ใครเคยใช้ประกันรถยนต์ของ Allianz บ้างคะ ได้รับการบริการเป็นอย่างไรบ้าง

กระทู้คำถาม
เราได้ประกันรถยนต์ของ Allianz เพราะเป็นประกันชั้น 1 แถมมารับรถ MG
ออกรถเมื่อวันที่ 24 ธันวาคม 2560  จนถึงวันนี้ วันที่ 12 มีนาคม 2561 ยังไม่ได้กรมธรรม์ประกันเลยค่ะ (แถมชื่อยังไม่เข้าระบบด้วย)
ตามเรื่องครั้งที่ 1 วันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2561 เนื่องจากรถโดนเฉี่ยวพนักงาน Call center แจ้งว่ายังไม่พบชื่อในระบบค่ะ (ยังพอรับได้บ้าง) แล้วนางก็พูดเหมือนอัดเสียงไว้ว่า "จะรับเรื่องจะประสานงานให้นะคะ" พร้อมทั้งแจ้งเลขเคลทมาให้ก่อน

ตามเรื่องครั้งที่ 2 วันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2561 พนักงาน Call center บอกว่าเรื่องยังไม่เข้าระบบเช่นเคย แต่เซอร์ไพร์หนักกว่านั้น คือ เราแจ้งเลคลมที่เธอส่ง sms มาให้รอบที่แล้ว ดันกลายเป็นชื่อคนอื่นและคสของคนอื่น ไม่มีเคสของเรา ของเริ่มขึ้น ทั้งซัก ทั้งถาม ทั้งด่า นางบอกว่าเป็นเพราะเซลกับไฟแนนซ์แจ้งเรื่องช้า สุดท้ายนางก็พูดเหมือนเดิมอีก "จะรับเรื่องจะประสานงานให้นะคะ"  

ตามเรื่องครั้งที่ 3 กับเซล ๆ บอกว่าบทางบริษัท แจ้งว่า ได้ส่งกรมธรรม์มาให้แล้ว เมื่อวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2561 รอจนถึงวันนี้ไม่เห็นมีเอกสารมา

ตามเรื่องครั้งที่ 4 วันที่ 12 มีนาคม 2561 พนักงาน Call center "กรมธรรม์ยังไม่ออกครับ" ของขึ้นหนักมาก จัดชุดใหญ่ไฟกระพริบสิคะ  แต่คุณชายเธอก็ตอบได้แค่ว่า "จะรับเรื่องจะประสานงานให้นะครับ"  เราไม่ยอมขอคุยกับหัวหน้าหรือแผนกที่ดูแลด้านนี้  เธอพยายามเอาตัวเองมาเป็นป้อมกันข้าศึกแทนคนพวกนั้น  ที่ทำงานแย่มากๆ ไม่มีความรับผิดชอบกับลูกค้า  แล้วบอกจะให้หัวหน้สเธอโทรกลับมา ก็ยังไม่มีคนโทรกลับมา  สงสัยไปทานข้าวเที่ยงเพลิน จนบ่ายสองยังไม่มาทำงาน  ถึงว่าสิ กรมธรรม์ สามเดือนยังไม่ออก

ปล. เตือนคนอยากซื้อ รถ MG และ ประกัน Allianz ฝากเป็นข้อมูลในการพิจารณาด้วยนะคะ  (เราพลาดอย่างแรง เพราะ โฆษนาชวนเชื่อ)
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่