▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
5G
ร้องทุกข์
ระบบรายเดือน (Postpaid)
ศูนย์บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ
AIS ทักก็ไม่ตอบรอติดต่อก็ไม่ได้ซักที
ผมได้สั่งซื้อซิมรายเดือนเบอร์ 093-xxx-xxxx จากระบบออนไลน์ของ AIS แต่ตอนนี้ยังไม่ได้ยืนยันตัวตน และยังไม่ได้เปิดใช้งานครับ
ผมอยากขอ เปลี่ยนจากรายเดือนเป็นแบบเติมเงิน (Prepaid) เพราะไม่ต้องการติดสัญญา 12 เดือนครับ
รบกวนเจ้าหน้าที่ช่วยตรวจสอบและดำเนินการเปลี่ยนให้หน่อยได้ไหมครับ
ขอบคุณมากครับ 🙏