วันก่อนได้ไปซื้อที่นอน ยี่ห้อ Lotus ที่เป็น Promotion แถมหมอนหนุน 2 ใบ หมอนข้าง 2 ใบ และชุดผ้าน่วม
นัดวันเอาไว้วันที่ 16/3 ปรากฏว่า ทาง HomePro สาขา Paradise กดเข้าระบบ ผิดวันเป็น 17/3 และไม่ยอมแก้ไขให้
จนกระทั่งวันนี้ วันที่ 16 (วันศุกร์ ต้องขอลาหยุดงาน) ทาง ที่นอน Lotus โทรมาแจ้งนัดวันส่ง
เลยแจ้งกลับไปว่าไม่ใช่นะ เราตกลงกับทาง HomePro ไว้วันที่ 16 ไม่ใช่ 17 ให้ไปยืนยันกับทาง HomeProใหม่
เจ้าหน้าที่ HomePro ก็โทรมายืนยัน โดยอ้างอิงจากในระบบ ไม่ได้อ้างอิงจากคำพูดเราเลย เลยให้ไปถามพนักงานใหม่
เจ้าหน้าที่ที่นอน Lotus ก็โทรมาแจ้งว่าของขาด stock ไม่ได้ผลิตเอาไว้ก่อน แล้วก็อ้าง บาาาาาาาาา
เจ้าหน้าที่ HomePro ก็โทรมาขอยกโทษโดยจะเพิ่มชุดเครื่องนอนให้
ถามหน่อย ทำงานแบบนี้ได้หรอ รับปากอย่างดีกับ ลูกค้า ไม่ตรวจสอบให้เรียบร้อย ตั้งแต่ 10/3 -16/3 กี่วันไม่ตรวจสอบกันเลย
ลางานมาเพื่ออะไรมิทราบ เสียความรู้สึก และก็ไม่ชอบอย่างแรง
ขอเตือน ทุกคนเลย อย่าไปซื้อของที่ HomePro Paradise ทำงานห่วยแตกมาก
และอีกเรื่องสำหรับ สาขานี้
ตอนซื้อ เครื่องฉีดน้ำแรงดันสูง ยี่ห้อ Hyundai คือในใจจะเอาของ Zinzano
แต่เห็นน้องที่บู้ท เชียร์ ก็เลยเอา เจอปัญหาสายฉีดน้ำหลุดจากตัวเครื่อง ok ไม่เป็นไร ยังอยู่ในประกัน ก็เอาไปส่ง (แค่ 2.5 เดือนเองนะ)
และก็ได้เครื่องกลับมา ก็ใช้ไป จนเจอปัญหาเหมือนเดิมครับ หลุดอีกละ แต่คราวนี้ หนักขึ้นเพราะปิดเครื่องไม่ทัน มันเหมือนจะน๊อคไป
ก็ปล่อยทิ้งไว้ให้แห้งแล้วมาลองกันใหม่ก็ใช้ได้นะ แต่แรงดันตกอะ เลยเอาไปส่งให้ HomePro สาขา นี้ละ ช่วยส่งอีกที
คราวนี้เป็นปัญหาสิครับ เอาไปส่งแล้ว ของหายครับ กระป๋องแชมพูหาย จะไม่รับคืนถ้าของไม่ครบ
เจ้าหน้าที่ HomePro นี้ละ ดันแจ้งมาว่า ไม่มีมาให้ทาง HomePro ตั้งแต่แรก ป๊าดดดดดดดด
พูดมาได้ แล้วตัวเองมีหลักฐานอะไรว่า ไม่มีมาตั้งแต่ส่งให้ซ่อม (พี่แก ตอบมาว่า ก็ตอบพี่มาส่ง ผมก็อยู่ด้วย ก็ไม่เห็นตั้งแต่ตอนนั้นละครับ)
ผมไม่รู้นะ ไอ้ที่ว่า ผมก็อยู่ด้วย เนี่ย ไปหลบที่ซอกมุมไหนของ HomePro ทำไมผมไม่เคยเห็นหน้า
เอาไม่เป็นไร โทรถามคนที่บ้าน ก็ไม่เจอ งั้นเด๋ว กูกลับไปดูที่บ้านอีกครั้ง แต่ยังไงเราก็ยืนยัน ว่าส่งไปพร้อมกันแน่นอน
เจ้าหน้าที่ HomePro ก็ว่าเด๋วจะถามกับ ช่างที่รับไปส่งซ่อมให้ แล้วก็เงียบบบบบบบบบบบ
