ทรู เล่นผมซะแล้ว

มีเรื่องจะให้ทรูชี้แจงหน่อยครับ เกริ่นก่อนนิดนึงว่าก่อนหน้านี้ผมเคยใช้อินเตอร์เนตของทรู แต่หลังจากโมเดมเสียผมก็ไปสอบถามทรูเรื่องโมเดมจะขอใหม่ ซึ่งทรูบอกว่าติดสัญญา ผมจึงทำเรื่องของยกเลิกที่ศูนย์ทรู บิ๊กซีบางปะกอก หลังจากที่ผมทำเรื่องไป ทางอินเตอร์เนตทรูยังไม่ทำการตัดสัญญาน และบิลมาเรียกเก็บค่าอินเตอร์เนต หลังจากนั้นผมจึงไปที่ศูนย์ทรูที่บิ๊กซีอีกครั้งเพื่อไปแจ้งว่าบิลยังคงมีเรียกเก็บอยู่ พนักงานที่รับเรื่องก็บอกว่าจะทำเรื่องให้ใหม่ เวลาผ่านไปอีกหนึ่งเดือน (เท่ากับว่าสองเดือน)ทางทรูก็ยังมีบิลเรียกเก็บอยู่ เท่ากับว่าค้างสองเดือน ผมจะเดินทางไปที่ศูนย์อีกหนึ่งครั้ง เพื่อแจ้งให้ทางศูนย์ทรูรู้ว่ายังไม่ได้ตัดสัญญานอินเตอร์เนตผม ซึ่งทางทรูสาขาบิ๊กซีบางปะกอกรับเรื่องไปอีกเช่นเคย เรื่องราวผ่านไปนานผมว่าน่าจะเกือบสองปีได้ จนวันนี้มีจดหมายทวงมาจากบริษัททวงหนี้ ซึ่งเป็นค่าอินเตอร์เนตที่ผมยังไม่ได้ชำระ เหมือนทางทรูขายหนี้พวกนี้ให้บริษัท เอ็นเอ็น แอนด์ วายวาย จำกัด  ซึ่งมียอดเรียกเก็บมาเป็นจำนวน 1240 บาท ซึ่งสิ่งที่ผมข้องใจมีดังนี้
#ระหว่างเกือบสองปีที่ผ่านมา ผมไม่เคยได้บิลหรือการทวงถามเลย เพราะถ้ามีระหว่างนี้ผมคงไปโต้แย้งแล้ว
#แบบนี้ใครจะรับผิดชอบครับ ค่าใช้จ่าย พนักงาน ลูกค้า หรือใครครับ
#ทางทรูมีวิธีแก้ไขยังไง เพราะเนื่องจากเหมือนคุณขายหนี้เสียไปให้บริษัทพวกนี้แล้ว
ของแนวทางแก้ไข้ด่วนครับ
ปล. จริงๆตอนทำเรื่องยกเลิกบริการทางทรูมีกระดาษมาให้ใบนึง เหมือนคล้ายกระดาษ A4 แบ่งครึ่ง เขียนรายละเอียดเรื่องการยกเลิกบริการ แต่ว่าผมว่าเรื่องมันผ่านมานานมาก ตอนเก็บห้องผมคงทิ้งไปแล้ว เพราะเรื่องมันนานจนลืมไปแล้วครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่