ติดต่อคอลเซ็นเตอร์3BBแจ้งปัญหาอินเทอร์เน็ตไมได้


ใช้แพกเกจอินเทอร์เน็ตเดือนละ960
ทดสอบความเร็วได้เท่านี้


ดูซีรี่ย์Fullhdไม่ได้เลยค้างทุก10วินาที
แล้วต้องจ่ายแพงทำไมในเมื่อได้ดูแค่480Pโทรคอลเซ็นเตอร์ก็ติดต่อยากมาก

ต้องทำยังไงคะเค้าถึงจะมาตรวจสอบและแก้ไขให้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่