ขอติงหน่อยค่ะ สดๆร้อนๆ
วันนี้ไปกินพิซซ่าสั่ง 2 อย่าง
1. เคสดีญ่า
2. ชิกเก้นสติ๊ก
เนื่องจากสาขาคนแน่น ค่อนข้างวุ่นวาย
พนักงานเลยรับออเดอร์พลาด จากสั่งเคสดีญ่า
เป็นลาซานญ่า ...
บิลที่เอามาวางให้ที่โต๊ะเลยราคาสูงกว่าที่ควรจะเป็น
ซักพักเหมือนพนักงานรู้ตัวว่ารับออกเดอร์และคีย์บิลผิด เลยหยิบบิลไป
แล้วก็มีพนักงานมาแจงว่า ทางเราทำออนเดอร์ผิด
เลยนำลาซานญ่ามาให้ก่อน และอีกซักพักจะนำ
เคสดีญ่ามาให้
ซึ่งดิฉันยืนยันว่าไม่กิน ลาซานญ่า พนักงานก็เลยแจ้งว่าให้รอออนเดอร์ซักครู่
ไม่นานก็ได้ออเดอร์ครบ ตรงตามที่สั่ง
แต่พอตอนคิดเงิน กลับคิดเป็นราคาตามออเดอร์ที่พนักงานคีย์บิลผิด
หมายความว่าดิฉันจ่ายเกินกว่าที่ดิฉันกิน ...
... ที่จริงจะไม่ติดใจ ถ้าพนักงานแก้ไขบิลให้หลังจากที่รู้ว่าคีย์บิลพลาด ... แต่กลับคิดราคาตามบิลแรก
ปล. ดิฉันแค่มาบอกคนอื่นๆหากเจอกรณีนี้ให้แย้งพนักที่สาขาเลยนะคะ พอดีดิฉันรีบกินเสร็จก็รีบจ่ายบิลเลย
ปล2. เข้าใจว่าลูกค้าเยอะนะคะ แต่พนักงานอย่ารนค่ะ เพราะระหว่างนั่งรอมีน้องพนักงานเอาอาหารมาส่งผิดโต๊ะ 2-3 รอบ
ดิฉันไปสาขาเดอะมอลล์บาง _ _ บ่อยนะคะ
แต่ครั้งนี้เสียความรู้สึกค่ะ
พิซซ่าคอมพานี รับออเดอร์พลาด!!
วันนี้ไปกินพิซซ่าสั่ง 2 อย่าง
1. เคสดีญ่า
2. ชิกเก้นสติ๊ก
เนื่องจากสาขาคนแน่น ค่อนข้างวุ่นวาย
พนักงานเลยรับออเดอร์พลาด จากสั่งเคสดีญ่า
เป็นลาซานญ่า ...
บิลที่เอามาวางให้ที่โต๊ะเลยราคาสูงกว่าที่ควรจะเป็น
ซักพักเหมือนพนักงานรู้ตัวว่ารับออกเดอร์และคีย์บิลผิด เลยหยิบบิลไป
แล้วก็มีพนักงานมาแจงว่า ทางเราทำออนเดอร์ผิด
เลยนำลาซานญ่ามาให้ก่อน และอีกซักพักจะนำ
เคสดีญ่ามาให้
ซึ่งดิฉันยืนยันว่าไม่กิน ลาซานญ่า พนักงานก็เลยแจ้งว่าให้รอออนเดอร์ซักครู่
ไม่นานก็ได้ออเดอร์ครบ ตรงตามที่สั่ง
แต่พอตอนคิดเงิน กลับคิดเป็นราคาตามออเดอร์ที่พนักงานคีย์บิลผิด
หมายความว่าดิฉันจ่ายเกินกว่าที่ดิฉันกิน ...
... ที่จริงจะไม่ติดใจ ถ้าพนักงานแก้ไขบิลให้หลังจากที่รู้ว่าคีย์บิลพลาด ... แต่กลับคิดราคาตามบิลแรก
ปล. ดิฉันแค่มาบอกคนอื่นๆหากเจอกรณีนี้ให้แย้งพนักที่สาขาเลยนะคะ พอดีดิฉันรีบกินเสร็จก็รีบจ่ายบิลเลย
ปล2. เข้าใจว่าลูกค้าเยอะนะคะ แต่พนักงานอย่ารนค่ะ เพราะระหว่างนั่งรอมีน้องพนักงานเอาอาหารมาส่งผิดโต๊ะ 2-3 รอบ
ดิฉันไปสาขาเดอะมอลล์บาง _ _ บ่อยนะคะ
แต่ครั้งนี้เสียความรู้สึกค่ะ