พิซซ่าคอมพานี รับออเดอร์พลาด!!

ขอติงหน่อยค่ะ สดๆร้อนๆ

วันนี้ไปกินพิซซ่าสั่ง 2 อย่าง
1. เคสดีญ่า
2. ชิกเก้นสติ๊ก

เนื่องจากสาขาคนแน่น ค่อนข้างวุ่นวาย

พนักงานเลยรับออเดอร์พลาด จากสั่งเคสดีญ่า
เป็นลาซานญ่า ...

บิลที่เอามาวางให้ที่โต๊ะเลยราคาสูงกว่าที่ควรจะเป็น

ซักพักเหมือนพนักงานรู้ตัวว่ารับออกเดอร์และคีย์บิลผิด เลยหยิบบิลไป

แล้วก็มีพนักงานมาแจงว่า ทางเราทำออนเดอร์ผิด
เลยนำลาซานญ่ามาให้ก่อน และอีกซักพักจะนำ
เคสดีญ่ามาให้

ซึ่งดิฉันยืนยันว่าไม่กิน ลาซานญ่า พนักงานก็เลยแจ้งว่าให้รอออนเดอร์ซักครู่

ไม่นานก็ได้ออเดอร์ครบ ตรงตามที่สั่ง
แต่พอตอนคิดเงิน กลับคิดเป็นราคาตามออเดอร์ที่พนักงานคีย์บิลผิด

หมายความว่าดิฉันจ่ายเกินกว่าที่ดิฉันกิน ...

... ที่จริงจะไม่ติดใจ ถ้าพนักงานแก้ไขบิลให้หลังจากที่รู้ว่าคีย์บิลพลาด ... แต่กลับคิดราคาตามบิลแรก

ปล. ดิฉันแค่มาบอกคนอื่นๆหากเจอกรณีนี้ให้แย้งพนักที่สาขาเลยนะคะ พอดีดิฉันรีบกินเสร็จก็รีบจ่ายบิลเลย

ปล2. เข้าใจว่าลูกค้าเยอะนะคะ แต่พนักงานอย่ารนค่ะ เพราะระหว่างนั่งรอมีน้องพนักงานเอาอาหารมาส่งผิดโต๊ะ 2-3 รอบ

ดิฉันไปสาขาเดอะมอลล์บาง _ _ บ่อยนะคะ
แต่ครั้งนี้เสียความรู้สึกค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่