หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ตอนนี้การไฟฟ้า นครหลวงสมัคร e-bill แจ้งค่าไฟทาง SMS มือถือ ให้เองอัตโนมัติ มีใครโดนบ้างครับ?
กระทู้คำถาม
ไฟฟ้า
สาธารณูปโภค
เพิ่งโทรไปถามการไฟฟ้า ครับ
เค้าบอกว่าการไฟฟ้าสมัคร ให้เอง เลยไม่ได้รับบิลหรือใบแจ้งหนี้แบบกระดาษแล้ว
คือเราไม่ได้สมัคร แต่การไฟฟ้าทำให้เอง
เจ้าหน้าที่บอกว่า เพราะอนาคตก็จะไม่มี บิลกระดาษ
แต่ตอนนี้ถ้าจะยกเลิกกลับไปแจ้งแบบกระดาษเหมือนเดิมก็ได้
ก็เลยมาเล่าให้ฟังครับ
เพราะบางคนอาจงงว่า ทำไมไม่ได้รับบิลค่าไฟ
หรือทำไมมี SMS มาทั้งๆที่ไม่ได้สมัคร
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
แชร์อุทาหรณ์ ย้ายค่ายไม่สำเร็จ เกือบเสียค่าโง่ 2,800 บาท
เมื่อวันที่ 16 พฤษภาคม 2568 ผมได้ทำการย้ายค่าย จากค่ายเขียวมาค่ายแดงพร้อมกัน 2 เบอร์ ซึ่งผมได้ชำระค่าบริการที่ค้างอยู่ทั้งหมดแล้ว ซึ่งผมจะขอเรียก 2 เบอร์นี้ เป็นซิมหลัก กับซิมรอง นะครับ ตอนที่ผมทำเรื่
สมาชิกหมายเลข 5358129
ขอบ่นเรื่องการทำงานของซัมซุงหน่อยเถอะ หลายรอบล่ะ
พอดีเราลงทะเบียนเรื่องเคลมจอเส้นไป ตอนแรกเลือกเงื่อนไขที่ 1 ไป แต่ขอยกเลิกไป แล้วลงใหม่เป็นเงื่อนไขที่ 3 (ลงไปเมื่อวันที่ 3 กันยายน) หลังจากลงทะเบียน ก็ได้ sms ตอบกลับมาว่าท่านได้ลงทะเบียนรับสิทธิ์เรี
สมาชิกหมายเลข 4973404
ค่าบริการรายเดือนของ App ต่างๆ วันที่ชำระเงิน ยึดตาม AIS หรือ แอพสโตร์คะ?
เช่น แอพสโตร์ บอกเรียกเก็บวันที่ 14 แต่บิล ทศ เป็น วันที่ 12 ค่ะ ถ้ายกเลิกวันที่ 12 หลังได้รับ sms จะถูกเรียกเก็บตามปกติไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 1828383
ใบแจ้งเตือนค่าไฟฟ้าค้างชำระ
อยากสอบถามค่ะ พอดีมีใบแจ้งเตือนค่าไฟฟ้าค้างชำระ (ใบสีฟ้า) ให้ชำระเงินภายในวันที่ 12 กันยายน 2568 ถ้าเราจ่ายวันที่ 13 กันยายน 2568 จะมีเจ้าหน้าที่เข้ามาตัดไฟฟ้าที่บ้านเราไหมคะ หรือว่าไฟฟ้าจะถูกตัดหลังจ
สมาชิกหมายเลข 9045585
กด *190# ของทรูแล้วยืนยันข้อความขึ้นว่าคุณไม่มีแพ็คเกจ.. แต่ในแอป true ที่หน้า บิล & ใช้งาน ยังขึ้นว่ามีแพ็คเกจเสริมอยู่
คือผมกด *190# แล้วในข้อความส่งมาว่า "คุณไม่มีแพ็กเกจหรือแพ็กเกจที่ใช้บริการอยู่ไม่สามารถยกเลิกการใช้งานได้" และไปเช็คกับ AI มะลิ แล้วผมถามว่า "วิธียกเลิกแพ็คเกจเสริม" มะลิก็เลยส่ง
