AIS Fiber นัดแล้วทำไมเป็นแบบนี้

กระทู้สนทนา
วันนี้มีนัดติด AIS Fiber ในช่วงบ่าย ก็หยุดงานมาเพื่อรอติดตั้ง AIS Fiber

พอช่างในส่วนเดินสายมาถึง บอกมีปัญหา ช่องสัญญาณเต็ม ติดไม่ได้ ต้องรอทาง AIS มาเพิ่มช่องสัญญาณ

...

คืออะไร? ก่อนหน้า 2 วันโทรมานัดหมายอย่างดี เราก็รีบไปยกเลิกเจ้าเดิม เพราะจะได้ไม่เสียค่าบริการเพิ่ม

มาวันนี้บอกติดไม่ได้ เพราะไม่มีช่องสัญญาณ

แล้ววันที่โทรนัด ไม่ได้เช็คก่อนเหรอครับ? ว่ามีช่องสัญญาณว่างหรือเปล่า?

ให้หยุดงาน มารอติดตั้ง เพื่อมาบอกว่า ไม่มีช่องสัญญาณ เนี่ยนะ.... !!!
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่