▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
ศูนย์บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ
คุ้มครองผู้บริโภค
(TRUE) โดนเรียกเก็บค่า sms 1500 ทั้งที่ไม่ได้สมัคร ไม่เคยใช้โทรเข้า โทรออก คอลเซ็นเตอร์บอกว่าต้องจ่าย
วันนี้มี sms แจ้งเตือนว่า ค่าบริการของ True ที่มากผิดปรกติ เลยสอบถามไปทาง 1242
คอลเซนเตอร์ของทรู ก็ได้แจ้งมาว่ามีการเปิดใช้ sms มาราว ๆ 1 เดือน ยอดเงิน 15xx บาท (แพงกว่า ยอดใช้เบอร์รายเดือนอีก)
ทั้งที่ไม่เคยไปกดอะไรเลย และ คอลเซนเตอร์ของทรู ก็ไม่สามารถช่วยอะไรได้เลย ต้องจ่ายค่าบริการเท่านั้น
เราสามารถร้องเรียนไปที่ช่องทางหน่วยงานไหนโดนตรงได้บ้างไหมคับ