สมาชิกหมายเลข 9042385
จะยกเลิกแพ็คเกจต่ออายุอัตโนมัติของ True โทรไปไม่มีเจ้าหน้าที่รับสาย ติดต่อยากเย็นอะไรขนาดนั้น
จะยกเลิกแพ็คเกจอินเตอร์เน็ตที่ต่ออายุอัตโนมัติ โทร 1242 โอนสายให้เจ้าหน้าที่ รอเป็นชั่วโมงก็ไม่มีคนรับสาย วางสายแล้วโทรอีก ก็รออีก จนเงินหมดก็ไม่มีคนรับสาย ไม่ได้ติดต่อกับใคร เรื่องที่จะทำก็ไม่ได้ทำ ม
สมาชิกหมายเลข 9059797
วิธียกเลิกข้อความทรู ข้อความเสียเงินทรู ยกเลิก SMS ทำแล้วจบ
วิธียกเลิกข้อความทรูที่เสียเงิน ทำได้ง่ายๆ ไม่ยุ่งยาก สำหรับหลายคนคงเคยเจอปัญหาข้อความ SMS จากทรูที่เด้งเข้ามาไม่หยุด ไม่ว่าจะเป็นข้อความโฆษณา ข่าว ดูดวง หรือบริการเสริมต่างๆ ที่บางครั้งอาจมีการค
Revollio
ระวังมิจฉาชีพแอบอ้างเป็นเจ้าหน้าที่การไฟฟ้า สำหรับผู้ที่ยื่นขอมิเตอร์สำหรับชาร์ทรถไฟฟ้า
ช่วงนี้กระแสรถไฟฟ้ามาแรง หลายคนที่ซื้อรถไฟฟ้าก็จะต้องยื่นเรื่องขอเปลี่ยน/ขยายมิเตอร์ใหม่เพราะขนาดมิเตอร์เดิมไม่เพียงพอสำหรับชาร์ทรถไฟฟ้า มิจฉาชีพจึงสบช่องอาศัยจังหวะนี้หลอกหลวงประชาชน ผมได้รับโทรศัพท
หมูน้อยอ้วนๆ
อยากยกเลิก SMS ดูดวง เครือข่ายมือถือค่ายสีฟ้า
ได้มาโดยไม่ได้ตังใจ มีเงินปั๊บดูดเงินปุ๊บเติมเท่าไหร่หายเกลี้ยง Horo Art 2 + Hora Payaorn กด *137 ..... ก็ไม่หาย รบกวนเจ้าหน้าที่เครือข่ายมือถือค่ายสีฟ้า เข้ามาช่วยแก้ปัญหาให้หน่อยครับ
สมาชิกหมายเลข 7339484
ใครรู้วิธียกเลิกการรับ e-bill ของ กฟน. บ้าง
ลงทะเบียนรับ e-bill ของการไฟฟ้านครหลวงไว้ แต่เปลี่ยนใจอยากกลับมารับใบแจ้งหนี้เป็นกระดาษส่งตามบ้านเหมือนเดิม ตอนลงทะเบียนทำในแอพของ MEA แต่พอจะยกเลิก กลับหาหัวข้อยกเลิกไม่เจอ จะโทรไปถามที่ 1130 ก็ติดต่
Grayman2504
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ไฟฟ้า
สาธารณูปโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ตอนนี้การไฟฟ้า นครหลวงสมัคร e-bill แจ้งค่าไฟทาง SMS มือถือ ให้เองอัตโนมัติ มีใครโดนบ้างครับ?
เค้าบอกว่าการไฟฟ้าสมัคร ให้เอง เลยไม่ได้รับบิลหรือใบแจ้งหนี้แบบกระดาษแล้ว
คือเราไม่ได้สมัคร แต่การไฟฟ้าทำให้เอง
เจ้าหน้าที่บอกว่า เพราะอนาคตก็จะไม่มี บิลกระดาษ
แต่ตอนนี้ถ้าจะยกเลิกกลับไปแจ้งแบบกระดาษเหมือนเดิมก็ได้
ก็เลยมาเล่าให้ฟังครับ
เพราะบางคนอาจงงว่า ทำไมไม่ได้รับบิลค่าไฟ
หรือทำไมมี SMS มาทั้งๆที่ไม่ได้สมัคร