ย้ายค่าย DTAC ไป AIS มีปัญหา ทำไมไม่รู้จักแก้ไข ทำไมให้คนด่าได้ไม่หยุด

ผมต้องการย้ายค่ายเบอร์เดิมระบบเติมเงินครับ จาก DTAC ไปเป็น AIS แบบรายเดือน โดยกด *151*หมายเลขบัตรประชาชน# และได้รับการยืนยันการย้ายค่าย จากนั้นได้ติดต่อที่ศูนย์ AIS ทำการเลือกโปรโมชั่นเรียบร้อย รอเพียงการยืนยันการย้ายค่ายจาก SMS อีกครั้ง แต่ปรากฏว่า ผมได้รับ SMS กลับมากว่าย้ายไม่ได้ เพราะมียอดค่าบริการค้าง คำถามคือ มันจะเป็นไปได้อย่างไร มันเป็นเบอร์เติมเงิน ผมเสียเวลาไป 2 วัน
ผมต้องโทรกลับไปที่ศูนย์ DTAC อีก ทางเจ้าหน้าที่บอกว่าไม่ติดอะไร ให้กดขอย้ายค่ายใหม่ และรออีก 2 วันในการย้าย

คำถามคือ ทำไม DTAC ถึงมีเรื่องอื้อฉาวสร้างปัญหาแบบนี้ไม่หยุดหย่อน ทำไมไม่แก้ปัญหา ผมอ่านจากรายต่าง ๆ เรื่องการย้ายค่ายออกจาก DTAC ก็มีเยอะมากมาย พนักงานจะทำอะไรได้นอกจากบอกว่าให้กดใหม่ เสียความรู้สึกกับปัญหาไร้สาระ ทำให้คนอื่นเสียเวลา เสียความรู้สึก เสียดายเป็นโอเปอเรเตอร์ระดับประเทศแต่สร้างปัญหาไม่เข้าท่าเข้าทาง

มีวิธีไหนที่จะทำให้ลูกค้าประทับใจไหมครับ DTAC Team
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
Update ค่ะ >> moonstar ปัจจุบันหมายเลขของ คุณสมาชิกหมายเลข 4443060 จะโอนย้ายเครือข่ายสำเร็จในช่วงเช้าวันที่ 28/03/2018 นะคะ น้องฟ้าต้องขออภัยสำหรับความไม่สะดวกก่อนหน้านี้ด้วยค่ะ
+++++++++++++++++++++++++++++++++++


snowman   น้องฟ้าได้รับข้อมูล คุณ สมาชิกหมายเลข 4443060  ทางหลังไมค์ ได้ประสานงานตรวจสอบให้เรียบร้อยแล้วค่ะ จะมีแจ้งผลให้ทราบอีกครั้งค่ะ

----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

ดาว น้องฟ้าตรวจสอบให้นะคะ รบกวนคุณสมาชิกหมายเลข 4443060 แจ้งเบอร์ / ชื่อ-นามสกุล พร้อมแนบ link กระทู้ทางหลังไมค์ เพื่อน้องฟ้าดูแลให้ต่อไปค่ะ

ทั้งนี้ ไม่ทราบว่าคุณสมาชิกหมายเลข 4443060 ไม่ได้รับความสะดวกในการใช้งานด้านใดคะ แจ้งกลับเข้ามาเพิ่มเติม เพื่อให้น้องฟ้าช่วยดูแลก่อนนะคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่