ผมสั่งกล้องติดรถยนต์จาก Lazada วันที่ 18 มี.ค. 62 โดยชำระด้วยบัตรเครดิต โดยระบบแจ้งว่าจะได้รับภายใน พฤ. 28 มี.ค. 62 - 10 เม.ย. 62
- สถานะวันที่ 23 มี.ค. 62 แจ้งว่า "สินค้าของคุณผ่านการตรวจสอบจากศุลกากรเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ท่านจะได้รับสินค้าในไม่ช้า"
- วันนี้ 17 เม.ย. 62 รอหมดช่วงเทศกาลสงกรานต์ จึงพยายามติดต่อทาง Lazada ทั้ง 1.โทร 020180000 (รอสายอยู่ดๆสายก็ตัดไปทุกครั้ง)
2.โทรไปที่Kerry(ระบบแจ้งเลขรหัส Track เป็นของ Kerry) ทางศูนย์ช่วยเหลือลูกค้า Kerry ทั้งเวบและCall Center (บริการดีมาก) ก็แจ้งว่าไม่พบรหัสสินค้านี้
3.ทาง Kerry แนะนำให้เมลไปที่ service@lazada.co.th ซึ่งผมได้เมลไปแล้ว แต่มีเมลอัตโนมัติกลับมาว่าให้ติดต่อเฉพาะทางแชท
4.ผมพยายามแชททั้งคนขายและก็ของ Lazada เอง ในส่วนของแชท Lazada ก็เป็นระบบคอมพิวเตอร์ "คำร้องของท่านกำลังถูกส่งไปยังเจ้าหน้าที่ ท่านจะได้รับการบริการในอีกสักครู่"
ผมนั่งรอมาเป็นวันแล้ว ยังไม่มีอะไรตอบมาเลย
...ผมหมดปัญญาจะติดต่อกับ Lazada แล้วก็เสียความรู้สึกกับ Lazada มากๆ แล้วคับ ครั้งนี้แค่ 1,083 บาท ถ้าผมสั่งราคาสูงกว่านี้จะยิ่งเสียความรู้สึกขนาดไหนเนี่ย...
มีใครมีข้อเสนอแนะนำไหมคับ ขอบคุณคับ
#lazada
สั่งสินค้า Lazada เลยกำหนดส่งแล้วยังไม่ได้รับของ ติดต่อ Lazada ก็ไม่ได้ทุกช่องทางคับ
- สถานะวันที่ 23 มี.ค. 62 แจ้งว่า "สินค้าของคุณผ่านการตรวจสอบจากศุลกากรเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ท่านจะได้รับสินค้าในไม่ช้า"
- วันนี้ 17 เม.ย. 62 รอหมดช่วงเทศกาลสงกรานต์ จึงพยายามติดต่อทาง Lazada ทั้ง 1.โทร 020180000 (รอสายอยู่ดๆสายก็ตัดไปทุกครั้ง)
2.โทรไปที่Kerry(ระบบแจ้งเลขรหัส Track เป็นของ Kerry) ทางศูนย์ช่วยเหลือลูกค้า Kerry ทั้งเวบและCall Center (บริการดีมาก) ก็แจ้งว่าไม่พบรหัสสินค้านี้
3.ทาง Kerry แนะนำให้เมลไปที่ service@lazada.co.th ซึ่งผมได้เมลไปแล้ว แต่มีเมลอัตโนมัติกลับมาว่าให้ติดต่อเฉพาะทางแชท
4.ผมพยายามแชททั้งคนขายและก็ของ Lazada เอง ในส่วนของแชท Lazada ก็เป็นระบบคอมพิวเตอร์ "คำร้องของท่านกำลังถูกส่งไปยังเจ้าหน้าที่ ท่านจะได้รับการบริการในอีกสักครู่"
ผมนั่งรอมาเป็นวันแล้ว ยังไม่มีอะไรตอบมาเลย
...ผมหมดปัญญาจะติดต่อกับ Lazada แล้วก็เสียความรู้สึกกับ Lazada มากๆ แล้วคับ ครั้งนี้แค่ 1,083 บาท ถ้าผมสั่งราคาสูงกว่านี้จะยิ่งเสียความรู้สึกขนาดไหนเนี่ย...
มีใครมีข้อเสนอแนะนำไหมคับ ขอบคุณคับ
#lazada