หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ตอนนี้การไฟฟ้า นครหลวงสมัคร e-bill แจ้งค่าไฟทาง SMS มือถือ ให้เองอัตโนมัติ มีใครโดนบ้างครับ?
กระทู้คำถาม
ไฟฟ้า
สาธารณูปโภค
เพิ่งโทรไปถามการไฟฟ้า ครับ
เค้าบอกว่าการไฟฟ้าสมัคร ให้เอง เลยไม่ได้รับบิลหรือใบแจ้งหนี้แบบกระดาษแล้ว
คือเราไม่ได้สมัคร แต่การไฟฟ้าทำให้เอง
เจ้าหน้าที่บอกว่า เพราะอนาคตก็จะไม่มี บิลกระดาษ
แต่ตอนนี้ถ้าจะยกเลิกกลับไปแจ้งแบบกระดาษเหมือนเดิมก็ได้
ก็เลยมาเล่าให้ฟังครับ
เพราะบางคนอาจงงว่า ทำไมไม่ได้รับบิลค่าไฟ
หรือทำไมมี SMS มาทั้งๆที่ไม่ได้สมัคร
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ใครรู้วิธียกเลิกการรับ e-bill ของ กฟน. บ้าง
ลงทะเบียนรับ e-bill ของการไฟฟ้านครหลวงไว้ แต่เปลี่ยนใจอยากกลับมารับใบแจ้งหนี้เป็นกระดาษส่งตามบ้านเหมือนเดิม ตอนลงทะเบียนทำในแอพของ MEA แต่พอจะยกเลิก กลับหาหัวข้อยกเลิกไม่เจอ จะโทรไปถามที่ 1130 ก็ติดต่
Grayman2504
เลิกใช้ทรู ตั้งแต่เดือนเมษา โทรไปยกเลิก และแจ้งว่าจะมีเจ้าหน้าที่มาเก็บอุปกรณ์ ผ่านไปหลายเดือนไม่มา จนได้รับใบแจ้งหนี้
สมาชิกหมายเลข 9041165
ต้องการยกเลิก แพ็กเสริม UP2U 15GB 300 บาท 30วัน ต่ออัตโนมัติ ฟรีAll cafe 12 แก้ว ลองกดยกเลิกในแอพก็กดไม่ได้
ต้องการยกเลิก แพ็กเสริม UP2U 15GB 300 บาท 30วัน ต่ออัตโนมัติ ฟรีAll cafe 12 แก้ว ลองกดยกเลิกในแอพก็กดไม่ได้ ต้องการยกเลิกมากๆ เพราะไม่ได้ใช้อะไรเลย ต้องการใช้แค่เน็ต ตอนพนักงานโทรมาเสนอโปรก็บอกไปแล้วว
สมาชิกหมายเลข 3746914
เน็ตทรูยกเลิกคืนกล่องเรียบร้อย แต่ยังบิลแจ้งมาอีก
คืนของชำระที่ค้างหมด เจ้าหน้าที่บอกเรียบร้อย แต่มีsms มาให้จ่ายอีก คืออะไร
สมาชิกหมายเลข 9062648
การไฟฟ้านครหลวงโทรมาบอกมีโครการลดการใช้กระดาษแจ้งบิลเป็นsmsแทน โดยไม่ได้สอบถามความสมัครใจ
อยากสอบถามนะครับ เดียวนี้ การไฟฟ้านครหลวง มีโทรหาเจ้าของบ้าน แจ้งว่ามีโครการลดการใช้กระดาษแจ้งบิลเป็นsmsแทน โดยไม่แจ้งเป็นบิลแล้วไม่ได้สอบถามความสมัครใจได้ด้วยหรอครับ เบอร์ที่โทรมาคือ 0963472398
สมาชิกหมายเลข 7310140
ค่าบริการรายเดือนของ App ต่างๆ วันที่ชำระเงิน ยึดตาม AIS หรือ แอพสโตร์คะ?
