ไม่เข้าใจว่าทำไมผมแจ้งไปทาง Call Center แล้วถึงไม่ได้เรื่อง ต้องให้มาตั้งกระทู้พันธ์ทิพย์แล้วถึงจะกระตือรือร้นหรือไงครับ
เรื่องมีอยู่ว่า ผมจ่ายบิลค่าโทรศัพท์ผิดเบอร์ ใส่ตัวท้ายผิดไปหน่อยนึง จำนวนเงิน 1,7xx บาท ผ่านทาง True Money
ดำเนินการขอเงินคืนตั้งแต่วันที่ 21 ทาง True Money แจ้งว่าส่งเรื่องไปทาง True Move แล้วรอการอนุมัติ
ผมก็ตามไปทาง True Move เจ้าหน้าที่ก็แจ้งว่าไม่ได้รับรับเรื่อง สรุปว่าผมนี่ต้องไปตามกับใครครับ
รบกวนเจ้าหน้าที่หลังไมค์หาผมหน่อย เพราะรู้สึกว่าเจ้าหน้าที่ทาง Pantip จะมีความสามารถในการแก้ปัญหาดีกว่า CC
ส่วนตัวแนะนำให้ยกเลิก CC ไปเถอะครับ นี่ถ้ายังแก้ปัญหาให้ผมไม่ได้ ผมจะแจ้งยกเลิก True Internet, SIM, Cable, True Move H ซะให้หมด ย้ายค่ายไปเลยละกัน ไม่ได้ขู่ เพราะก่อนหน้านี้ผมเป็นลูกค้า Black Card เนื่องจากยอดต่อเดือนเกือบหมื่น เพราะบริการแบบนี้แหละ ผมถึงได้ยกเลิก แล้วก็เหลือแค่บริการเท่าที่เห็น ยอดต่อเดือนตอนนี้ ก็เหลือไม่มากละ เหลือแค่ประมาณ 2 พันกว่าต่อเดือน จะให้ผมยกเลิกอีกก็บอกนะคับ รุ้สึกหงุดหงิด
TRUE Money กับ True Move H โยนกันไป โยนกันมา
เรื่องมีอยู่ว่า ผมจ่ายบิลค่าโทรศัพท์ผิดเบอร์ ใส่ตัวท้ายผิดไปหน่อยนึง จำนวนเงิน 1,7xx บาท ผ่านทาง True Money
ดำเนินการขอเงินคืนตั้งแต่วันที่ 21 ทาง True Money แจ้งว่าส่งเรื่องไปทาง True Move แล้วรอการอนุมัติ
ผมก็ตามไปทาง True Move เจ้าหน้าที่ก็แจ้งว่าไม่ได้รับรับเรื่อง สรุปว่าผมนี่ต้องไปตามกับใครครับ
รบกวนเจ้าหน้าที่หลังไมค์หาผมหน่อย เพราะรู้สึกว่าเจ้าหน้าที่ทาง Pantip จะมีความสามารถในการแก้ปัญหาดีกว่า CC
ส่วนตัวแนะนำให้ยกเลิก CC ไปเถอะครับ นี่ถ้ายังแก้ปัญหาให้ผมไม่ได้ ผมจะแจ้งยกเลิก True Internet, SIM, Cable, True Move H ซะให้หมด ย้ายค่ายไปเลยละกัน ไม่ได้ขู่ เพราะก่อนหน้านี้ผมเป็นลูกค้า Black Card เนื่องจากยอดต่อเดือนเกือบหมื่น เพราะบริการแบบนี้แหละ ผมถึงได้ยกเลิก แล้วก็เหลือแค่บริการเท่าที่เห็น ยอดต่อเดือนตอนนี้ ก็เหลือไม่มากละ เหลือแค่ประมาณ 2 พันกว่าต่อเดือน จะให้ผมยกเลิกอีกก็บอกนะคับ รุ้สึกหงุดหงิด