อยากรบกวนฝากถึง Hot pot สาขา อิมพีเรียล สําโรงคะ

เมื่อวานไปทาน Hot pot สาขา อิมพีเรียล สําโรงมาคะ อยากจะขอร้องเรียนเรื่องต่างๆ ที่เจอมาดังนี้นะคะ รบกวนทาง Hot pot ช่วยจัดการและดูแลด้วยคะ

1. เรื่องของความสะอาดของร้านที่ สาขา อิมพีเรียล สําโรง สกปรก และมีทั้งแมลงสาป และแมลงวัน รวมทั้งเศษอาหารตกอยู่ตามใต้โต๊ะเยอะมากๆ คะ

2. เรื่องของอาหาร ในระหว่างที่กำลังเดินไปตักอาหารพบว่ามีแมลงสาป 2-3 ตัว อยู่ในผักที่พนักงานนำมาเติมคะ และอาหารโดยส่วนใหญ่ไม่มีความสด มีกลิ่นเหม็น โดยเฉพาะน้ำจิ้มเทมปุระ มีกลิ่นแรงออกมาชัดเจน , ผักมีเศษผักที่เน่าติดอยู่ภายนอก , ของทอดมีการทอดซ้ำจนเหม็นหืนขึ้นมาชัดเจน , วาซาบิเก่า มีลักษณะเละและข้น เขียวคะ

3. เรื่องของน้ำดื่ม ในส่วนของน้ำพั้นและน้ำผลไม้ รวมทั้งน้ำเปล่า ไม่มีการนำมาเติม เพิ่ม รวมทั้งบริเวณตู้ใส่น้ำก็เกรอะกรังไปด้วยคราบสกปรก มีกลิ่นเหม็นคะ

4. เรื่องของภาชนะใส่อาหาร จาน ชาม แก้ว สกปรกมาก (ขอย้ำนะคะว่ามาก!) ไม่รู้ว่าได้ทำการล้างด้วยน้ำยาล้างจานหรือเปล่า เพราะสภาพที่เห็นคือเป็นคราบขาว เหลือง โดยเฉพาะแก้วน้ำ บางแก้วมีรอยแตกก็มีการนำมาใส่ไว้ในที่วางแก้วให้กับลูกค้าได้ใช้คะ

5. เรื่องของพนักงาน วันนี้ดิฉันได้ทำการเรียกพนักงานผู้ชายด้วยน้ำเสียงที่เบา และสุภาพเนื่องจากเกรงใจกลัวว่าคนอื่นจะได้ยินว่า น้องคะมีแมลงสาปอยู่ตรงนี้คะ ผลที่ได้รับคือพนักงานชักสีหน้าใส่ และเอาผ้าเช็ดแก้วมาปัดแมลงสาปบริเวณเค้าเตอร์อาหาร พื้น และเหยียบแมลงสาปตัวนั้นในบริเวณพื้นข้างๆ เค้าเตอร์ (ดิฉันอยากจะถามคุณว่าคุณอบรมพนักงานกันอย่างไร พนักงานจึงได้นำเอาผ้าเช็ดสิ่งสกปรกมาปัดบนเค้าเตอร์อาหารที่ลูกค้าใช้สำหรับทาน และแถมยังเอาผ้าผืนนั้นไปปัดแมลงสาปที่พื้นอีกครั้ง ก่อนที่จะนำไปเช็ดแก้วน้ำดื่มให้ลูกค้า ดิฉันถือว่าการกระทำดังกล่าวนี้ไม่เหมาะสมเอามากๆรบกวนช่วยอบรมพนักงานคนดังกล่าวนี้ใหม่ด้วยนะคะ เพราะอย่างน้อยดิฉันก็ให้เกียรติกับร้านอาหารของคุณแล้วที่ไม่พูดจาเสียงดังว่ามีแมลงสาปเกาะอยู่บนบริเวณของอาหารคะ)

