หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำไมคอลเซ็นเตอร์ 3bb ต้องพูดเหมือนประชาสัมพันธ์ห้าง
กระทู้คำถาม
อินเทอร์เน็ต
ค่ะในจุดๆนี้ ,ในส่วนของ , ไอ่เราก็ไม่กล้าสื่อสารด้วย เกร็ง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
cc 3bb
สอบถาม จะยกเลิกเนต3bb ในหอพักนักศึกษา โทรคอลเซ็นเตอร์ แจ้งว่าต้องยกเลิกที่ counter แต่ห้างปิดหมด ยกเลิกอย่างไรครับ
momo33
ตอนนี้มีอินเทอร์เน็ตไฟเบอร์ออฟติค ค่ายไหนให้ dual band wi-fi router บ้างครับ ตอนนี้ใช้ 3BB อยู่
ใช้ของ 3BB มาได้หลายปีตั้งแต่เป็น VDSL จนมาเป็น Fiber แต่ไม่ได้ dual band wi-fi router ตอนนี้ใช้ ความเร็ว 200/200 อยู่ โทรไป คอลเซ็นเตอร์ 3BB แจ้งว่าช่างจะติดต่อกลับ ช่างโทรกลับมาบอกว่าไม่มีของ อาจจะ
formula_first
อยากติดต่อ คอลเซ็นเตอร์ 3BB ได้ค่ะ
จะสอบถามระยะเวลาการใช้งานอินเทอร์เน็ตว่าใช้มากี่ปีกี่เดือนแล้ว โทรไป1530 รอนานมากก็ไม่ได้คุยโทร2ครั้งแล้ว จะส่งเมล์ก็ส่งไม่ได้บอกทำรายการไม่ได้ ติดต่อยากมาก ไม่สะดวกไปที่ศูนย์ใกล้บ้านค่ะ
สมาชิกหมายเลข 5655968
3BB ซ่อมช้ามากๆเลยครับ นี่ควรย้ายค่ายมั้ย?
ติดต่อทางคอลเซ็นเตอร์3BBตั้งแต่ช่วงเช้าแล้วว่าอินเทอร์เน็ตมีปัญหาแต่คือทางนั้นบอกว่าประสานงานแล้วทางช่างกำลังซ่อมตั้งแต่ช่วงเช้าจนตอนนี้ช่วงดึกโทรไปอีกรอบก็ยังพูดประโยคเดิม คือเป็นหลายรอบมากๆ นี่ควรที
สมาชิกหมายเลข 6707718
คอลเซ็นเตอร์ ดีแทค ติดต่อยาก
ผมโทรคอย 3 ชม. ปัญหาเรื่อง สมัครเน็ตไม่ได้ จะติดต่อดีแทค ยิ่งแล้วอีกคอย:) 3ชม ไม่มีพนักงานคนไหนติดต่อเลย มีเสียงบอกแค่ว่าลูกค้าเยอะ มห้รอสักครู่ สักครู่ บ้า ไรแม่ลงคอย 3ชม. แย่มากๆ ห่วยแตกมากๆ
สมาชิกหมายเลข 8311475
มาตรฐานของ 3BB เปลี่ยนไปหรือเปล่า?
เนื่องด้วยเมื่อวันที่ 5 กันยายนที่ผ่านมา สัญญาณอินเทอร์เน็ตของผู้เขียนไม่สามารถใช้งานได้ตามปกติ จึงได้ดำเนินการร้องขอความช่วยเหลือผ่านแอปพลิเคชัน พร้อมทั้งติดต่อพนักงานคอลเซ็นเตอร์เป็นระยะ ๆ แต่สิ่งที
สมาชิกหมายเลข 3329427
วิธีตั้งค่า เร้าเตอร์ทรู T626 Pro ให้ใช้เน็ตค่ายอื่นได้
สวัสดีครับ ผมซื้อ เร้าเตอร์ทรู T626 Pro มา แล้วจะใช้เน็ตบ้านของค่าย 3BB ต้องตั้งค่ายังไง ครับ ให้เร้าเตอร์ ปล่อยเน็ตออกมาครับ
สมาชิกหมายเลข 8652187
ขอปิด Power Saving ในเราเตอร์ HG8045X6-12-AIS (เน็ต 3bb)
ผมขออัพเกรดเราเตอร์3bbแล้วได้รุ่นนี้มา แต่เหมือนจะเปิดได้แค่ 80 Mhz และความเร็วกับระยะทางที่ส่งได้บางทีแย่กว่าตัวเก่าสะอีก เลยไปลองหาอ่านตามกลุ่มต่างๆแล้วเหมือนกับว่าเราเตอร์เปิดฟีเจอร์ power saving ไ
สมาชิกหมายเลข 8454106
กำลังจะยกเลิกค่ายเน็ต จาก3BB มีค่ายไหนแนะนำใหมคับ
🙏ใช้ค่ายเดียวมาตลอด เคยเปลี่ยนแพ็คเกจ 399 คอลเซ็นเตอร์โทรมาบอกตอนนี้หมดโปรแล้วกลับมาเป็นแพ็คเกจเดิม ราคาแรงไปหน่อย🤣 ไปที่ศูนย์ก็ไม่มีโปร👌 ตอนนี้กำลังมองหาค่ายใหม่ 📌#พี่ๆมีโปรค่ายไหนแนะนำบ้างคับ
สมาชิกหมายเลข 9007133
ทรู คอลเซ็นเตอร์ที่ติดต่อไม่ได้ตลอดกาล
เน็ตบ้านล่ม ติดต่อคอลเซ็นเตอร์:)เจอแต่น้องมะลิ ผ่านเว็ป iservice ก็แล้ว ไลน์ก็แล้ว แอปก็แล้ว ล้อกอินก็ให้คุยกับบอท ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากมาก หัวร้อนมาก ต้องทำงาน วฟฮ. ลำบากไปอีก แย่มาก หมดสัญญานี้ไม่ต่อ
สมาชิกหมายเลข 8649268
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
อินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำไมคอลเซ็นเตอร์ 3bb ต้องพูดเหมือนประชาสัมพันธ์ห้าง