จากวันเสาร์ จนกระทั่ง อังคาร เราก็โทรถามละ ปรากฏว่า พี่แก ตอบว่า กำลังตามเรื่องให้พอดีเลยครับ เอาเป็นว่าผมจะ force ให้ทางช่างหากระป๋องมาให้พี่ให้ได้ละกันครับ ไอ้เราเอง โคตร อยากจะรู้เลยว่าใครผิดกันแน่ แล้วผิดที่ไหน
อย่าไปใช้บริการอีกเลยครับ ห่วย ครับ พนักงาน ห่วยแตกมาก
ห่วยแตกจริง ๆ ขอบอกตรงนี้เลย
ไม่ว่าจะเป็น call center หรือ ผู้จัดการที่อยู่เคาเตอร์ชั้น1
เพราะผมยังคงโดยเป็น รอบ 2 จากการบริการครั้งนี้อยู่นะครับ
คือของไม่มาอีกแล้วครับ ย้ำอีกแล้ว ย้ำอีกแล้ว ย้ำอีกแล้ว ย้ำอีกแล้ว ย้ำอีกแล้ว ย้ำอีกแล้ว ย้ำอีกแล้ว ย้ำอีกแล้ว
โทรไปหาที่สาขา งานนี้เป็นสายเงียบ เหมือนติดต่อไม่ได้ ทั้งๆ ที่คนอื่นติดต่อผมได้และผมยังโทรหา call center ได้เนี่ยนะ โทรหาคุณผู้จัดการด้านบริการ ก็ติดต่อไม่ได้ แล้วจะโกรธมัยละ นัด ก่อนบ่าย 2 ไม่มีมนุษย์คนไหนหรือหน้าไหน โทรมาหาก่อน
ผมเลยโทรหา call center พยายามจะให้ทาง call center ช่วยบอกให้ ทางสาขาโทรติดต่อกับ เงียบหายกันหมด ไม่มีใครโทรกลับมาหาผม
แบบนี้ ไม่ห่วย ห่วย ห่วย หรอ ทำงานให้ ลูกค้า แบบนี้หรอ หรือจะให้ผมไปที่สาขาอีก (แบบว่าเหนื่อยนะ รอเสียเวลาอีก และยังต้องไปสาขามันอีกอะนะ)
สุดท้ายไม่มีทาง HomePro โทรมาเอง มีแต่ทางที่นอน Lotus โทรมา แต่โทรมาตอน 15:00 (กูมารอตั้งแต่ เที่ยง)นึกว่าจะมาถึงนะ
ปล่าวครับ ไม่ได้มาส่งของ แต่มาขอ เลื่อนวันอีก 1 วัน
ทำงานกันแบบนี้หรอ HomePro สัญญาว่าจะได้ของแน่นอน ไง ใครสัญญาว่ะเนี่ย มารอเสียเที่ยวอีกแล้ว ทำงานกันบ้าอะไรแบบนี้นนนนนนนนน
ผมผิดหรือยังไง ที่เลือกใช้ให้ทาง HomePro เป็นคนดูแล การสั่งซื้อนี้อะ
และทาง Lotus จะชดเชยให้ผมโดยการให้ชุดที่นอนเพิ่ม ไม่มีผ้าน่วม - เอาไปทำไมครับ
ส่วนทาง HomePro เองคงต้องย้ำว่า ทางสาขา Paradise ไม่มีใครจะมาเจรจาเลย มีแต่ให้ผมโทรหา call center
โทรรอบสุดท้ายครับ ครั้งที่ 4 เพราะ call center เองก็เงียบหายมาแล้ว 3 คน แต่รู้สึกว่าคนที่ 4 จะเข้าใจกว่าครับ(ประเด็นขอถามกับคนที่มันรับปากลูกค้าแค่นั้น ไอ้ 3 คนแรกมันเข้าใจประเด็นที่รับสายผมมัย)
จนได้รับสายจากผู้จัดการฝ่ายบริการ(ผู้จัดการเคาเตอร์ชั้น 1) โทรมาขอโอกาสครั้งที่2 และสัญญาว่าจะได้ของแน่ๆๆๆ ในวันถัดไป
ดูสิครับ เนี่ยหรอ ผู้จัดการ ทำผิดนัด 2 รอบ แล้วจะมาขอรอบ 3 อะนะ
ไปถึงสาขารอบ 2 ครับ งานนี้ ไปเสียงดังหน้าเคาเตอร์ ครับ ว่าจะให้รออีกนานมัย จะให้รอถึงชาติหน้าเลยมัย