6. เรื่องของพนักงาน (2) พนักงานภายในร้านมีการพูดคุย เล่นกันอย่างเสียงดัง นั่งเกะกะ ไม่มีความเกรงใจลูกค้าที่นั่งรับประทานอาหารภายในร้านคะ

7. เรื่องของพนักงาน (3) + เรื่องของบิลแจ้งเวลารับประทานอาหาร วันนี้ไม่มีการนำบิลมาติด และดิฉันก็ไม่ได้เอะใจอะไร จนเมื่อถึงเวลาจ่ายเงิน ตัวพนักงานผู้ชายที่คิดเงิน (น่าจะเป็นผู้จัดการร้าน) ได้สอบถามมายังดิฉันว่าบิลอยู่ที่ไหน ดิฉันตอบว่ายังไม่ได้รับเลยคะ พนักงานชายท่านดังกล่าวนี้ก็มองไปยังพนักงานหญิงอีกท่านนึง แล้วพนักงานหญิงอีกท่านนึงก็ได้ตะโกน! ไปถามพนักงานทั่วไปที่กำลังเดินอยู่ในร้านว่า โต๊ะของดิฉันมีบิลไหม เมื่อพบว่าไม่มีพนักงานหญิงท่านดังกล่าวนี้ก็ไม่พอใจ และแจ้งว่าดิฉันกับแฟนนั่งทานอาหารเลยเวลามามาก พร้อมทั้งทำหน้า ทำตาใส่ดิฉันและแฟนพร้อมๆ กัน ซึ่งถือว่าเป็นกิริยาที่แย่มากคะ ดิฉันผิดหรือคะที่นั่งเกินเวลา เพราะพนักงานภายในร้านขาดความรับผิดชอบในการนำบิลมาให้กับลูกค้า? ถึงแม้ว่าจะมีกฎแจ้งว่าถ้าหากไม่มีบิลให้กับทางลูกค้า ลูกค้าจะได้รับส่วนลดเพิ่ม 50 บาทต่อบิล แต่ดิฉันกลับรู้สึกเสียความรู้สึก และไม่ได้รู้สึกยินดีกับเงินส่วนลดที่ได้รับเอาซะเลยคะ เพราะเงิน 50 บาทนี้มันแลกมากับกริยา และมารยาทในการให้บริการที่แย่มากตั้งแต่ดิฉันเริ่มตักอาหารไปจนถึงเช็คบิลค่าอาหารคะ

สุดท้ายนี้ ดิฉันไม่รู้ว่าทาง hot pot ได้รับเรื่องหรือได้อ่านเรื่องดังกล่าวนี้ของดิฉันแล้ว ท่านจะจัดการ และจัดระเบียบของทางสาขานี้หรือไม่ แต่ดิฉันอยากจะบอกว่า ดิฉันและแฟนเสียความรู้สึกมากๆกับร้านอาหารสาขานี้ของท่าน และเราได้คุยกันแล้วว่า เราจะไม่ขออุดหนุนและสนับสนุนร้านอาหารของท่านอีกต่อไปในสาขานี้และสาขาอื่นๆ พร้อมทั้งดิฉันอยากจะบอกกับท่านว่า อยากให้ท่านมีหลักเกณฑ์ในการอบรมพนักงานเรื่องของเซอร์วิสมายด์ ความสะอาด กาละเทศะ และมารยาทให้มากกว่านี้ ดิฉันและแฟนเป็นลูกค้าของท่าน เราเสียเงินเพื่อมารับประทานอาหารและหาความสุขในช่วงวันหยุด แต่ร้านอาหารของท่านกลับทำให้เรารู้สึกว่า ความสุขในการรับประทานอาหารสุดสัปดาห์ของเราในครั้งนี้ช่างแย่เหลือเกิน ดิฉันมีอาการท้องเสียกับอาหารของท่าน และเสียความรู้สึกกับร้านอาหารของท่าน จึงอยากขอให้ช่วยปรับปรุงและแก้ไขอย่างเร่งด่วน ด้วยนะคะ ขอบคุณคะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่