หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขอคำแนะนำในการแจ้งความไปรษณีย์ไทย
กระทู้คำถาม
ไปรษณีย์ไทย
ร้องทุกข์
ไปรษณีย์ทำพัสดุของหาย CL072036490JP ตั้งแต่วันที่ 6 มีนาคม แจ้งตรวจสอบตั้งแต่ 15 มีนาคม ปัจจุบัน 10เมษายน ไม่มีความคืบหน้าห่าอะไรเลย เอาแต่โยนกันโยนกันมา ทั้งติดต่อปลายทาง หรือ call center ไม่แจ้งห่าอะไรกลับมาเลย เลยมาขอคำแนะนำ ถ้าจะฟ้องบริษัทไปรษณีย์ไทย ต้องทำอย่างไรบ้างครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
พัสดุไปรษณีย์ EMS ส่งช้า
พอดีสั่งของแล้วส่งของเป็น EMS แล้วทางร้านค้ามาให้วันที่5ซึ่งตอนนี้วันที่8แล้วยังไม่ได้รับของ และในระบบเช็คพัสดุไม่มีความคืบหน้าอะไรเลย แบบนี้เราต้องติดต่อกับใครได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 5929542
สอบถามเคอร์รี่ มีรถขนส่งไฟไหม้ ช่วงสงกานต์ไหมค่ะ???
เรียนผู้ที่เกี่ยวข้อง เคอร์รี่ สอบถามค่ะ ทางเราได้ส่งของตั้งแต่วันที่ 9 เมษายน 2563 เลขพัสดุ PSLR000270850 ปลายทางอยู่ที่ จังหวัดมหาสารคาม ซึ่งปลายทางยังไม่ได้รับพัสดุ วันนี้เราพึ่งเข้าไปเช็คเลข
สมาชิกหมายเลข 3761899
kerry อะไรทำให้คุณคิดว่าคุณคือเบอร์หนึ่ง ห่วยเกิน
ณ วันที่ 15 จะเที่ยงแล้ว ยังไม่ได้รับของ ไม่ได้รับการติดต่อใดๆ ไม่ได้รับการช่วยเหลือใดๆ ไม่รีบ ไม่สนใจ รับเรื่องไว้งั้นๆ ไปรษณีย์ไทย ส่งวันที่ 13 ได้รับพัสดุ วันที่ 14 เช้า - ช้าขนาดนี้ คุณควรปรับปร
สมาชิกหมายเลข 1935156
ส่งเคอรี่และพัสดุหายสาบสูญ ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้รับความคืบหน้าใดๆ
ผมส่งพัสดุทางเคอรี่ ตั้งแต่วันที่ 07/01/2025 กระทั่งปัจจุบัน 13/01/2025 ทางปลายทางยังไม่ได้รับพัสดุ สถานะใน app ก็ไม่มีการเปลี่ยนแปลงติดต่อทางเจ้าหน้าที่ call center แจ้งว่าจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับก็
สมาชิกหมายเลข 8254324
ผมรอรับพัสดุจากไปรษณีย์ไทยมาหลายวัน ยังไม่มีความคืบหน้าโทรติดต่อทั้งทาง Call Center ทั้งที่ศูนย์ไปรษณีย์เอง ควรทำอย่างไร
ผมติดต่อสั่งซื้อสินค้าจากทางกรุงเทพฯซึ่งปกติใช้เวลาไม่เกิน 1-2 วันในการได้รับสินค้าผมสั่งสินค้า ค่อนข้างบ่อยมากแต่มารายการนี้มันค้างอยู่ที่ศูนย์คัดแยกไปรษณีย์หลายวันแล้วติดต่อทาง ศูนย์ไปรษณีย์ปลายทางเ
สมาชิกหมายเลข 8350835
KEX พนักงานปลายทางไม่ยอมไปส่งของ แล้วลงสถานะของหาย 😤🤬
ส่งเอกสารสำคัญให้บริษัทตั้งแต่วันที่ 10 มีนาคม 2568 จนวันนี้ 26 มีนาคม 2568 พนักงานแจ้งของหาย😤 ติดตามพัสดุเป็นอาทิตย์ไม่มีความคืบหน้า สุดท้ายลงระบบของหาย แล้วใครรับผิดชอบของได้บ้างมูลของเอกสาร หลายแส
สมาชิกหมายเลข 6432665
รู้สึกแย่ๆ กับไปรษณีย์ไทย
การทำงานประสานงานของไปรษณีย์ไทย ชักช้ามาก ไม่ทันการณ์ บอกรอการตรวจสอบข้อเท็จจริง ผมไม่เข้าใจเหมือนกันว่า รอตรวจสอบอะไรกัน แค่ขอรบกวนคุณช่วยโทรไปยังไปรษณีย์ปลายทาง 
met_tct
พัสดุทางอากาศไปรษณีย์ไทย ส่งต่างประเทศ มีประกันของหายไหม
ส่งไปตั้งแต่วันที่ 6 ตุลาคม 2563 ส่งเคสมือถือ Uag ไปเคลมที่ สหรัฐ เลขที่ UA 0255 5483 6 TH เจ้าหน้าที่แจ้งราคา 2 แบบ แบบตรวจสถานะว่าถึงไหนแล้วแพงหน่อย เลยเลือกแบบถูกกว่า (คิดว่า ถึงจะช้าหน่อย
สมาชิกหมายเลข 4570771
ไม่ได้รับจดหมายมากว่า 9 เดือน ครับ ( เดือดร้อนมาก )
ผมไม่ได้รับจดหมาย มาตั้งแต่เดือน กันยายน 2559 เอกสารจาก ธนาคาร UOB เอกสารจาก ธนาคาร SCB เอกสารจาก ธนาคาร KBank เอกสารจาก ธนาคาร TISCO เอกสารจาก AIS เอกสารจาก DTAC เอกสารจาก TRUE เอกสารจาก บริษัท A
ซายูริจัง
คืนสินค้า ของ Shein แต่ไม่ได้เงินคืน ส่งคืนโดยบริษัทขนส่ง j&t มีการเซ็นรับในระบบเรียบร้อย
สวัสดีค่ะวันนี้จะออกมาเตือนภัยสำหรับคนที่จะสั่งสินค้ากับทางแพลตฟอร์มของShein นะคะปกติเราก็สั่งของกับ platform นี้ตลอดแต่ไม่เคยมีปัญหาอะไรเพราะว่าเราใช้บริการแบบเก็บเงินปลายทาง จนกระทั่งเราสั่งสินค้ามา
สมาชิกหมายเลข 9125100
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ไปรษณีย์ไทย
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขอคำแนะนำในการแจ้งความไปรษณีย์ไทย