AIS เน็ตบ้าน ระงับบริการทั้งที่ไม่มียอดค้าง และไม่ได้เกินกำหนดชำระแต่อย่างใด ติดต่อช่วยอะไรไม่ได้

เปิดใช้บริการ เมื่อเดือน กพ ชำระบิล ตรง ไม่เคยค้าง รอบบิลนี้ กำหนดชำระ 8 พค แต่ถูกระงับ ขึ้นให้โทร 1175 แต่ โทรแล้วไม่ได้คำตอบ ไม่มีการช่วยเหลือใดๆ ให้ไปติดต่อ ช็อป แล้วเรา เดินไม่ได้ จะให้ไปอย่างเดียว

อย่างน้อย ต้องแจ้งเหตุผล ที่มา ที่ไป ความเสียหาย ค่าเสียเวลา ต่างๆ ขอถาม ใครรับผิดชอบให้ค่ะ
เจ้าหน้าที่รับเรื่อง คุณอัจฉรา ไม่ได้ให้ความช่วยเหลือ หรือให้เหตุผล คำตอบใดๆ นอกจากไล่ให้ไปช็อป ทั้งที่บอกชัดเจน ว่าเดินไม่ได้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่