วันนี้ ไปที่เคาเตอร์/shop true ที่โลตัสมาค่ะ
แจ้งพนักงานว่า ขอปิดเบอร์ที่ใช้อยู่ พนักงานหลังจากคีย์คอมอยู่สักพักแจ้งว่า ไม่สามารถทำได้ ให้มาใหม่วันที่ 1 เนื่องจากระบบล็อค
เราถามกลับว่า ต้องวันที่ 1 วันเดียวเหรอคะ หลังวันที่ 1 ได้มั้ย พนักงานแจ้งว่า ก่อนวันที่ 5 (ที่ถามเพราะงง ทำไมต้องวันที่ 1 วันนี้ก้อมาแล้ว)
พนักงานยืนยันว่า ระบบล็อค
หลังจากนั้นจึงโทรสอบถาม call center ว่าต้องการปิดเบอร์ ยกเลิกการใช้บริการ พนักงานสอบถามสักพัก จึงแจ้งว่า ให้นำบัตรประชาชนไปติดต่อที่shop
เมื่อเราแจ้งว่าไปมาแล้ว พนักงานว่า ระบบล็อค
จนทCall center แจ้งว่า ไม่ได้ติดสัญญาอะไรนะคะ (คือเราจ่ายเงินครบไปแล้ว ไม่ได้ค้างชำระอะไร) สามารถไปยกเลิกได้ที่ shop
แล้วเมื่อเราถามว่า ถ้าไปวันที่ 1 หรือช้ากว่านั้น จะมีค่าใช้จ่าย เนื่องจากอีกรอบบิลใช่หรือไม่
คำตอบ คือ ใช่ค่ะ
แล้วเราต้องทำอย่างไรคะ ถึงจะยกเลิกการใช้บริการได้ หรือต้องเสียค่าบริการไปอีกเดือน
ต้องทำอย่างไรถึงจะยกเลิก/ปิดเบอร์ได้คะ
แจ้งพนักงานว่า ขอปิดเบอร์ที่ใช้อยู่ พนักงานหลังจากคีย์คอมอยู่สักพักแจ้งว่า ไม่สามารถทำได้ ให้มาใหม่วันที่ 1 เนื่องจากระบบล็อค
เราถามกลับว่า ต้องวันที่ 1 วันเดียวเหรอคะ หลังวันที่ 1 ได้มั้ย พนักงานแจ้งว่า ก่อนวันที่ 5 (ที่ถามเพราะงง ทำไมต้องวันที่ 1 วันนี้ก้อมาแล้ว)
พนักงานยืนยันว่า ระบบล็อค
หลังจากนั้นจึงโทรสอบถาม call center ว่าต้องการปิดเบอร์ ยกเลิกการใช้บริการ พนักงานสอบถามสักพัก จึงแจ้งว่า ให้นำบัตรประชาชนไปติดต่อที่shop
เมื่อเราแจ้งว่าไปมาแล้ว พนักงานว่า ระบบล็อค
จนทCall center แจ้งว่า ไม่ได้ติดสัญญาอะไรนะคะ (คือเราจ่ายเงินครบไปแล้ว ไม่ได้ค้างชำระอะไร) สามารถไปยกเลิกได้ที่ shop
แล้วเมื่อเราถามว่า ถ้าไปวันที่ 1 หรือช้ากว่านั้น จะมีค่าใช้จ่าย เนื่องจากอีกรอบบิลใช่หรือไม่
คำตอบ คือ ใช่ค่ะ
แล้วเราต้องทำอย่างไรคะ ถึงจะยกเลิกการใช้บริการได้ หรือต้องเสียค่าบริการไปอีกเดือน