เนื่องจากเจ้าของกระทู้ ได้ใช้บริการ True Internet โดยรวมบริการดูทีวีผ่านกล่องรับสัญญาณทาง internet ด้วย แต่ขึ้น Error Er16 ไม่มีสัญญาณ ซึ่งได้โทรแจ้งไปยัง 1331 เมื่อวันที่ 12 มีนา ซึ่งได้รับคำแนะนำจากเจ้าหน้าที่ แต่ไม่สามารถแก้ไขปัญหาได้ ต้องให้ช่างเข้าไปดู
โดยทางเจ้าหน้าที่ได้นัดหมายวันที่ 14 มีนา เวลา 13.00 น. จะมีช่างเข้ามาตรวจสอบให้
แต่ปรากฎว่าวันนี้ 14.00 น. ไม่มีช่างเข้ามาดูเพื่อแก้ไขสัญญาณภาพ จขกท.จึงได้โทรไปที่ 1331 เพื่อติดตามการให้บริการ
แต่ปรากฎว่าเจ้าหน้าที่แจ้งว่าช่างบริการเต็ม จะมีคิวว่างอีกทีคือวันที่ 17 มีนาคม ให้จขกท. รอวันที่ 17 มีนาคม
คำถาม ทำไมวันที่ 12 มีนาคม เจ้าหน้าที่จึงนัดจขกท. เวลา 13.00 น. เพื่อให้ช่างเข้ามาดู case ไม่มีการเช็คคิวช่างให้หรืออย่างไร แล้วตอนที่โทรไปวันนี้เจ้าหน้าที่เช็คคิวใหม่ ทำให้คิวยาวไปถึงวันที่ 17 มีนาคม ซึ่งจขกท.ไม่สามารถใช้ทีวีได้ตั้งแต่วันที่ 12 - 17 มีนาคม มันนานไปไหม
บริการแย่แบบนี้ ใครรับผิดชอบ เวลาที่เสียไป แล้วเสียค่าบริการเท่าเดิม มันควรไหม
ใครที่คิดจะใช้บริการ True คิดดีๆ ด้วยนะ ตั้งใจว่าจะไม่ใช้บริการต่อ ลาที true internet
ร้องเรียนการทำงานของ Call Center 1331 True Internet
โดยทางเจ้าหน้าที่ได้นัดหมายวันที่ 14 มีนา เวลา 13.00 น. จะมีช่างเข้ามาตรวจสอบให้
แต่ปรากฎว่าวันนี้ 14.00 น. ไม่มีช่างเข้ามาดูเพื่อแก้ไขสัญญาณภาพ จขกท.จึงได้โทรไปที่ 1331 เพื่อติดตามการให้บริการ
แต่ปรากฎว่าเจ้าหน้าที่แจ้งว่าช่างบริการเต็ม จะมีคิวว่างอีกทีคือวันที่ 17 มีนาคม ให้จขกท. รอวันที่ 17 มีนาคม
คำถาม ทำไมวันที่ 12 มีนาคม เจ้าหน้าที่จึงนัดจขกท. เวลา 13.00 น. เพื่อให้ช่างเข้ามาดู case ไม่มีการเช็คคิวช่างให้หรืออย่างไร แล้วตอนที่โทรไปวันนี้เจ้าหน้าที่เช็คคิวใหม่ ทำให้คิวยาวไปถึงวันที่ 17 มีนาคม ซึ่งจขกท.ไม่สามารถใช้ทีวีได้ตั้งแต่วันที่ 12 - 17 มีนาคม มันนานไปไหม
บริการแย่แบบนี้ ใครรับผิดชอบ เวลาที่เสียไป แล้วเสียค่าบริการเท่าเดิม มันควรไหม
ใครที่คิดจะใช้บริการ True คิดดีๆ ด้วยนะ ตั้งใจว่าจะไม่ใช้บริการต่อ ลาที true internet