หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ตอนนี้การไฟฟ้า นครหลวงสมัคร e-bill แจ้งค่าไฟทาง SMS มือถือ ให้เองอัตโนมัติ มีใครโดนบ้างครับ?
กระทู้คำถาม
ไฟฟ้า
สาธารณูปโภค
เพิ่งโทรไปถามการไฟฟ้า ครับ
เค้าบอกว่าการไฟฟ้าสมัคร ให้เอง เลยไม่ได้รับบิลหรือใบแจ้งหนี้แบบกระดาษแล้ว
คือเราไม่ได้สมัคร แต่การไฟฟ้าทำให้เอง
เจ้าหน้าที่บอกว่า เพราะอนาคตก็จะไม่มี บิลกระดาษ
แต่ตอนนี้ถ้าจะยกเลิกกลับไปแจ้งแบบกระดาษเหมือนเดิมก็ได้
ก็เลยมาเล่าให้ฟังครับ
เพราะบางคนอาจงงว่า ทำไมไม่ได้รับบิลค่าไฟ
หรือทำไมมี SMS มาทั้งๆที่ไม่ได้สมัคร
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
บอกลูกค้ากด*ตามด้วยเลข มาสมัครแพ็ค พีเมี่ยม 999 บาท ใครเคยเจอบ้าง
มีใครเจอแบบเราบ้าง ไม่เคยมีข้อความยืนยันว่าเราได้สมัครแพ็คเกจเพล premium 999 บาทมารู้อีกที่ตอนบิลมาว่าเราจะต้องจ่ายงงมากเน็ตบ้านais บอกลูกค้ากดรหัสผ่านมือถือสมัครแพ็คเก็จพีเมี่ยม 999 บาท กดไงก่อนคนแก
สมาชิกหมายเลข 7474626
ยกเลิกแพ็กเกจ ต่ออายุอัตโนมัติ
ช่วยยกเลิก package ต่ออายุอัตโนมัติในรอบบิลถัดไป (08/09/68) หน่อยค่ะ แพ็กเกจเน็ต 15Mbps 50GB (FUP384Kbps) 30วัน ราคา 200บาท กำลังจะต่ออายุรอบใหม่ ภายใน&nbs
Mint-Nice
sms กินเงิน ไม่กดลิ้ง
โดน SMS กินเงินอีกแล้ว ทั้งที่ไม่ได้กดสมัครหรือกดลิงค์ใดๆ แต่ทาง call center ระบุว่าได้มีเจ้าหน้าที่โทรมาเสนอแล้วทางเราตกลงไป เมื่อวันที่ 11 สิงหาคมเวลา 17:54 น พ่อไปดูประวัติการโทรได้เห็นว่ามีเบอร์โท
สมาชิกหมายเลข 6234990
ต้องการยกเลิก package ทรูต่ออายุอัตโนมัติ 50 GB ก่อนหน้านี้
คือเราไปกดสมัครผิดแล้วไปกดซ้ำคือเราไปกดสมัครผิดแล้วไปกดซ้ำจากแพ็คเกจเดิมที่จริงจริงๆแล้วต้องหมดอายุวันที่เจ็ด อยากให้เจ้าหน้าที่โทรยกเลิกให้หน่อยเพื่อจะได้ใช้ package ปัจจุบันที่จะสมัครล่าสุด
Mint-Nice
ยกเลิกโปรทรูรายเดือน
เราไปยกเลิกโปรเน็ตทรูรายเดือนอัตโนมัติมาวันนี้เลย 05/09/68 (ชำระรอบบิลเดือนสิงหาเรียบร้อยเเล้วตามกำหนด) เเต่ จนท.กับเรียกเก็บเงินค่าเน็ตของเดือนกรกฎา ซึ่งรอบบิลของเดือนสิงหากำหนดรอบบิล วันที่เราติดต่อ
สมาชิกหมายเลข 9038213
ใครรู้วิธียกเลิกการรับ e-bill ของ กฟน. บ้าง
