้าจอแตก วันที่ 7 ก็เลยเอาเครื่องไปเคลมที่ศูนย์ซัมซุงซีคอนศรีนครินทร์ เขาบอกว่าประกันหน้าจอแตกของ Note 8 ใช้ได้ สำหรับคนที่ซื้อก่อน เดือนตุลาปี60เท่านั้น เขาแนะนำให้กลับมาที่ศูนย์เซ็นทรัลบางนา กลับมาสอบถามพนักงาน ตอบเหมือนกับ ศูนย์ใหญ่ที่ซีคอน เลยถามว่า แล้ววันนั้นที่พูดว่า รับประกันหน้าจอแตก 1 ปีคืออะไรคะ ไม่มีคำตอบจากพนักงาน สักคนในร้านเดินไปหลังร้านและ เดินกลับมาบอกว่า ไม่มีนะคะถ้าเกิดมีประกันหน้าจอแตกน้องจะเขียนไว้ในใบเสร็จ สรุปว่าเคลมไม่ได้ และไม่มีการรับผิดชอบใดๆทั้งสิ้นกับศูนย์ซัมซุงสาขาเซ็นทรัลบางนา นั่งรออยู่ประมาณครึ่งชั่วโมงไม่มีใครตอบอะไร ส่วนตัวนั่งทำงานอยู่ก็เห็นว่านานละตอนแรกคิดว่าคงประสานงานให้อยู่ เงยหน้าขึ้นมาเห็นพนักงานยืนเล่นมือถือ ก็เลยพูดว่าขอโทษนะคะตกลงว่าเคลมไม่ได้ใช่ไหมเขาบอกว่าใช่ครับ.... ก่อนจะซื้อมือถือกับศูนย์ซัมซุงสาขาเซ็นทรัลบางนานี้ทุกคนอยากเตือนไว้ว่า เวลาซื้อพนักงานพูดอะไรให้บันทึกเสียงไว้เพื่อเป็นหลักฐานด้วยนะคะพอถึงเวลาที่จะเคลมจริงๆทำอะไรไม่ได้ไม่มีการรับผิดชอบใดๆทั้งสิ้น เพราะเราไม่มีหลักฐานค่ะ เราต้องสร้างหลักฐานให้ตัวเองนะคะทุกคนรีวิวความโง่ของตัวเองกับศูนย์ Samsung เซ็นทรัลบางนาจะไม่เหยียบเข้าไปอีกเลย ตอนจะขายสักแต่พูด ขายแล้วก็จบไปพนักงาน Samsung เป็นแบบนี้ใช่ไหมจะได้รู้และจะได้เลิกใช้ Samsung ไปเลยเพราะส่วนตัวเป็นคนที่ชอบใช้ Samsung มาก ใช่ทั้ง note 8 A9pro C9 วันนั้นซื้อ Note 8 2 เครื่อง ตกเครื่องละ 3 หมื่นกว่าบาท ขนาดแฟนจะให้ใช้ iphone ยังไม่อยากได้เลย จำไปอีกนานกับ Samsung ลาก่อนลาขาด และจะแนะนำให้คนอื่นเลิกใช้ด้วยเพราะบริการห่วยแตกมาก