หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์3BBแจ้งปัญหาอินเทอร์เน็ตไมได้
กระทู้คำถาม
3BB
Wi-Fi
สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.)
ใช้แพกเกจอินเทอร์เน็ตเดือนละ960
ทดสอบความเร็วได้เท่านี้
ดูซีรี่ย์Fullhdไม่ได้เลยค้างทุก10วินาที
แล้วต้องจ่ายแพงทำไมในเมื่อได้ดูแค่480Pโทรคอลเซ็นเตอร์ก็ติดต่อยากมาก
ต้องทำยังไงคะเค้าถึงจะมาตรวจสอบและแก้ไขให้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เจาะลึกปืนไทย คชสีห์ MOD2020 และ SAN9 ก่อนลงแข่งยิงปืนทดสอบประสิทธิภาพระดับชาติ 9 กันยายนนี้
เจาะลึกปืนไทย คชสีห์ MOD2020 และ SAN9 ก่อนลงแข่งยิงปืนทดสอบประสิทธิภาพระดับชาติ 9 กันยายนนี้ สำนักงานปลัดกระทรวงกลาโหม ร่วมกับ กองทัพไทย จะจัดการทดสอบการใช้อาวุธทางยุทธวิธีด้วยปืน MOD2020 ขนาด 5.56
สมาชิกหมายเลข 2933266
รีวิวเน็ตmy by nt สั้นๆง่ายๆ
ข้อดี: ราคาถูก หาซื้อง่าย ข้อเสีย: เน็ตหายบ่อยคือยังพอทนแต่เน็ตช้ามากอันนี้พอเลย ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ช่วยอะไรไม่ได้เลย ถามอย่างเดียวทดสอบความเร็วรึยังคะ ไอเราก็บอกไปแล้วว่ามันเท่านี้ก็ยังจะถาม ถ้าคิด
สมาชิกหมายเลข 6630334
ทรูไม่ยอมปล่อยสัญญาณให้หลังจ่ายยอมค้างครบแล้ว
ตามหัวข้อเลยค่ะ เราชำระยอดค้างครบหมดแล้วแต่ไม่ยอมเปิดสัญญา ให้ติดต่อกับมะลิอย่างเดียวแล้วก็คุยไม่รู้เรื่อง จะให้จ่ายบิลล่าสุดที่ยังไม่ถึงรอบบิลจ่าย ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ลำบาก คิดจะย้ายไปค่ายอื่นแล้วค่ะ
สมาชิกหมายเลข 3127963
เน็ต3bb บ้ง??
ตามรูปเลยค่ะ จ่ายครบไม่มียอดค้าง เล่นเน็ตไม่ได้เลยทั้งวัน คอลเซ็นเตอร์ก็แย่ไม่เคยโทรติดสักสาย แบบนี้ลูกค้าควรแก้ไขอย่างไรคะ ย้ายเครือข่ายอื่น??
สมาชิกหมายเลข 6575989
[คุยกันหน่อย] เน็ตบ้านไทยตอนนี้ “สองเจ้าใหญ่” ครองตลาด? โปรถูกหาย บิลเริ่มขยับ ลูกค้าเก่าโดนเท? ใครเจอเหมือนกันบ้าง
เน็ตบ้านไทยตอนนี้ “สองเจ้าใหญ่” ครองตลาด? โปรถูกหาย บิลเริ่มขยับ ลูกค้าเก่าโดนเท? ใครเจอเหมือนกันบ้าง ช่วงนี้ใครรู้สึกว่า “ค่าเน็ตบ้าน” ขยับขึ้นเงียบ ๆ โปรแรงก็หาย ต่อโปรเดิมก
สมาชิกหมายเลข 7358645
ลืมจ่ายค่าเน็ตโดนไรมั้ย
คือเราจะใช้เน็ตดีเท็ครายเดือน400กว่าบาท พอเดือนต่อไปเราจะยกเลิกเน็ตตัวนี้ พอโทรหาคอลเซนเตอร์ก็ยาก นานมากครึ่งชั่วโมงได้ สรุปเราก็ไม่ได้ยกเลิก ไม่นานนี้คอลเซ็นเตอร์โทรมาบอกว่าค้างค่าเน็ต1000กว่าบาท3เดื
สมาชิกหมายเลข 8678794
พอดีช่วงนี้ใช้ 5G Dtac ไม่จำกัดเน็ต ไม่จำกัดความเร็ว ทำไมถึงช้าอยู่เลยครับ
พอดีเห็นเขาแนะนำว่าแรงบ้าง เร็วบ้าง วิ่งเป็น GB เลยใช้จริง 30MB ต่อวินาทีก็เต็มทนละ แถมหลังๆไม่ค่อยเสถียรด้วยเหลือ 5MB บ้างอะไรบ้าง สงสัยว่ามันต่างอะไรกับโปร 30MB ไม่จำกัดเน็ตบ้างครับ ราคาก็ต่างมากด้ว
สมาชิกหมายเลข 6181052
ย้ายค่ายครับทรูไล่ลูกค้าซะแล้ว 😔
อัพเดตได้รับการช่วยเหลือจากทรูและ ais แล้วขอบคุณครับ
สมาชิกหมายเลข 1496738
อยากย้ายเน็ต จาก3BB ไปค้ายทรู ต้องเตรียมอะไรบ้าง
อยากย้ายเน็ต จาก3BB ไปค้ายทรู ต้องเตรียมอะไรบ้าง รู้สึกเดือนที่ผ่านมาเน็ต3BB ห่วยมาก วันก่อนเน็ตหลุดถามทางเพจ3BB Broadband ก็ไร้การตอบกลับ โทรไปคอลเซ็นเตอร์ก็เเก้ไม่หายต้องเอาเลาเตอร์ไปที่ศูนย์ วันนี
สมาชิกหมายเลข 3979338
สัญาณอินเตอร์ True
เพิ่มเปลี่ยนเบอร์มาใช้ทรูครั้งแรกหลังจากใช้ บ้านสีฟ้ามานาน เพื่อนบอกสัญญาณทรูดี แต่นี้หลังจากทนลองใช้มา ตั้งแต่วันที่23/04/2021 โทรติดต่อทรูสองครั้งแล้วเรื่องสัญญานเครือขาย (ติดต่อ คอลเซ็นเตอร์ ก็อยาก
สมาชิกหมายเลข 4319862
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
3BB
Wi-Fi
สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์3BBแจ้งปัญหาอินเทอร์เน็ตไมได้
ใช้แพกเกจอินเทอร์เน็ตเดือนละ960
ทดสอบความเร็วได้เท่านี้
ดูซีรี่ย์Fullhdไม่ได้เลยค้างทุก10วินาที
แล้วต้องจ่ายแพงทำไมในเมื่อได้ดูแค่480Pโทรคอลเซ็นเตอร์ก็ติดต่อยากมาก
ต้องทำยังไงคะเค้าถึงจะมาตรวจสอบและแก้ไขให้