Shoppee ทำเฉยแบบนี้ จะให้ลูกค้าเสียเงินฟรีหรอคะ

ปัญหาคือได้สั่งของและจ่ายเงินshoppeeไปแล้วตั้งแต่23 กพ 61แต่ไม่ได้รับของ กระทั่งเลยกำหนดเวลาจัดส่งแล้ว

ลูกค้าจะทำไงได้??

แชทสอบถ้าร้านค้า( thaidenmark official)
ก้อไม่ตอบ

1 มี.ค61 โทรแจ้ง call center  ว่ามีปัญหาจ่ายเงินแล้วแต่ไม่ได้รับของ ในระบบ shoppee

ไม่มีให้กดติดตามสินค้าหรือขอเงินคืน

กลับขึ้นในระบบว่า สำเร็จ ซึ่งความหมายคือ มีการแจ้งในระบบว่าได้รับสินค้าไปแล้ว

จนท แจ้งว่าระบบ shoppee กดรับสินค้าให้เพราะครบกำหนดจัดส่งแล้ว ...ทั้งที่ความจริงลูกค้ายังไม่ได้รับของ
จึงรับเรื่องและให้ส่งอีเมลแจ้งปห.อีกครั้งจะตามเรื่องให้

แล้วก้อเงียบหาย...Zzzzzz

2 มี.ค 61
โทรตามshoppee ขอทราบความคืบหน้า
ก้อพูดเหมือนเดิมว่าจะตามเรื่องให้โดยไม่มีกำหนดระยะเวลารอคอย

ให้รอต่อไปเรื่อยๆ???

เมื่อถามไปว่าถ้าไม่ได้ของจริงๆจะขอเงินคืนได้หรือไม่
จนท ก้อเลี่ยงไม่ยอมแจ้งว่าจะคืนเงินกลับบอกว่าจะดำเนินการตามเรื่องให้

แล้วก็เงียบหายไป Zzzzz เช่นเคย

ห้าร้อยกว่าบาท..นะคะคุณขาอาจไม่ได้มากมายแต่รู้สึกไม่แฟร์ถ้าจะต้องเสียเงินฟรี

ถ้าshoppee แจ้งความคืบหน้าให้ทราบบ้างอาจรู้สึกดีกว่านี้นะ

ที่ตั้งกระทู้ครั้งนี้เพราะอยากเตือนตัวเองว่า

อย่าไว้ใจระบบ shoppee online

จงเลี่ยงที่จะจ่ายเงินออนไลน์ก่อนรับของเพราะอาจเสียเงินฟรี

เพราะตัวกลางตลาดออนไลน์ที่ดูเหมือนน่าเชื่อถือเค้าไม่ช่วยอะไรเลย
ร้านค้าที่เป็น official ก็ไม่ได้การันตรีได้ว่าจะส่งของให้คุณจริง

เสียความรู้สึกสุดๆอ่ะ Shoppee




แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่