ถามคุณ K8888 เรื่องการจ่ายบิลค่าบัตรเครดิตธนาคารกสิกรไทย

ได้แจ้งรับใบแจ้งหนี้บัตรเครดิตธนาคารกสิกรไทย (บัตรเครดิต one siam) ทาง อีเมลล์ 

แต่เมื่อจะชำระหนี้ผ่านแอป Wallet ต่าง ๆ โดยการสแกนบาร์โค๊ดจากอีเมลล์ที่แสดงที่หน้าจอ โน๊ตบุ๊ค ปรากฏว่าไม่สามารถจะสแกนจ่ายได้ ต้องไปขอให้ สาขาของธนาคารปริ้นใบแจ้งหนี้เป็นกระดาษออกมา(ที่บ้านผมไม่มี ปริ้นเตอร์) แล้วสแกนจากการกระดาษ จึงจะสามารถสแกนจ่ายบิลบัตรเครดิตธนาคารกสิกรได้

ซึ่งต่างจาก บิลบัตรเครดิต ธนาคารอื่น ๆ สามารถสแกนจ่ายจากใบแจ้งหนี้ที่หน้าจอโน๊ตบุ๊ค ได้ ไม่จำเป็นต้องปริ้นเป็นกระดาษมาสแกนจ่าย

สอบถาม คอลล์เซ็นเตอร์ บอกว่า ไม่สามารถสแกนจ่ายจากหน้าจอได้ ต้อง ปริ้นเป็นกระดาษถึงจะสแกนได้

เลยขอเรียนถามคุณ K8888 ดังนี้ครับ

1 ทำไม บาร์โค๊ดบิลบัตรเครดิตกสิกร ถึงสแกนจ่ายจากหน้าจอไม่ได้ ระบบล๊อกอะไรไว้หรือครับ แล้วสแกนจากหน้าจอคอมพิวเตอร์กับสแกนจากกระดาษต่างกันต่างไหน ถึงต้องให้สแกนจากกระดาษเท่านั้น

2 ทำไม บิลบัตรเครดิตกสิกร ถึงไม่มี คิวอาร์โค๊ด มีแต่ บาร์โค๊ด ครับ ที่อื่นเขาก็มี 2 อย่าง แล้วทั้งนั้น

3 ถ้าสแกนจ่ายจากหน้าจอโน๊ตบุ๊ค ไม่ได้ จะยกเลิกการรับบิลทาง อีเมลล์ มารับเป็น บิลทางไปรษณีย์ จะต้องแจ้งยกเลิกได้ที่ไหน แจ้งที่สาขาได้หรือไม่ครับ

ขอบคุณมากครับ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่