หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทรูมูฟ รบกวนเช็คสัญญานอินเตอร์เน๊ตให้หน่อยครับ
กระทู้คำถาม
truemove H
อยู่ๆใช้ไม่ได้บอกติดสัญญาน mmi บอกเบอร์หลังไมค์นะครับ ลำบากมากตอนนี้ ติดต่อคอลเซนเตอร์ก็ไม่รับสักที
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
มีเบอร์นี้โทรมาหาเรา 0961742159
เมื่อกี้มีเบอร์นี้โทรมาหาเรา บอกว่าเป็นพนักงานทรูมูฟ โทรมาแจ้งเปลี่ยนเน็ต แนะนำโปรโมชั่นดีมาก แต่ราคาแพงขึ้น แล้วเราก็เผลอลงไปตามที่เค้าบอก แล้วก็มีข้อความเข้ามา ซึ่งตอนที่เปลี่ยน เค้าถามที่อยู่ด้วย เ
สมาชิกหมายเลข 8321486
KEX ส่งพัสดุล่าช้า ไม่ถึงตามกำหนดที่แจ้งไว้
เช็คเลขพัสดุขึ้นว่า กำหนดส่ง 14 ก.ย. แล้วขึ้นสถานะพัสดุกำลังจัดส่งตั้งแต่ 8:20 แต่จนถึงตอนนี้ยังไม่มีความคืบหน้าไม่มีชื่อ/เบอร์คนส่ง ติดต่อคอลเซนเตอร์ก็ไม่ได้ความคืบหน้าอะไร แจ้งแต่ว่าจะมีเจ้าหน้าที่ต
สมาชิกหมายเลข 4641780
อินเตอร์เน๊ตของทรูที่บ้านมีปัญหา
อินเตอร์เน๊ตขึ้นว่า ไม่สามารถเชื่อมต่ออินเตอร์เน๊ตได้ ลองถอดปลั๊กละพักไว้เสียบใหม่ก็ไม่หายค่ะ โทรไปหาคอลเซนเตอร์ก็ถือสายรอจนตังโทรศัพท์หมด ต้องทำยังไง
สมาชิกหมายเลข 3561030
3bb อินเทอร์เน็ตหลุดบ่อย ถามความคืบหนากับคอลเซนเตอร์ก็ไม่ได้ โยนสายคุยแต่กับบอท
Alizabeth Kasura
ซิม my มีปัญหาใครพอรู้บ้างคะว่าเป็นอะไร
ใช้ค่ายนี้มาหลายปีเเล้วค่ะเคยเกิดปัญหาแบบนี้ขึ้นอยู่บางครั้งเเต่ไม่ค่อยบ่อย.แต่ครั้งนี้หนักสุดค่ะ!!! .ทั้งกดโทรหาคอลเซ็นเตอร์ไม่ได้เช็คยอดไม่ได้ยกเลิกเน็ตไม่ได้เปลี่ยนโปรไม่ได้.พอกดโทรออกหาคนอื่นก็จะข
สมาชิกหมายเลข 8989218
ขอสอบถามเกี่ยวกับการจ่ายค่าเช่าโดยการต่อสัญญาฉบับใหม่กับเสาสัญญาณทรูมูฟหน่อยครับ
เนื่องจากว่าได้มีการต่อสัญญาเช่าที่ดินกับเสาสัญญาณทรูมูฟ สัญญาเริ่มประมาณกลางเดือนมกราคม 2568 ที่ผ่านมาต่อครั้งละ 3 ปี ชำระค่าเช่าเป็นรายปี ตั้งแต่ทำเรื่องต่อสัญญาไปเงินค่าเช่าของปีแรกของสัญญาฉบับใหม่
สมาชิกหมายเลข 3323166
ใครเป็นเหมือนกันบ้าง เครือข่ายทรู จะเช็คยอดยืมทรูที่ค้าง กด*110# ระบบโอนยอดให้ทันที ยังไม่ได้แจ้งว่าจะยืม
บริการทรู แค่เช็คยอดยืม ยังไม่ใส่แจ้งจำนวนโอนยอดมาเหมือนเป็นการยัดเยียด ค่ายืมให้ลูกค้าเลยค่ะ แล้วติดต่อคอลเซนเตอร์ยากมาก
สมาชิกหมายเลข 9042577
ยกเลิกเบอร์เน็ตรายเดือนกับทรู
ตอนซื้อโทรศัพท์กับทางทรู เราซื้อเปิดเบอร์ใหม่ที่มีแพ็กเกจเน็ตมาด้วย ตอนนี้ต้องการยกเลิกใช้แพ็กเกจนี้ แต่เรายกเลิกทางแอปไม่ได้ มันขึ้นว่าหมายเลขของคุณไม่สามารถเปลี่ยนแพ็กเกจหลักได้ค่ะ โทรหาคอลเซนเตอร์ก
สมาชิกหมายเลข 8504461
คอลเซนเตอร์ของทรู เป็นอะไรครับ โทรเข้าไปเป็น 10 รอบ รอสายรอบละ 7-8 นาที ไม่ได้คุยกับ จนท. สักที
ส่งคำขอย้ายค่ายไป มีคนโทรมา ผมก้รับสายแล้ว แต่ก้ไม่ได้ยินเสียงคนพูด โทรเข้าคอลเซนเตอร์ ก้รอสายตั้งนาน โทรแล้ว โทรอีก รอแล้วรออีก มี sms กลับมาบอกมียอดค้าง เช็คจาก sms แล้วไม่มียอดค้าง โทรหาอีกก้ไม
สมาชิกหมายเลข 717118
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทรูมูฟ รบกวนเช็คสัญญานอินเตอร์เน๊ตให้หน่อยครับ