มาบ่นๆให้ฟังนะครับ ผมไม่เคยมีปัญหากับการสั่งของออนไลน์ แต่ครั้งนี้งานเข้าคือได้สั่งแว่นตาและจ่ายเงินผ่านshoppeeไปตั้งแต่28 กพ 61แต่ไม่ได้รับของ ส่งข้อความไปถามร้านค้าบอกมีคนรับไปแล้ว เราเลยตอบกลับไปว่าใครเป็นคนรับ ผมยังไม่ได้ของซักอันเลย ร้านค้าเค้าเลยบอกว่าเพื่อนบ้านรับแทน แบบนี้ก่อได้เหรอ??และบอกกับเราว่าให้ไปทวงถามไปรษณีย์เอาเอง เราก้อเลยบอกว่าไม่สะดวกเดินทาง (คิดในใจว่าต้องให้เราลางานเพื่อไปถามที่ไปรษณีย์เนี่ยนะ แล้วถ้าลาไปแล้วจะได้เรื่องมั้ยเนี่ย เดี๋ยวก้อโดนโบ้ยกันไปกันมาอีก) ก้อเลยติดต่อSHOPPEE ขอคืนเงิน โทรไปมี พนง บอกว่าคืนไม่ได้เลยกำหนดเวลา และทางSHOPPEEก็กดรับของให้เราอัตโนมัติแล้ว?? แต่ พนง.ที่รับสายเราบอกว่าเดี๋ยวจะส่งเมล์มาให้เราร้องเรียน.....และแล้วผ่านไปอีก1วันก้อไม่มีเมล์อะไรมาเลย จนรอไม่ไหวเปิดดูในแอพ เห็นมีให้ร้องเรียนทางเมล์ก้อเลยส่งไปพร้อมกับแคปหน้าจอไปให้ดู
SHOPPEE บอกจะคืนเงินให้แต่ให้เราส่งของคืน เราก้อเลยตอบไปว่าจะเอาของที่ไหนมาคืนยังไม่ได้รับซักชิ้น....
*เดี๋ยวมาเล่าต่อตอนค่ำๆนะครับ ทำงานก่อน
แล้วเคสแบบนี้ทำอะไรได้บ้างครับไม่อยากให้เพื่อนๆเสียเงินฟรีๆเหมือนผม
สั่งแว่นตาใน Shoppee สงสัยจะเสียเงินฟรี
SHOPPEE บอกจะคืนเงินให้แต่ให้เราส่งของคืน เราก้อเลยตอบไปว่าจะเอาของที่ไหนมาคืนยังไม่ได้รับซักชิ้น....
*เดี๋ยวมาเล่าต่อตอนค่ำๆนะครับ ทำงานก่อน
แล้วเคสแบบนี้ทำอะไรได้บ้างครับไม่อยากให้เพื่อนๆเสียเงินฟรีๆเหมือนผม