ลงทะเบียนรับ e-bill ของการไฟฟ้านครหลวงไว้ แต่เปลี่ยนใจอยากกลับมารับใบแจ้งหนี้เป็นกระดาษส่งตามบ้านเหมือนเดิม ตอนลงทะเบียนทำในแอพของ MEA แต่พอจะยกเลิก กลับหาหัวข้อยกเลิกไม่เจอ จะโทรไปถามที่ 1130 ก็ติดต่
Grayman2504
สมัครขอรับ e-Bill แทนรับบิลแบบกระดาษใครสมัครแล้วบ้าง
ปกติเราจะได้บิลค่าไฟที่เป็นกระดาษแล้วนำไปจ่าย ตอนนี้เห็นแคมเปญของการไฟฟ้านครหลวง พอสมัครขอรับบิลค่าไฟผ่าน e-Bill จะได้รับส่วนลด Lotus 50 บาท ใครได้รับจริงๆแล้วบ้างคะ มาเล่าให้ฟังกันหน่อ
สมาชิกหมายเลข 5749176
บัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ แอร์เอเชีย
อยากติดต่อเรื่องบัตรเครดิตแอร์เอเชีย สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ได้ช่องทางไหนบ้าง โทรเข้าเบอร์ Call Center ถือสายเราเป็นชั่วโมงแล้วเราก็ยังไม่สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ได้เลย พอดีบัตรเครดิตล็อคบัตรไว้แล
สมาชิกหมายเลข 2911328
[ขอคำปรึกษา] ยกเลิกเน็ตบ้านทรู แต่ยังโดนคิดค่าบริการ
เรื่องมีอยู่ว่า... เมื่อวันที่ 26 พฤษภาคม 2568 เวลา 11.19 น. ผมไปที่ ทรูช้อป เดอะมอลล์งามวงศ์วาน เพื่อ ขอยกเลิกบริการอินเทอร์เน็ตบ้าน (เบอร์ 9606804064 / CusNo: 253797923) พร้อมคืนอุปกรณ์ครบทั้งเราเต
สมาชิกหมายเลข 1203166
เราสามารถแจ้งความSCBได้ไหม ข้อหายักยอกทรัพย์ หักบัญชีไป ทั้งๆที่เราปิดบัตรเครดิตแล้ว
ตามหัวข้อเลยค่ะ เราปิด บัตรเครดิตscbไปแล้ว เมื่อประมาณ 6 เดือนที่แล้ว อยู่ๆ มาหักเงิน ในบัญชีไป สอบถามเจ้าหน้าที่ บอกว่าเรา ทำหัก อัตโนมัติไว้ ซึ่งเราก็งง เพราะว่าเราปิดบัญชีไปแล้ว ก็ควรยกเลิกหมดทุกอย
สมาชิกหมายเลข 8983737
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ไฟฟ้า
สาธารณูปโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ตอนนี้การไฟฟ้า นครหลวงสมัคร e-bill แจ้งค่าไฟทาง SMS มือถือ ให้เองอัตโนมัติ มีใครโดนบ้างครับ?
เค้าบอกว่าการไฟฟ้าสมัคร ให้เอง เลยไม่ได้รับบิลหรือใบแจ้งหนี้แบบกระดาษแล้ว
คือเราไม่ได้สมัคร แต่การไฟฟ้าทำให้เอง
เจ้าหน้าที่บอกว่า เพราะอนาคตก็จะไม่มี บิลกระดาษ
แต่ตอนนี้ถ้าจะยกเลิกกลับไปแจ้งแบบกระดาษเหมือนเดิมก็ได้
ก็เลยมาเล่าให้ฟังครับ
เพราะบางคนอาจงงว่า ทำไมไม่ได้รับบิลค่าไฟ
หรือทำไมมี SMS มาทั้งๆที่ไม่ได้สมัคร