https://pantip.com/topic/37468824
ห่วยแตกจริง ๆ ขอบอกตรงนี้เลย
ไม่ว่าจะเป็น call center หรือ ผู้จัดการที่อยู่เคาเตอร์ชั้น1
เอามาเป็นประเด็นใหม่จากของเดิม รอบ 1
เพราะผมยังคงโดยเป็น รอบ 2 จากการบริการครั้งนี้อยู่นะครับ
คือของไม่มาอีกแล้วครับ ย้ำอีกแล้ว ย้ำอีกแล้ว ย้ำอีกแล้ว ย้ำอีกแล้ว ย้ำอีกแล้ว ย้ำอีกแล้ว ย้ำอีกแล้ว ย้ำอีกแล้ว
โทรไปหาที่สาขา งานนี้เป็นสายเงียบ เหมือนติดต่อไม่ได้ ทั้งๆ ที่คนอื่นติดต่อผมได้และผมยังโทรหา call center ได้เนี่ยนะ โทรหาคุณผู้จัดการด้านบริการ ก็ติดต่อไม่ได้ แล้วจะโกรธมัยละ นัด ก่อนบ่าย 2 ไม่มีมนุษย์คนไหนหรือหน้าไหน โทรมาหาก่อน
ผมเลยโทรหา call center พยายามจะให้ทาง call center ช่วยบอกให้ ทางสาขาโทรติดต่อกับ เงียบหายกันหมด ไม่มีใครโทรกลับมาหาผม
แบบนี้ ไม่ห่วย ห่วย ห่วย หรอ ทำงานให้ ลูกค้า แบบนี้หรอ หรือจะให้ผมไปที่สาขาอีก (แบบว่าเหนื่อยนะ รอเสียเวลาอีก และยังต้องไปสาขามันอีกอะนะ)
สุดท้ายไม่มีทาง HomePro โทรมาเอง มีแต่ทางที่นอน Lotus โทรมา แต่โทรมาตอน 15:00 (กูมารอตั้งแต่ เที่ยง)นึกว่าจะมาถึงนะ
ปล่าวครับ ไม่ได้มาส่งของ แต่มาขอ เลื่อนวันอีก 1 วัน
ทำงานกันแบบนี้หรอ HomePro สัญญาว่าจะได้ของแน่นอน ไง ใครสัญญาว่ะเนี่ย มารอเสียเที่ยวอีกแล้ว ทำงานกันบ้าอะไรแบบนี้นนนนนนนนน
ผมผิดหรือยังไง ที่เลือกใช้ให้ทาง HomePro เป็นคนดูแล การสั่งซื้อนี้อะ
และทาง Lotus จะชดเชยให้ผมโดยการให้ชุดที่นอนเพิ่ม ไม่มีผ้าน่วม - เอาไปทำไมครับ
ส่วนทาง HomePro เองคงต้องย้ำว่า ทางสาขา Paradise ไม่มีใครจะมาเจรจาเลย มีแต่ให้ผมโทรหา call center
โทรรอบสุดท้ายครับ ครั้งที่ 4 เพราะ call center เองก็เงียบหายมาแล้ว 3 คน แต่รู้สึกว่าคนที่ 4 จะเข้าใจกว่าครับ(ประเด็นขอถามกับคนที่มันรับปากลูกค้าแค่นั้น ไอ้ 3 คนแรกมันเข้าใจประเด็นที่รับสายผมมัย)
จนได้รับสายจากผู้จัดการฝ่ายบริการ(ผู้จัดการเคาเตอร์ชั้น 1) โทรมาขอโอกาสครั้งที่2 และสัญญาว่าจะได้ของแน่ๆๆๆ ในวันถัดไป
ดูสิครับ เนี่ยหรอ ผู้จัดการ ทำผิดนัด 2 รอบ แล้วจะมาขอรอบ 3 อะนะ
ไปถึงสาขารอบ 2 ครับ งานนี้ ไปเสียงดังหน้าเคาเตอร์ ครับ ว่าจะให้รออีกนานมัย จะให้รอถึงชาติหน้าเลยมัย
ไม่มีมาให้ผมเห็นหน้าครับ ทั้งผมจัดการเคาเตอร์ชั้น 1 และ sell ที่ทำเรื่องกับผม หาย และหนี หน้าครับ ทั้งๆ ที่ก่อนมาสาขา ยังจะโทรมาขอเจรจากับผมตอนขับรถไปหา แต่พอถึงสาขาก็หายตัวไป
