ผมได้ทำการสั่งซื้อของ ผ่าน lazada เป็นนาฬิกา สุขภาพ ราคา ไม่ถึง 1000 บาท ตั้งแต่ 6 ก.พ. กำหนดถึง 5 มี.ค. แต่ หลังจากนั้นก็ไม่ได้ รับของ และ track สถานะก็ ไม่ทราบว่าอยู่ขั้นตอนใด พอสอบถามผ่านแชต หรือโทร ก็แจ้งว่าจะติดต่อกลับ (แต่ไม่เคยติดต่อกลับเลย) ทั้ง แชต ทั้ง โทร เกิน 6 ครั้งแล้วครับ ประเด็นคือต้องทำอย่างไร ถึงคืบหน้า (คำตอบทุกครั้ง เหมือนๆ กัน คือ ต้องรอทางปลายทางตอบ ว่าสถานะเป็นยังไงถึงจะดำเนินการ ต่อได้ บลาๆ # แล้วต้องรอกี่ปี ? ) เพราะกำลังจะพ้น 1 เดือนแล้ว จาก ไม่ค่อย ซีเรียส ตอนนี้ออกแนวรำคาญ และเหมืนอถูกโกง ทำให้ไม่อยาก สั่งซื้อ ของ บนเว็บแบบนี่แล้ว ตอนแรกไม่คิดอะไรเห็นว่าสะดวกดี แต่พอมีปัญหา เหนื่อยใจครับ *** ถ้า lazada ควบคุม หรือติดตามของ จาก vendor รายไหนไม่ได้ ผมไม่เห็นด้วยที่คุณจะนำเค้าเข้ามาขายให้ ลูกค้า เพราะมันเท่ากับ ร่วมมือกันหลอกเค้านะครับ
สั่งของจาก lazada แล้วไม่ได้รับ เลยกำหนดราวๆ 1 เดือนแล้ว ต้อง ทำช่องทางไหนบ้างครับ