หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ตอนนี้การไฟฟ้า นครหลวงสมัคร e-bill แจ้งค่าไฟทาง SMS มือถือ ให้เองอัตโนมัติ มีใครโดนบ้างครับ?
กระทู้คำถาม
ไฟฟ้า
สาธารณูปโภค
เพิ่งโทรไปถามการไฟฟ้า ครับ
เค้าบอกว่าการไฟฟ้าสมัคร ให้เอง เลยไม่ได้รับบิลหรือใบแจ้งหนี้แบบกระดาษแล้ว
คือเราไม่ได้สมัคร แต่การไฟฟ้าทำให้เอง
เจ้าหน้าที่บอกว่า เพราะอนาคตก็จะไม่มี บิลกระดาษ
แต่ตอนนี้ถ้าจะยกเลิกกลับไปแจ้งแบบกระดาษเหมือนเดิมก็ได้
ก็เลยมาเล่าให้ฟังครับ
เพราะบางคนอาจงงว่า ทำไมไม่ได้รับบิลค่าไฟ
หรือทำไมมี SMS มาทั้งๆที่ไม่ได้สมัคร
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ใครรู้วิธียกเลิกการรับ e-bill ของ กฟน. บ้าง
ลงทะเบียนรับ e-bill ของการไฟฟ้านครหลวงไว้ แต่เปลี่ยนใจอยากกลับมารับใบแจ้งหนี้เป็นกระดาษส่งตามบ้านเหมือนเดิม ตอนลงทะเบียนทำในแอพของ MEA แต่พอจะยกเลิก กลับหาหัวข้อยกเลิกไม่เจอ จะโทรไปถามที่ 1130 ก็ติดต่
Grayman2504
ต้องการยกเลิกโปรTrue N_Special Unlimited Plus 300, Net10Mbps,Voice50m. เพราะเหมือนโดนโกง
พอดีต้องการยกเลิกโปรนี้เพราะ โปรมัน จ่ายต้องจ่าย 300 กว่าบาทแต่ตอนนี้จ่ายเดือนนึงไม่ต่ำกว่า 500 บาทจากไหนก็ไม่รู้ และ มีค่าบริการที่ไม่ได้สมัครพวก SMS monomax กับค่าบริการเสริมเกินคืออะไรก็ไม่รู้ แล้ว
สมาชิกหมายเลข 7686572
ดีแทครายเดือน
สวัสดีค่ะ พอดี ดีแทคส่งข้อความต่อบิลเน็ตรายปีอัตโนมัติมาวันนี้ แล้วเดือนนี้รอบบิลสุดท้ายแล้วค่ะจะยกเลิกค่ะ ไม่ต่อแล้วค่ะ รบกวนรับเรื่องหน่อยนะคะ
สมาชิกหมายเลข 4791782
โบนัสดีแทค ใช้งานยังไง การติดต่อ และปัญหาการใช้งานดีแทค
สอบถามพนักงานดีแทค เพราะปัญหาเยอะมาก 1. โบนัสดีแทค ใช้งานยังไง เติมเงิน 600 รับโบนัส 600 ใช้งานได้ 3วันก็น้อยนิด ใช้ให้ซื้อเน็ต ใช้โทร ส่ง sms แต่โบนัสใช้ไม่ได้ ซื้อเน็ท ก็ไม่ตัดโบนัส 2. ติดต่อด
สมาชิกหมายเลข 7693875
Trueid ยกเลิก 3 แอป Viu,iQIYI,WeTV ที่ซื้อผ่านทรูไอดี ยังไงกันค่ะ ยกเลิกไม่ได้
Trueid ซื้อแพ็กเกจ Entertainment Combo+ (VIU+iQIYI+WeTV) 159บ. จะต่ออายุอัตโนมัติวันที่ 6 ธันวาคม 68 นี้ จะยกเลิกไม่สามารถยกเลิกได้ ขั้นตอนที่ลงให้ตามเวปไซค์ ทำทุกวิธีที่แจ้งตามgoogleออนไลน์ทั่วไ