ต่อกันที่ไปที่สาขาด้วยตัวเอง รอบ 2
ผู้จัดการสาขา มาเองครับ มารับหน้าให้ หลังจากตะโกนเรื่องการ รอ อยู่นาน มีการเชิญตัวผมไปที่ห้องประชุมด้านหลังชั้น 2 ครับ
ไปถึงหน้าห้องครับ เป็นห้องมืด ไม่เปิดไฟอะไร ไม่เตรียมการอะไรครับ แล้วก็ขอเจรจา กัน พยายามให้ผมยอมแต่เปลี่ยน ยี่ห้อ อื่นแทน
มีการบอกผมว่า ได้ ไล่ น้อง sell ที่รับผิดนัดผมไปแล้ว และแจ้งว่า น้องเค้ารู้ว่าของจาก Lotus ผลิตและได้ของในวันเสาร์จริง แต่มาเลื่อนนัดกับผมด้วยตัวเค้าเองโดยที่บริษัทไม่ทราบ และเข้าใจผิดไปเองว่าการผลิตของทาง Lotus จะมีการผลิตเพื่อเก็บเป็น stock ให้โดยที่ไม่ได้ดูเลยว่าการ stock ครั้งนี้มีคนจองแล้ว และจะชดเชยโดยการขอดูแลผมเป็น VIP กรณีพิเศษให้เลยครับ
สุดท้ายก็ยอม เพราะบอกว่า VIP
แต่นะ VIP ยังไง เพราะดู ๆ ไปแล้ว กูก็ต้องเริ่มซื้อใหม่ตั้งแต่ต้น(ไม่เอาของ Lotus แล้วเอา slumberland แทน) ให้พิเศษ กู คือ ลดอีก 200 บาท และหมอน 2ใบหรอ เผิอญ รออยู่ข้างนอกไม่อยากเหยียบเข้า Homepro สาขานี้ ให้คนใกล้ชิดดำเนินการให้
คำส่งท้ายจากพนักงาน มาขอคุยกับคนใกล้ชิดนะ ฟัง ๆ กันด้วยนะ
"จะขออนุญาติ ขอคูปองในการสั่งซื้อ Lotus และที่นอนผ้าน่วมที่ชดเชยไปให้คืนด้วยนะค่ะ ไม่ทราบว่าช่วยไปคุยกับคุณผู้ชายหลังอารมณ์เย็นให้หน่อยจะได้มัยค่ะ"
มีหน้ามาขอทวงของคืนอีกหรอ สาขานี้ กล้าดียังไงครับ กูเสียเวลา เสียสุขภาพจิต เพราะพวกคุณ

งงงงงงง
และจะมาขอของชดเชยคืนอะนะ แล้วกูเสียเวลาเพื่ออะไรว่ะ
ถ้าให้พวก

คืนแล้ว ใครจะมาชดเชยให้กู มิทราบ
ที่จะขอคืน เพื่อรักษาตัวเงิน ราคา ให้กับทาง บริษัท หรอ หรือเพื่อตัวเองจะได้ไม่ต้องจ่ายแทน ถามหน่อยเหอะ ใครผิด กูไม่สมควรได้ขอชดเชยหรอ
ทำไม ไม่ไปขอจาก Lotus เองละ ผมไม่ได้ไปขอที่นอนคุณนะ ผมให้เกียรติคุณ ในการประสานงาน และเห็นว่า HomePro ชื่อเสียงก็ดี แต่ทำแบบนี้ได้หรอ
ผมคนซื้อ ไม่ได้สนใจว่าใครจะทำการประสาน หรือ ทำงาน ยังไง เพราะผมจบแล้ว ต้องได้ของ แต่พวกคุณต้องดำเนินการและตรวจสอบรวมถึงติดตามให้สิ
ปล. ที่นอน Lotus แจ้งมาว่าการผลิตของโรงงานที่ HomePro ดิว ด้วยมีปัญหาการผลิตไม่ทันตาม order เนื่องจากว่าเกิดปัญหา ไฟไหม้เมื่อเดือน ต.ค. 2560 เลยทำให้การผลิต ต้องผลิตตามที่มีการสั่ง order ไม่ได้ผลิตเก็บไว้เป็น stock และยังคงทยอยผลิตตาม order เก่าที่ตกค้าง
ได้รับอ้างอิง มาจาก ผู้จัดการฝ่าย Lotus คุณ รัชพร