เช่น แอพสโตร์ บอกเรียกเก็บวันที่ 14 แต่บิล ทศ เป็น วันที่ 12 ค่ะ ถ้ายกเลิกวันที่ 12 หลังได้รับ sms จะถูกเรียกเก็บตามปกติไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 1828383
ใบแจ้งเตือนค่าไฟฟ้าค้างชำระ
อยากสอบถามค่ะ พอดีมีใบแจ้งเตือนค่าไฟฟ้าค้างชำระ (ใบสีฟ้า) ให้ชำระเงินภายในวันที่ 12 กันยายน 2568 ถ้าเราจ่ายวันที่ 13 กันยายน 2568 จะมีเจ้าหน้าที่เข้ามาตัดไฟฟ้าที่บ้านเราไหมคะ หรือว่าไฟฟ้าจะถูกตัดหลังจ
สมาชิกหมายเลข 9045585
กด *190# ของทรูแล้วยืนยันข้อความขึ้นว่าคุณไม่มีแพ็คเกจ.. แต่ในแอป true ที่หน้า บิล & ใช้งาน ยังขึ้นว่ามีแพ็คเกจเสริมอยู่
คือผมกด *190# แล้วในข้อความส่งมาว่า "คุณไม่มีแพ็กเกจหรือแพ็กเกจที่ใช้บริการอยู่ไม่สามารถยกเลิกการใช้งานได้" และไปเช็คกับ AI มะลิ แล้วผมถามว่า "วิธียกเลิกแพ็คเกจเสริม" มะลิก็เลยส่ง
สมาชิกหมายเลข 9042385
[TrueOnline] ในปี 2025 บิลทรู 8,700 บาท ทั้งที่ยกเลิกแล้ว ตอนนี้ไม่มีรายได้ แทบไม่ไหวแล้วครับ ตอนนี้เริ่มเบื่อชีวิตแล้ว
สวัสดีครับทุกคน ผมอยากขอแชร์เรื่องนี้เผื่อเป็นใครอยากติดเน็ตทรูและช่วยผมกับคนอื่น ๆ ที่กำลังเจอสถานการณ์คล้ายกันหน่อยครับ ผมถูกเรียกเก็บบิลทรูออนไลน์รวมเกือบ 8,747 บาท ทั้งที่ได้ “ยกเลิกบริการไป
สมาชิกหมายเลข 7419591
เน็ตเต็มสปีด 3gb + wifi ไม่อั้น นาน 5 วัน (ต่ออายุอัตโนมัติ)
เคยให้เจ้าหน้าที่ยกเลิกให้แล้ว ซึ่งข้อความก้บอกยกเลิกแล้ว แต่มาวันนี้ตี 1 มีข้อความแบบในรูปขึ้นมาแบบนี้คืออะไร สรุปยกเลิกยัง ประเด็นคือไม่ได้สมัครไงมันติดมากับซิม ปล.คุยหลังไมค์ไม่ได้พึ่งสมัครpantip ย
สมาชิกหมายเลข 9075843
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ไฟฟ้า
สาธารณูปโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ตอนนี้การไฟฟ้า นครหลวงสมัคร e-bill แจ้งค่าไฟทาง SMS มือถือ ให้เองอัตโนมัติ มีใครโดนบ้างครับ?
เค้าบอกว่าการไฟฟ้าสมัคร ให้เอง เลยไม่ได้รับบิลหรือใบแจ้งหนี้แบบกระดาษแล้ว
คือเราไม่ได้สมัคร แต่การไฟฟ้าทำให้เอง
เจ้าหน้าที่บอกว่า เพราะอนาคตก็จะไม่มี บิลกระดาษ
แต่ตอนนี้ถ้าจะยกเลิกกลับไปแจ้งแบบกระดาษเหมือนเดิมก็ได้
ก็เลยมาเล่าให้ฟังครับ
เพราะบางคนอาจงงว่า ทำไมไม่ได้รับบิลค่าไฟ
หรือทำไมมี SMS มาทั้งๆที่ไม่ได้สมัคร