หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เน็ตทรูเสียอีกแล้ว เสียเงินรอคอลเซนเตอร์ 15 นาทีแล้วยังไม่ได้คุยกับคอลเซนเตอร์เลย!
กระทู้สนทนา
True WiFi
truemove
truemove H
TRUE (หุ้น)
true online
รหัสเน็ตบ้านทรู 9608972933 เน็ตเสียตั้งแต่เช้า ใช้งานไม่ได้
เราโทรเข้า 1242 เสียเงินรอสาย 15 นาทีแล้วยังไม่ได้คุยกับคอลเซนเตอร์เลย
เราต้องรอเสียเงินค่าโทรเป็นชั่วโมงเหรอคะ ถึงจะแจ้งเน็ตเสียกับคอลเซนเตอร์ได้
บริการแย่จริงๆ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ประสบการณ์ยอดแย่ของฉันกับทรู
ขอแชร์เป็นประสบการณ์ยอดแย่ที่เราเจอนะคะ เมื่อวันที่ 9 กันยายน เราเผลอกดSMSโปรเสริม179 ของทรู ที่กดผิดเป็นเพราะเรากำลังจะกด SMSเน็ตฟรี 3วัน แต่รีบเลยไม่ได้มองว่าเบอร์ถูกไหม ยอมรับว่าสะเพร่าที่ไม่เช็คให
สมาชิกหมายเลข 4577398
จะแจ้งปัญหาเน็ตบ้าน True เบอร์ 1242 นี่แจ้งอะไรไม่ได้เลยและไม่มีเบอร์ติดต่ออื่น ต้องเสียเวลาไปถึงหน้าศูนย์เพื่อแจ้ง
ประมานวันอังคารที่17/09/2025ตัว Router ได้มีไฟสีแดงขึ้นตรง LOS แล้วใช้อินเตอร์เน็ตในการทำงานไม่ได้เลยแต่วันนั้นได้มีการแจ้งทางSMSมาตอน13.33กำลังเร่งแก้ไขเพื่อให้ใช้เน็ตและมีการให้มอบเน็ตมือถือให้ 10GB
สมาชิกหมายเลข 9054378
คือผมต้องการติดต่อคอลเซนเตอร์ทรูครับ แต่กด1242แล้วไม่เจอคอลเซ็นเตอร์เลยผมจะสมัครสมัครโปรเน็ตใหม่ครับ0940035978
สมาชิกหมายเลข 8591410
โปรเน็ตทรู
ช่วยแนะนำโปรเน็ตให้หน่อยค่ะ โปรเก่าที่ใช้อยู่ตอนนี้ เป็น 5G Super Save399ค่ะ โทรได้ 200 นาที เน็ต 30 GB รวมๆแล้วตกเดือนละประมาณ430กว่าค่ะ อยากได้ราคาที่เบากว่านี้ลงมาหน่อยค่ะ 200-300ประมาณนี้ค่ะ (รายเ
สมาชิกหมายเลข 8042170
เน็ตบ้านทรู
เน็ตทรูไม่มีสัญญาณค่ะ ก่อนหน้านี้สัญญาณก็ขาดๆ หายๆ เป็นบ่อยมาก พอไปแจ้งใน true iserver นังมะลิก็บอกสัญญาณปกติ ไม่มีปัญหาแล้วทำไมที่บ้านฉันตัวเร้าเตอร์ถึงขึ้นไฟแดงถึง 2 ตำแหน่งค่ะ ช่วยแก้ใขให้ด้วย ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8398658
ลงทะเบียนเน็ตทรูไว้ แต่โปรเก่าจะหมดก่อนโปรใหม่เริ่มแบบนี้ต้องเติมเงินค่าโปรเก่ามั้ย
ตามหัวข้อเลยค่ะ คือช่วงก่อนหน้านี้มีคอลเซ็นเตอร์ทรูโทรมาเสนอโปรโมชั่นเน็ต เราก็ฟังรายละเอียดแล้วตกลงจะรับ แต่อายุยังไม่ถึง18 (ปัจจุบัน17) ทางคอลเซ็นเตอร์เลยบอกว่าจะลงทะเบียนโปรโมชั่นไว้ให้ โดย เน็ตจะเ
สมาชิกหมายเลข 5684346
AIS Fiber ภูเก็ต
ช่างเน็ต AIS เก่งมาก ก่อนหน้านี้ผมติดตั้งเน็ตบ้านของTrue ช่างทรูโคตรมักง่ายเลย เจาะฝ้าลงมาดื้อๆ เก็บสายก็ไม่สวย พอยกเลิกTrueมาติด AIS ช่าง AIS ร้อยท่อให้มาโผล่ที่ผนังต่างกันราวฟ้ากับเหว จากที่เคยเห็น
สมาชิกหมายเลข 3484081
สัญญาณอินเตอร์เน็ตของทรูหายไป ใช้เน็ตไม่ได้แก้ไขอย่างไรได้บ้างคะ
สัญญาณอินเตอร์เน็ตขึ้น1ขีด2ขีดมาวันนึงแล้วค่ะ ใช้งานเน็ตไม่ได้เลย เราพยายามโทรไปสอบถามเบอร์1242 รวมถึงขอรีเซ็ตสัญญาณไปหลายครั้ง แต่ก็เหมือนเดิมค่ะ เราอยากติดต่อเจ้าหน้าททรูเพื่อสอบถามถึงปัญหา ติดต่อทา
สมาชิกหมายเลข 8973709
อินเตอร์เน็ตบ้านทรูแย่มาก วันหยุดไม่เคยใช้ได้ ล่มทุกเสาร์อาทิตย์ ชดเชยด้วยเน็ตมือถือ ห่วยแตก
ใครจะย้ายมาทรู หรือจะสมัครอินเตอร์เน็ตบ้านทรูแนะนำให้หนีไป โครตแย่ วันหยุดแทนที่จะได้ใช้อินเตอร์เน็ต กลายเป็นว่าล่ม ใช้งานไท่ได้สองสามวัน บริการหลังการขายก็ห่วยแตก มะลิก็แย่ บริการช้า ตรวจมอบสัญญา
สมาชิกหมายเลข 1816471
อยากเลิกแพ็คเกจเน็ตแพ็กเกจ เน็ตเต็มสปีด 3 GB + WiFi ไม่อั้น นาน 5 วัน (ต่ออายุอัตโนมัติ) (49 บ.รวม VAT) ต้องทำไงหรอคะ
ตามที่ถามเลยค่ะอย่กยกเลิกแพ็คเกจนี่ของทรูพยายามติดต่อคอลเซนเตอร์ในแอปtrueแล้วแต่ไม่ได้มีแต่ขึ้นให้คุยกับaiอย่างเดียวเลยต้องทำยังไงหรอคะ
สมาชิกหมายเลข 7049439
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
True WiFi
truemove
truemove H
TRUE (หุ้น)
true online
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เน็ตทรูเสียอีกแล้ว เสียเงินรอคอลเซนเตอร์ 15 นาทีแล้วยังไม่ได้คุยกับคอลเซนเตอร์เลย!
เราโทรเข้า 1242 เสียเงินรอสาย 15 นาทีแล้วยังไม่ได้คุยกับคอลเซนเตอร์เลย
เราต้องรอเสียเงินค่าโทรเป็นชั่วโมงเหรอคะ ถึงจะแจ้งเน็ตเสียกับคอลเซนเตอร์ได้
บริการแย่จริงๆ