ทำนัดวันส่งของ ที่ HomePro Paradise ห่วยแตกที่สุด รอบ 2 #2
ห่วยแตกจริง ๆ ขอบอกตรงนี้เลย
ไม่ว่าจะเป็น call center หรือ ผู้จัดการที่อยู่เคาเตอร์ชั้น1
เอามาเป็นประเด็นใหม่จากของเดิม รอบ 1
เพราะผมยังคงโดยเป็น รอบ 2 จากการบริการครั้งนี้อยู่นะครับ
คือของไม่มาอีกแล้วครับ ย้ำอีกแล้ว ย้ำอีกแล้ว ย้ำอีกแล้ว ย้ำอีกแล้ว ย้ำอีกแล้ว ย้ำอีกแล้ว ย้ำอีกแล้ว ย้ำอีกแล้ว
โทรไปหาที่สาขา งานนี้เป็นสายเงียบ เหมือนติดต่อไม่ได้ ทั้งๆ ที่คนอื่นติดต่อผมได้และผมยังโทรหา call center ได้เนี่ยนะ โทรหาคุณผู้จัดการด้านบริการ ก็ติดต่อไม่ได้ แล้วจะโกรธมัยละ นัด ก่อนบ่าย 2 ไม่มีมนุษย์คนไหนหรือหน้าไหน โทรมาหาก่อน
ผมเลยโทรหา call center พยายามจะให้ทาง call center ช่วยบอกให้ ทางสาขาโทรติดต่อกับ เงียบหายกันหมด ไม่มีใครโทรกลับมาหาผม
แบบนี้ ไม่ห่วย ห่วย ห่วย หรอ ทำงานให้ ลูกค้า แบบนี้หรอ หรือจะให้ผมไปที่สาขาอีก (แบบว่าเหนื่อยนะ รอเสียเวลาอีก และยังต้องไปสาขามันอีกอะนะ)
สุดท้ายไม่มีทาง HomePro โทรมาเอง มีแต่ทางที่นอน Lotus โทรมา แต่โทรมาตอน 15:00 (กูมารอตั้งแต่ เที่ยง)นึกว่าจะมาถึงนะ
ปล่าวครับ ไม่ได้มาส่งของ แต่มาขอ เลื่อนวันอีก 1 วัน
ทำงานกันแบบนี้หรอ HomePro สัญญาว่าจะได้ของแน่นอน ไง ใครสัญญาว่ะเนี่ย มารอเสียเที่ยวอีกแล้ว ทำงานกันบ้าอะไรแบบนี้นนนนนนนนน
ผมผิดหรือยังไง ที่เลือกใช้ให้ทาง HomePro เป็นคนดูแล การสั่งซื้อนี้อะ
และทาง Lotus จะชดเชยให้ผมโดยการให้ชุดที่นอนเพิ่ม ไม่มีผ้าน่วม - เอาไปทำไมครับ
ส่วนทาง HomePro เองคงต้องย้ำว่า ทางสาขา Paradise ไม่มีใครจะมาเจรจาเลย มีแต่ให้ผมโทรหา call center
โทรรอบสุดท้ายครับ ครั้งที่ 4 เพราะ call center เองก็เงียบหายมาแล้ว 3 คน แต่รู้สึกว่าคนที่ 4 จะเข้าใจกว่าครับ(ประเด็นขอถามกับคนที่มันรับปากลูกค้าแค่นั้น ไอ้ 3 คนแรกมันเข้าใจประเด็นที่รับสายผมมัย)
จนได้รับสายจากผู้จัดการฝ่ายบริการ(ผู้จัดการเคาเตอร์ชั้น 1) โทรมาขอโอกาสครั้งที่2 และสัญญาว่าจะได้ของแน่ๆๆๆ ในวันถัดไป
ดูสิครับ เนี่ยหรอ ผู้จัดการ ทำผิดนัด 2 รอบ แล้วจะมาขอรอบ 3 อะนะ
ไปถึงสาขารอบ 2 ครับ งานนี้ ไปเสียงดังหน้าเคาเตอร์ ครับ ว่าจะให้รออีกนานมัย จะให้รอถึงชาติหน้าเลยมัย
ไม่มีมาให้ผมเห็นหน้าครับ ทั้งผมจัดการเคาเตอร์ชั้น 1 และ sell ที่ทำเรื่องกับผม หาย และหนี หน้าครับ ทั้งๆ ที่ก่อนมาสาขา ยังจะโทรมาขอเจรจากับผมตอนขับรถไปหา แต่พอถึงสาขาก็หายตัวไป