ไม่มีมาให้ผมเห็นหน้าครับ ทั้งผมจัดการเคาเตอร์ชั้น 1 และ sell ที่ทำเรื่องกับผม หาย และหนี หน้าครับ ทั้งๆ ที่ก่อนมาสาขา ยังจะโทรมาขอเจรจากับผมตอนขับรถไปหา แต่พอถึงสาขาก็หายตัวไป
ผมบอกถูกแล้วครับ ว่าอย่าไปซื้อเลยที่สาขานี้ เพราะเคยเจอผ้าม่านผิด สเปค ราคาแค่ 799 ขนาด 140*220 จำนวน 4 ผืน
แต่กลับบ้านมาได้แค่ 140*220 3 ผืน อีกผืนเป็นขนาด 140*160 ทั้งๆ เอกสารด้านหน้าก็เขียนเองว่า 140*220 ไปหาทาง
เคาเตอร์ชั้น 1 แจ้งไปแล้วว่ามันผิดสเปค ยังมาถามว่าผิดยังไง และก็จะประมาณว่า ผมเข้าใจผิดไปเองหรือสลับของแล้วมา เคลม สินค้า
ผมก็แจ้งไป + ท้าให้เปิดดูขนาด กับใบเสร็จ ว่าผมไม่ได้สั่งซื้อขนาดอื่น แล้วทำไมถึงได้ของสั้นมาด้วย พนักงานทำ งง อยู่ประมาณ 5 นาที
และยังสอบถามอยู่ ผมเลยตัดบท ครับ ว่าผมจะได้รับของที่ถูกยังไง พนักงานเลยกับมาพูดกับผมว่า
เชิญไปหยิบสินค้ามาใหม่ได้เลยค่ะ เด๋วจะทำการเปลี่ยน สลิป ให้ใหม่ค่ะ (ไปหยิบใหม่ครั้งนี้ ผมขอแกะดูสินค้าก่อนเลยครับ กลัวผิดแล้วเสียเวลามาอีกรอบ ที่ 2)
เนี่ยหรอ การอบรมพนักงาน HomePro ลูกค้าต้องมาเป็นอันดับแรก แล้วไหนละการบริการที่ดี ของผิดแล้ว ยังให้ลูกค้าไปหยิบเองอีก
ทำนัดวันส่งของ ที่ HomePro Paradise ห่วยแตกที่สุด
นัดวันเอาไว้วันที่ 16/3 ปรากฏว่า ทาง HomePro สาขา Paradise กดเข้าระบบ ผิดวันเป็น 17/3 และไม่ยอมแก้ไขให้
จนกระทั่งวันนี้ วันที่ 16 (วันศุกร์ ต้องขอลาหยุดงาน) ทาง ที่นอน Lotus โทรมาแจ้งนัดวันส่ง
เลยแจ้งกลับไปว่าไม่ใช่นะ เราตกลงกับทาง HomePro ไว้วันที่ 16 ไม่ใช่ 17 ให้ไปยืนยันกับทาง HomeProใหม่
เจ้าหน้าที่ HomePro ก็โทรมายืนยัน โดยอ้างอิงจากในระบบ ไม่ได้อ้างอิงจากคำพูดเราเลย เลยให้ไปถามพนักงานใหม่
เจ้าหน้าที่ที่นอน Lotus ก็โทรมาแจ้งว่าของขาด stock ไม่ได้ผลิตเอาไว้ก่อน แล้วก็อ้าง บาาาาาาาาา
เจ้าหน้าที่ HomePro ก็โทรมาขอยกโทษโดยจะเพิ่มชุดเครื่องนอนให้
ถามหน่อย ทำงานแบบนี้ได้หรอ รับปากอย่างดีกับ ลูกค้า ไม่ตรวจสอบให้เรียบร้อย ตั้งแต่ 10/3 -16/3 กี่วันไม่ตรวจสอบกันเลย
ลางานมาเพื่ออะไรมิทราบ เสียความรู้สึก และก็ไม่ชอบอย่างแรง
ขอเตือน ทุกคนเลย อย่าไปซื้อของที่ HomePro Paradise ทำงานห่วยแตกมาก
และอีกเรื่องสำหรับ สาขานี้
ตอนซื้อ เครื่องฉีดน้ำแรงดันสูง ยี่ห้อ Hyundai คือในใจจะเอาของ Zinzano
