เนื่องจาก Internet ของผมใช้ไม่ได้มา 5 วันแล้ว อยู่แถวเขตพิบูลสงคราม นนทบุรี แจ้งเรื่องไปวันที่ 4/3/17 เจ้าหน้าที่บอกจะให้ช่างติดต่อกลับก็ไม่เห็นมี จากนั้นผมติดต่อไปย้ำเรื่องอีก ก็โอนสายไปมา ใช้เวลาประมาณ 20 นาที กว่าจะสรุปเรื่องได้ สรุปก็จะให้ช่างติดต่อมา ผ่านไปวันนึงก็ยังเงียบ ผมก็ติดต่อไปอีกได้รับแจ้งว่า สัญญาณภายนอกเสียหาย ช่างจะแก้ไขแล้วเสร็จวันที่ 8/3/17 เวลา 7.45 จะมี SMS แจ้งผมอีกครั้ง จน ณ ตอนนี้เที่ยงวันของวันที่ 8/3/17 แล้วก็ยังไม่มีอะไรแจ้งมาให้ผมทราบ ตกลงซ่อมอยู่ หรือไม่ได้ซ่อมกันแน่ เพราะไม่เห็นช่างมาซักคน รักษาคำพูดหน่อยสิครับ ผมใช้งานไม่ได้เข้าวันที่ 5 แล้ว มันกระทบต่อการทำงาน หากคุณไม่เร่งแก้ไขแบบนี้ และลูกค้าต้องจ่ายค่าบริการเต็มจำนวนโดยไม่มีการชดเชย ผมว่ามันเอาเปรียบลูกค้าเกินไปไหมครับ ผมอ่านหลายๆเคสก็ไม่ ok กับการบริการของ True รบกวนปรับปรุงและตามเรื่องให้ด้วยนะครับ ขอบคุณครับ
True Internet ใช้งานไม่ได้ 5 วันแล้ว จะให้ช่างติดต่อมาตั้งแต่วันแรก ก็ไม่เห็น ตกลงอะไรกันครับ !!