ต่อกันที่ไปที่สาขาด้วยตัวเอง รอบ 2
ผู้จัดการสาขา มาเองครับ มารับหน้าให้ หลังจากตะโกนเรื่องการ รอ อยู่นาน มีการเชิญตัวผมไปที่ห้องประชุมด้านหลังชั้น 2 ครับ
ไปถึงหน้าห้องครับ เป็นห้องมืด ไม่เปิดไฟอะไร ไม่เตรียมการอะไรครับ แล้วก็ขอเจรจา กัน พยายามให้ผมยอมแต่เปลี่ยน ยี่ห้อ อื่นแทน
มีการบอกผมว่า ได้ ไล่ น้อง sell ที่รับผิดนัดผมไปแล้ว และแจ้งว่า น้องเค้ารู้ว่าของจาก Lotus ผลิตและได้ของในวันเสาร์จริง แต่มาเลื่อนนัดกับผมด้วยตัวเค้าเองโดยที่บริษัทไม่ทราบ และเข้าใจผิดไปเองว่าการผลิตของทาง Lotus จะมีการผลิตเพื่อเก็บเป็น stock ให้โดยที่ไม่ได้ดูเลยว่าการ stock ครั้งนี้มีคนจองแล้ว และจะชดเชยโดยการขอดูแลผมเป็น VIP กรณีพิเศษให้เลยครับ
สุดท้ายก็ยอม เพราะบอกว่า VIP
แต่นะ VIP ยังไง เพราะดู ๆ ไปแล้ว กูก็ต้องเริ่มซื้อใหม่ตั้งแต่ต้น(ไม่เอาของ Lotus แล้วเอา slumberland แทน) ให้พิเศษ กู คือ ลดอีก 200 บาท และหมอน 2ใบหรอ เผิอญ รออยู่ข้างนอกไม่อยากเหยียบเข้า Homepro สาขานี้ ให้คนใกล้ชิดดำเนินการให้
คำส่งท้ายจากพนักงาน มาขอคุยกับคนใกล้ชิดนะ ฟัง ๆ กันด้วยนะ
"จะขออนุญาติ ขอคูปองในการสั่งซื้อ Lotus และที่นอนผ้าน่วมที่ชดเชยไปให้คืนด้วยนะค่ะ ไม่ทราบว่าช่วยไปคุยกับคุณผู้ชายหลังอารมณ์เย็นให้หน่อยจะได้มัยค่ะ"
มีหน้ามาขอทวงของคืนอีกหรอ สาขานี้ กล้าดียังไงครับ กูเสียเวลา เสียสุขภาพจิต เพราะพวกคุณ
และจะมาขอของชดเชยคืนอะนะ แล้วกูเสียเวลาเพื่ออะไรว่ะ
ถ้าให้พวก
ที่จะขอคืน เพื่อรักษาตัวเงิน ราคา ให้กับทาง บริษัท หรอ หรือเพื่อตัวเองจะได้ไม่ต้องจ่ายแทน ถามหน่อยเหอะ ใครผิด กูไม่สมควรได้ขอชดเชยหรอ
ทำไม ไม่ไปขอจาก Lotus เองละ ผมไม่ได้ไปขอที่นอนคุณนะ ผมให้เกียรติคุณ ในการประสานงาน และเห็นว่า HomePro ชื่อเสียงก็ดี แต่ทำแบบนี้ได้หรอ
ผมคนซื้อ ไม่ได้สนใจว่าใครจะทำการประสาน หรือ ทำงาน ยังไง เพราะผมจบแล้ว ต้องได้ของ แต่พวกคุณต้องดำเนินการและตรวจสอบรวมถึงติดตามให้สิ
ปล. ที่นอน Lotus แจ้งมาว่าการผลิตของโรงงานที่ HomePro ดิว ด้วยมีปัญหาการผลิตไม่ทันตาม order เนื่องจากว่าเกิดปัญหา ไฟไหม้เมื่อเดือน ต.ค. 2560 เลยทำให้การผลิต ต้องผลิตตามที่มีการสั่ง order ไม่ได้ผลิตเก็บไว้เป็น stock และยังคงทยอยผลิตตาม order เก่าที่ตกค้าง
ได้รับอ้างอิง มาจาก ผู้จัดการฝ่าย Lotus คุณ รัชพร