หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขอสอบถามค่ะ ค่าบริการขั้นต่ำที่ต้องชำระเพิ่มเพื่อเปิดสัญญาณอัตโนมัติคืออะไรคะ
กระทู้คำถาม
AIS
ศูนย์บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
ตามรูปเลยค่ะ ค่าบริการขั้นต่ำที่ต้องชำระเพิ่มเพื่อเปิดสัญญาณอัตโนมัติคืออะไรคะ ไม่เข้าใจว่าค่าใช้จ่ายส่วนนี้มาได้ยังไงคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สอบถามais ค่ะ ไม่ทราบว่าค่าเปิดสัญญาณนี่คืออะไรคะ?
กำลังจะจ่ายค่าโทรผ่าน e-service พอกดชำระเงิน แล้วมี "ค่าบริการขั้นต่ำที่ต้องชำระเพิ่มเพื่อเปิดสัญญาณอัตโนมัต" ไม่ทราบว่านี่คือค่าอะไรคะ คือจ่ายเกินกำหนดค่ะ เพิ่งย้ายมาค่ายนี้ ปกติเคยใช้เครือ
สมาชิกหมายเลข 3697462
รบกวน เจ้าหน้าที่ ais ติดต่อกลับที
ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมโทร 0936451843 หรือ หลังไมค์ครับ ขอบคุณครับ
สมาชิกหมายเลข 7842708
(Ais)พอดีซิมเราถูกปิดบริการไปแล้วเพราะค้างชำระ แต่เราเพิ่งจะจ่าย ไปครบทุกบิลแล้ว แล้วสัญญาณจะเปิดให้ตอนไหน AIS
0984640317 (Ais) จ่ายไปแบบออนไลน์ ผ่านเว็บ https://pay.ais.co.th/QuickPay/TH
สมาชิกหมายเลข 9033777
เรื่องจ่ายบิลค้างชำระ ais
ผม 0895236640 จ่ายเงินค่างชำระ 1 บิลเป็นที่เรียบร้อย จาก2 บิล บิลที่2เกินเพียง3วัน ตอนนี้ยังถูกระงับสัญญาณ เป็นลูกค้าเซเรเนดมา 20กว่าปี เพียงแค่นี้ก็ทำให้เป็นเรื่องยุ่งยาก
สมาชิกหมายเลข 9034352
AISมีคนบริการมั้ย
ติดต่อยาก ไม่เจอคน เจออุ่นตอบไม่ตรงคำถามอยากจะไฮโซไฮเทค ป้อนข้อมูลงติดต่ออะไรก็ยาก
สมาชิกหมายเลข 9033889
เนื่องจากวันนี้ธนาคารกรุงเทพทำงานผิดพลาด
ผมวันนี้ช่วงเย็นผมเปิดเเอปธนาคารกรุงเทพ เงินในบัญชีติดลบ ผมเข้าไปดูรายละเอียด โดนหักไป300 แต่ขึ้นว่าระบบปรับปรุงแล้ว ให้คืนมา 50 นี่คือปรับปรุงแล้วใช่ไหม?
สมาชิกหมายเลข 8087928
ธนาคารกรุงไทยแอปล่ม จะมีวิธีจัดการยังไงบ้างกับการเสียเวลา เสียค่าใช้จ่ายเพิ่ม
เนื่องจากวันที่ 1 ได้ทำการเติมเงินเข้าครั้งแรกแจ้งว่าไใ่สามารถทำรายการได้ ด้วยความเข้าใจว่าเป็นที่เครือข่ายของเราจึงได้ทำรายการที่2 และ3ในทันที สรุปคือยอดเงินโดนหัก เงินไม่เข้าโดยไม่ได้มีการแจ้งจากธนา
สมาชิกหมายเลข 6696145
Seasyของshopperเรียกเก็บเงินเพิ่มทั้งที่ยังไม่เลยกำหนดชำระ
ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้ ลำบากสุดๆ พอติดต่อได้ก็ไม่สามารถให้คำตอบได้ให้ไปกรอกแบบฟอร์มรอ เราไม่ได้ค้างชำระเลยนะ กำหนดชำระวันที่1 ดีนะก่อนหน้านี้แคปไว้ว่าจะต้องจ่ายกี่บาท พอมาวันนี้ที่ต้องจ่ายเพิ่มขึ้น
สมาชิกหมายเลข 9032600
ปกติแฟลชส่งของถึงกี่โมงคะ?
ของมาถึงปลายทางตั้งแต่สิบโมง บอกกำลังนำส่งแต่จนสองทุ่มละยังไม่ได้ของเลยค่ะคือยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 8664178
เบื่อกับ AIS. แล้ว
AIS Callcenter ไม่รับสายลูกค้าแล้วหรอ หรือว่าไม่จ้างเจ้าหน้าที่แล้ว โทรไป 1175 เป็นชั่วโมงไม่มีคนรับสาย หรือว่าต้องย้ายเครือข่าย#เครือข่ายไหนดีคะ
สมาชิกหมายเลข 9033152
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
ศูนย์บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขอสอบถามค่ะ ค่าบริการขั้นต่ำที่ต้องชำระเพิ่มเพื่อเปิดสัญญาณอัตโนมัติคืออะไรคะ
ตามรูปเลยค่ะ ค่าบริการขั้นต่ำที่ต้องชำระเพิ่มเพื่อเปิดสัญญาณอัตโนมัติคืออะไรคะ ไม่เข้าใจว่าค่าใช้จ่ายส่วนนี้มาได้ยังไงคะ