คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
Update ค่ะ >>
ปัจจุบันหมายเลขของ คุณสมาชิกหมายเลข 4443060 จะโอนย้ายเครือข่ายสำเร็จในช่วงเช้าวันที่ 28/03/2018 นะคะ น้องฟ้าต้องขออภัยสำหรับความไม่สะดวกก่อนหน้านี้ด้วยค่ะ
น้องฟ้าได้รับข้อมูล คุณ สมาชิกหมายเลข 4443060 ทางหลังไมค์ ได้ประสานงานตรวจสอบให้เรียบร้อยแล้วค่ะ จะมีแจ้งผลให้ทราบอีกครั้งค่ะ
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
น้องฟ้าตรวจสอบให้นะคะ รบกวนคุณสมาชิกหมายเลข 4443060 แจ้งเบอร์ / ชื่อ-นามสกุล พร้อมแนบ link กระทู้ทางหลังไมค์ เพื่อน้องฟ้าดูแลให้ต่อไปค่ะ
ทั้งนี้ ไม่ทราบว่าคุณสมาชิกหมายเลข 4443060 ไม่ได้รับความสะดวกในการใช้งานด้านใดคะ แจ้งกลับเข้ามาเพิ่มเติม เพื่อให้น้องฟ้าช่วยดูแลก่อนนะคะ

+++++++++++++++++++++++++++++++++++

----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

ทั้งนี้ ไม่ทราบว่าคุณสมาชิกหมายเลข 4443060 ไม่ได้รับความสะดวกในการใช้งานด้านใดคะ แจ้งกลับเข้ามาเพิ่มเติม เพื่อให้น้องฟ้าช่วยดูแลก่อนนะคะ

แสดงความคิดเห็น
ย้ายค่าย DTAC ไป AIS มีปัญหา ทำไมไม่รู้จักแก้ไข ทำไมให้คนด่าได้ไม่หยุด
ผมต้องโทรกลับไปที่ศูนย์ DTAC อีก ทางเจ้าหน้าที่บอกว่าไม่ติดอะไร ให้กดขอย้ายค่ายใหม่ และรออีก 2 วันในการย้าย
คำถามคือ ทำไม DTAC ถึงมีเรื่องอื้อฉาวสร้างปัญหาแบบนี้ไม่หยุดหย่อน ทำไมไม่แก้ปัญหา ผมอ่านจากรายต่าง ๆ เรื่องการย้ายค่ายออกจาก DTAC ก็มีเยอะมากมาย พนักงานจะทำอะไรได้นอกจากบอกว่าให้กดใหม่ เสียความรู้สึกกับปัญหาไร้สาระ ทำให้คนอื่นเสียเวลา เสียความรู้สึก เสียดายเป็นโอเปอเรเตอร์ระดับประเทศแต่สร้างปัญหาไม่เข้าท่าเข้าทาง
มีวิธีไหนที่จะทำให้ลูกค้าประทับใจไหมครับ DTAC Team