หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ให้โทรไป 1242 แต่โทรไปแล้วหัวเสีย
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
อินเทอร์เน็ต
คือจะให้เช็ค พื้นที่ จะติดตั้งอินเตอร์เน๊ต แต่โทรไป1242 ของทรู มีแต่สมาชิก ให้ใส่รหัสลูกค้า โทรไป 4-5เบอร์ เหมือนกันหมด แล้วจะมีคอลเซนเตอร์ไวทำมะหอกอะไรคับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โทร คอลเซนเตอร์ทรู (True 1242) กดอะไร “คุยกับเจ้าหน้าที่” โดยตรง
โทรไปคอลเซ็นเตอร์ทรูอยากคุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรง ทำไมต้องให้รอสายนานมาก ไม่อยากคุยกับมะลงมะลิอะไรทั้งนั้น
สมาชิกหมายเลข 2006231
คอลเซนเตอร์ของทรู 1242 ไม่สามารถติดต่อกับคนจริงๆได้เลยคับ ไม่ทราบว่ามีบริการนี้จริงๆใช่ไหมคับ
คือผมมีปัญหาการใข้งานทรู แล้วจะโทรไปถามปัญหาการใช้งานแต่รอสายเจ้าหน้าที่มา 30 นาทีแล้วสายก็ตัดแล้วต้องโทรใหม่หลายรอบ ไม่ทราบว่ามันบริการนี้จริงๆใช่ไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 8928972
เน็ตทรูเสียอีกแล้ว เสียเงินรอคอลเซนเตอร์ 15 นาทีแล้วยังไม่ได้คุยกับคอลเซนเตอร์เลย!
รหัสเน็ตบ้านทรู 9608972933 เน็ตเสียตั้งแต่เช้า ใช้งานไม่ได้ เราโทรเข้า 1242 เสียเงินรอสาย 15 นาทีแล้วยังไม่ได้คุยกับคอลเซนเตอร์เลย เราต้องรอเสียเงินค่าโทรเป็นชั่วโมงเหรอคะ ถึงจะแจ้งเน็ตเสียกับคอลเซน
แมวน้อยของเธอ
ทรูมูฟ รบกวนเช็คสัญญานอินเตอร์เน๊ตให้หน่อยครับ
อยู่ๆใช้ไม่ได้บอกติดสัญญาน mmi บอกเบอร์หลังไมค์นะครับ ลำบากมากตอนนี้ ติดต่อคอลเซนเตอร์ก็ไม่รับสักที
สมาชิกหมายเลข 5603580
ขออนุญาตคับ
คือจะติดต่อกับเจ้าหน้าที่ของทรู แต่ว่าเบอร์มันโดนปิดเพราะชำระไม่ครบ แต่ว่าพอจะเอาเบอร์(เบอร์อื่น)ไปคุยกับเจ้าหน้าที่กด 1242 ไปแล้วไม่มีหัวข้อสอบถามเจ้าหน้าที่เลยค่ะ ปกติน่าจะมี เลยอยากรู้ว่าทำยังไง ไม
สมาชิกหมายเลข 8132718
ทำไมโทรเข้า true คอลเซนเตอร์ 1242 แล้วบอกว่าเบอร์เราไม่ใช่เบอร์ทรู
วันนี้ตั้งแต่เที่ยง โทรหาคอลเซนเตอร์ทรู 1242 ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลย บอกว่า หมายเลขเราไม่ใช่เบอร์ของทรู เราก็งง แล้วสายถูกเปลี่ยนไปขอให้ย้ายค่ายอย่างเดียว สรุปยังไงนิ ?? ติดต่อใครได้บ้าง
สมาชิกหมายเลข 5112475
(TRUE) โดนเรียกเก็บค่า sms 1500 ทั้งที่ไม่ได้สมัคร ไม่เคยใช้โทรเข้า โทรออก คอลเซ็นเตอร์บอกว่าต้องจ่าย
เบอร์ที่โดนเรียกเก็บนี้ เป็นเบอร์ที่แถมมากับการติดตั้ง internet วันนี้มี sms แจ้งเตือนว่า ค่าบริการของ True ที่มากผิดปรกติ เลยสอบถามไปทาง 1242 คอลเซนเตอร์ของทรู ก็ได้แจ้งมาว่
คนอะไรไม่รู้ น่าดีดติ่งหูชะมัด
มีใครเคยได้ซิมเนตฟรี จาก ais มะก่อนดีแต่เดี๋ยวนี่กากมั้ยครับ
ตามหัวข้อกระทู้เลยคับ ใช้ ais มานาน ทั้งครอบครัว +บ้านทุกหลัง มะก่อนเนตซิมฟรีดีมากเลย แต่เดี๋ยวนี้รู้สึกมันกากๆ เนตแทบไม่วิ่ง โทรหาคอลเซนเตอร์ก็ช่วยอะไรไม่ได้ นับวันโปรโมชันมีแต่แพงขึ้น ของ true ย
สมาชิกหมายเลข 823448
ใครเคยกลับไปเปิดเบอร์เก่าที่ปิดไปแล้วมั้งครับ
พอดีผมมีเบอร์นึงค่ายทรูที่เคยใช้มานาน แต่มีเหตุให้ไม่ได้ใช้เบอร์นี้ พักหลังได้ลองถามทรูคอลเซนเตอร์ คอลเซนเตอร์บอกเบอร์นี้ไม่มีคนใช้งานแล้ว ถ้าอยากเปิดต้องไปติดต่อที่ศูนย์บริการ แต่ทางศูนย์จะพิจารณาอีก
สมาชิกหมายเลข 5534318
true เอาอีกแล้ว เน็ตหายอีกแล้ว
10.47 น. สัญญาณเน็ตคือแบบโหลดแล้วโหลดอีก จึงโทรไป 1242 cell central แล้วแจ้งปัญหาเรื่องเน็ต เลยบอกพึ่งที่ไป เราอยู่ ต.เสม็ด อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี ใกล้เคียงก็คือ อบจ.ชลบุรี ทางเจ้าหน้าที่ก็แจ้งว่า เสา
สมาชิกหมายเลข 8668717
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
อินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ให้โทรไป 1242 แต่โทรไปแล้วหัวเสีย