แต่เห็นน้องที่บู้ท เชียร์ ก็เลยเอา เจอปัญหาสายฉีดน้ำหลุดจากตัวเครื่อง ok ไม่เป็นไร ยังอยู่ในประกัน ก็เอาไปส่ง (แค่ 2.5 เดือนเองนะ)
และก็ได้เครื่องกลับมา ก็ใช้ไป จนเจอปัญหาเหมือนเดิมครับ หลุดอีกละ แต่คราวนี้ หนักขึ้นเพราะปิดเครื่องไม่ทัน มันเหมือนจะน๊อคไป
ก็ปล่อยทิ้งไว้ให้แห้งแล้วมาลองกันใหม่ก็ใช้ได้นะ แต่แรงดันตกอะ เลยเอาไปส่งให้ HomePro สาขา นี้ละ ช่วยส่งอีกที
คราวนี้เป็นปัญหาสิครับ เอาไปส่งแล้ว ของหายครับ กระป๋องแชมพูหาย จะไม่รับคืนถ้าของไม่ครบ
เจ้าหน้าที่ HomePro นี้ละ ดันแจ้งมาว่า ไม่มีมาให้ทาง HomePro ตั้งแต่แรก ป๊าดดดดดดดด
พูดมาได้ แล้วตัวเองมีหลักฐานอะไรว่า ไม่มีมาตั้งแต่ส่งให้ซ่อม (พี่แก ตอบมาว่า ก็ตอบพี่มาส่ง ผมก็อยู่ด้วย ก็ไม่เห็นตั้งแต่ตอนนั้นละครับ)
ผมไม่รู้นะ ไอ้ที่ว่า ผมก็อยู่ด้วย เนี่ย ไปหลบที่ซอกมุมไหนของ HomePro ทำไมผมไม่เคยเห็นหน้า
เอาไม่เป็นไร โทรถามคนที่บ้าน ก็ไม่เจอ งั้นเด๋ว กูกลับไปดูที่บ้านอีกครั้ง แต่ยังไงเราก็ยืนยัน ว่าส่งไปพร้อมกันแน่นอน
เจ้าหน้าที่ HomePro ก็ว่าเด๋วจะถามกับ ช่างที่รับไปส่งซ่อมให้ แล้วก็เงียบบบบบบบบบบบ
จากวันเสาร์ จนกระทั่ง อังคาร เราก็โทรถามละ ปรากฏว่า พี่แก ตอบว่า กำลังตามเรื่องให้พอดีเลยครับ เอาเป็นว่าผมจะ force ให้ทางช่างหากระป๋องมาให้พี่ให้ได้ละกันครับ ไอ้เราเอง โคตร อยากจะรู้เลยว่าใครผิดกันแน่ แล้วผิดที่ไหน
อย่าไปใช้บริการอีกเลยครับ ห่วย ครับ พนักงาน ห่วยแตกมาก
ห่วยแตกจริง ๆ ขอบอกตรงนี้เลย
ไม่ว่าจะเป็น call center หรือ ผู้จัดการที่อยู่เคาเตอร์ชั้น1
เพราะผมยังคงโดยเป็น รอบ 2 จากการบริการครั้งนี้อยู่นะครับ
คือของไม่มาอีกแล้วครับ ย้ำอีกแล้ว ย้ำอีกแล้ว ย้ำอีกแล้ว ย้ำอีกแล้ว ย้ำอีกแล้ว ย้ำอีกแล้ว ย้ำอีกแล้ว ย้ำอีกแล้ว
โทรไปหาที่สาขา งานนี้เป็นสายเงียบ เหมือนติดต่อไม่ได้ ทั้งๆ ที่คนอื่นติดต่อผมได้และผมยังโทรหา call center ได้เนี่ยนะ โทรหาคุณผู้จัดการด้านบริการ ก็ติดต่อไม่ได้ แล้วจะโกรธมัยละ นัด ก่อนบ่าย 2 ไม่มีมนุษย์คนไหนหรือหน้าไหน โทรมาหาก่อน
ผมเลยโทรหา call center พยายามจะให้ทาง call center ช่วยบอกให้ ทางสาขาโทรติดต่อกับ เงียบหายกันหมด ไม่มีใครโทรกลับมาหาผม
แบบนี้ ไม่ห่วย ห่วย ห่วย หรอ ทำงานให้ ลูกค้า แบบนี้หรอ หรือจะให้ผมไปที่สาขาอีก (แบบว่าเหนื่อยนะ รอเสียเวลาอีก และยังต้องไปสาขามันอีกอะนะ)