สมาชิกหมายเลข 8150406
[ธอส. ปัญหาหนี้] 📌 ด่วน! สอบถามผู้รู้/เจ้าหน้าที่ ธอส.: ยื่นประนอมหนี้ผ่านแอปฯ ก่อนเส้นตาย 10 ธ.ค. ตามคำแนะนำในจดหมาย
เรียบร้อยแล้วจ้า
สมาชิกหมายเลข 8983064
True เรียกเก็บค่ารายเดือน ทั้งๆที่ซิมก็ไม่มี ติดต่อ Call center ก็ไม่ได้
เคยใช้เน็ตบ้านและเจ้าหน้าที่บอกได้ซิมรายเดือนฟรีให้ไปเอาที่ศูนย์แต่เราไม่เคยไปเอา และไม่ได้ใช้ ส่วนเน็ตบ้านก็ยกเลิกไปหลายเดือนละ จู่ๆมีSMSมาเก็บบิลค่ารายเดือนเฉย ติดต่อCall center รอสายเกือบ10นาที ยั
ศิวา การบิน
การไฟฟ้านครหลวง ไม่ส่งบิลค่าไฟทาง email พร้อมกับบิลกระดาษแล้วเหรอครับ
ก่อนหน้านี้ การไฟฟ้านครหลวง จะส่งบิลค่าไฟทาง email (และก็ได้รับบิลกระดาษด้วย) แต่ช่วงเดือนนี้ พบว่า ไม่มีบิลค่าไฟส่งมาทาง email แล้ว เลยสงสัยว่า การไฟฟ้านครหลวง เขาไม่ส่งบิลค่าไฟทาง email พร้อมกับบิล
Rapin.P
ใบแจ้งเตือนค่าไฟฟ้าค้างชำระ
อยากสอบถามค่ะ พอดีมีใบแจ้งเตือนค่าไฟฟ้าค้างชำระ (ใบสีฟ้า) ให้ชำระเงินภายในวันที่ 12 กันยายน 2568 ถ้าเราจ่ายวันที่ 13 กันยายน 2568 จะมีเจ้าหน้าที่เข้ามาตัดไฟฟ้าที่บ้านเราไหมคะ หรือว่าไฟฟ้าจะถูกตัดหลังจ
สมาชิกหมายเลข 9045585
อยู่ดีๆโปรเน็ต Ais เหมาๆ 200 บาท/เดือน เน็ตอัลลิมิต เร็วสูงสุด10mbps ที่ใช้มา6ปี โดนยกเลิก(แนะนำค่ายอื่นหน่อยครับ)
ผมได้โปรนี้มาเมื่อปี62 เป็นโปรเน็ตเติมเงิน 200บาทถ้วน จะใช้เน็ตได้เร็วสูงสุด 10mbps และโทรฟรีครั้งละ15นาที ซึ่งสำหรับผมมันเพียงพอมาก เร็วและไม่สดุด เพระส่วนตัวจะดูหนัง และ ดูยูป (ที่บ้านไม่มีwifi) ค่
สมาชิกหมายเลข 5294138
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ไฟฟ้า
สาธารณูปโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ตอนนี้การไฟฟ้า นครหลวงสมัคร e-bill แจ้งค่าไฟทาง SMS มือถือ ให้เองอัตโนมัติ มีใครโดนบ้างครับ?
เค้าบอกว่าการไฟฟ้าสมัคร ให้เอง เลยไม่ได้รับบิลหรือใบแจ้งหนี้แบบกระดาษแล้ว
คือเราไม่ได้สมัคร แต่การไฟฟ้าทำให้เอง
เจ้าหน้าที่บอกว่า เพราะอนาคตก็จะไม่มี บิลกระดาษ
แต่ตอนนี้ถ้าจะยกเลิกกลับไปแจ้งแบบกระดาษเหมือนเดิมก็ได้
ก็เลยมาเล่าให้ฟังครับ
เพราะบางคนอาจงงว่า ทำไมไม่ได้รับบิลค่าไฟ
หรือทำไมมี SMS มาทั้งๆที่ไม่ได้สมัคร