สุดท้ายไม่มีทาง HomePro โทรมาเอง มีแต่ทางที่นอน Lotus โทรมา แต่โทรมาตอน 15:00 (กูมารอตั้งแต่ เที่ยง)นึกว่าจะมาถึงนะ
ปล่าวครับ ไม่ได้มาส่งของ แต่มาขอ เลื่อนวันอีก 1 วัน
ทำงานกันแบบนี้หรอ HomePro สัญญาว่าจะได้ของแน่นอน ไง ใครสัญญาว่ะเนี่ย มารอเสียเที่ยวอีกแล้ว ทำงานกันบ้าอะไรแบบนี้นนนนนนนนน
ผมผิดหรือยังไง ที่เลือกใช้ให้ทาง HomePro เป็นคนดูแล การสั่งซื้อนี้อะ
และทาง Lotus จะชดเชยให้ผมโดยการให้ชุดที่นอนเพิ่ม ไม่มีผ้าน่วม - เอาไปทำไมครับ
ส่วนทาง HomePro เองคงต้องย้ำว่า ทางสาขา Paradise ไม่มีใครจะมาเจรจาเลย มีแต่ให้ผมโทรหา call center
โทรรอบสุดท้ายครับ ครั้งที่ 4 เพราะ call center เองก็เงียบหายมาแล้ว 3 คน แต่รู้สึกว่าคนที่ 4 จะเข้าใจกว่าครับ(ประเด็นขอถามกับคนที่มันรับปากลูกค้าแค่นั้น ไอ้ 3 คนแรกมันเข้าใจประเด็นที่รับสายผมมัย)
จนได้รับสายจากผู้จัดการฝ่ายบริการ(ผู้จัดการเคาเตอร์ชั้น 1) โทรมาขอโอกาสครั้งที่2 และสัญญาว่าจะได้ของแน่ๆๆๆ ในวันถัดไป
ดูสิครับ เนี่ยหรอ ผู้จัดการ ทำผิดนัด 2 รอบ แล้วจะมาขอรอบ 3 อะนะ
ไปถึงสาขารอบ 2 ครับ งานนี้ ไปเสียงดังหน้าเคาเตอร์ ครับ ว่าจะให้รออีกนานมัย จะให้รอถึงชาติหน้าเลยมัย
ไม่มีมาให้ผมเห็นหน้าครับ ทั้งผมจัดการเคาเตอร์ชั้น 1 และ sell ที่ทำเรื่องกับผม หาย และหนี หน้าครับ ทั้งๆ ที่ก่อนมาสาขา ยังจะโทรมาขอเจรจากับผมตอนขับรถไปหา แต่พอถึงสาขาก็หายตัวไป
ผมบอกถูกแล้วครับ ว่าอย่าไปซื้อเลยที่สาขานี้ เพราะเคยเจอผ้าม่านผิด สเปค ราคาแค่ 799 ขนาด 140*220 จำนวน 4 ผืน
แต่กลับบ้านมาได้แค่ 140*220 3 ผืน อีกผืนเป็นขนาด 140*160 ทั้งๆ เอกสารด้านหน้าก็เขียนเองว่า 140*220 ไปหาทาง
เคาเตอร์ชั้น 1 แจ้งไปแล้วว่ามันผิดสเปค ยังมาถามว่าผิดยังไง และก็จะประมาณว่า ผมเข้าใจผิดไปเองหรือสลับของแล้วมา เคลม สินค้า
ผมก็แจ้งไป + ท้าให้เปิดดูขนาด กับใบเสร็จ ว่าผมไม่ได้สั่งซื้อขนาดอื่น แล้วทำไมถึงได้ของสั้นมาด้วย พนักงานทำ งง อยู่ประมาณ 5 นาที
และยังสอบถามอยู่ ผมเลยตัดบท ครับ ว่าผมจะได้รับของที่ถูกยังไง พนักงานเลยกับมาพูดกับผมว่า
เชิญไปหยิบสินค้ามาใหม่ได้เลยค่ะ เด๋วจะทำการเปลี่ยน สลิป ให้ใหม่ค่ะ (ไปหยิบใหม่ครั้งนี้ ผมขอแกะดูสินค้าก่อนเลยครับ กลัวผิดแล้วเสียเวลามาอีกรอบ ที่ 2)
เนี่ยหรอ การอบรมพนักงาน HomePro ลูกค้าต้องมาเป็นอันดับแรก แล้วไหนละการบริการที่ดี ของผิดแล้ว ยังให้ลูกค้าไปหยิบเองอีก