หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
รับสายหน่อยเหอะ call center กสิกร
กระทู้คำถาม
ธนาคารกรุงไทย
Call center ธนาคารกสิกรหายไปไหนหมดครับ เงินผมกด10000 แต่เงินไม่ออก แต่หักเงินในบัญชีไปแล้ว โทรไป028888888 ครึ่งชั่วโมงแล้วเต็มทุกคู่สาย เครียดนะครับเงินก็ต้องใช้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ได้รับการโอนเงินจากต่างประเทศ Swift code เข้าบัญชีกสิกรเป็นอาทิตย์แล้วลูกค้ายังไม่ได้รับเงิน
ได้รับการโอนเงินจากต่างประเทศ Swift code เข้าบัญชีกสิกร ทำรายการจากเนเธอร์แลนด์ 23 พย.68 รอมาถึง 1 ธันวาคม 2568 เงินไม่เข้า จนเมื่อวันที่ 28 พฤศจิกายน ลูกค้าต้องการทราบสาเหตุว่าติดปัญหาด้านไหนเจ้าหน้า
สมาชิกหมายเลข 6500010
โอนเงินข้ามธนาคาร โดนตัดเงินไปแล้วแต่เงินไม่เข้าธนาคารปลายทาง
รบสอบถามหน่อยค่ะ โอนเงินจากธนาคารกรุงไทยไปไทยพาณิชย์เกิน 24 ชั่วโมงแล้วเงินยังไม่เข้าบัญชีเลยค่ะ โทร call center ก็ไม่มีรายการที่เราจะแจ้งและยังต้องให้สมัครสมาชิกก่อน บอกตรงๆว่างงมากค่ะ ติดต่อทาง lin
สมาชิกหมายเลข 3504947
ค่าเน็ต ais ไม่ตัดอัตโนมัติ ติอต่อ call center ก็ยากมาก
ค่าเน็ตไม่ถูกหักอัตโนมัติใช้งานเน็ตไม่ได้ค่ะติดต่อพนักงาน call center ก็ยากพอติดต่อได้ ก็พูดไม่รู้เรื่องเลย
สมาชิกหมายเลข 9177389
ขอเสนอแนะ การตั้งคำถามของ call center กสิกรหน่อยนะคะ
ถ้าหากทาง Kbank ได้มาอ่านกระทู้นี้ ขอให้นำไปพัฒนาดูนะคะ คือว่า เมื่อวานนี้โทรไป 028888888 ที่เป็นเบอร์ call center ของกสิกร แล้วพนักงานก็จะสอบถามการยืนยันว่า เราเป็นเจ้าของบัญชีจริงๆ หรือเปล่า เขาถาม
ทำงานดึก ขอบตาคล้ำ
โอนเงินไปต่างประเทศเงินถูกหักจากบัญชีแต่ปลายทางแจ้งว่าไม่ได้รับเงิน
เราโอนเงินจากบัญชีนิติบุคคลของธนาคารกสิกร ไปบัญชีปลายทางสิงคโปร ยอดเงินเป็นดอลลาร์สิงคโปร เงินถูกตัดออกจากบัญชีไปแล้วแต่ปลายทางแจ้งว่าไม่ได้รับเงิน ตั้งแต่วันที่ 19 พย.จนถึงวันนี้ก็ยังไม่ได้รับเงิน พย
สมาชิกหมายเลข 1233061
กสิกรล็อคยอดเงินไม่ให้ใช้ในบัญชีเพื่อหักเอาไปจ่ายหนี้สินเชื่อ??
เสียความรู้สึกมากอ่ะ กลัวเหมือนฉันจะไม่จ่าย แล้วล็อคยอดเงินแบบไม่โทรมาแจ้งไม่อะไรเลย จะใช้เงินจ่ายอื่นๆก็ใช้ไม่ได้ ฉันโทรไปให้ปลดก็ปลดให้แค่แป๊บเดียวบอกให้รีบโอนเงินออกแล้วจะล็อคเหมือนเดิม หนี้ 80,00
สมาชิกหมายเลข 1739190
ตอนนี้ AIS ยังมีบริการ call center ที่เป็นพนักงานไหมครับ
ตอนนี้ ais ยังให้บริการ call center ที่เป็นพนักงานอยู่ไหมครับ วันนี้ใช้ความพยายามติดต่อไปประมาณ 10 สาย เวลารอสายรวม 2 ชั่วโมง คุยแต่กับ bot โทรไป 02 ทั้ง 2 เบอร์ เบอร์นึงรอสาย เบอร์นึงติดต่อไม่ได้ โทร
เกษตรกรโลก
มีปัญหาเรื่อง sim แบบเติมเงินปกติของ true
วันที่ 22 พฤศจิกายน 2568 เวลา 22:26 ผมได้ทำการเติมเงิน sim แบบเติมเงินที่ไม่ใช่รายเดือน เพื่อสมัครเน็ต แต่อยู่ดีๆ เงินใน sim โดนตัดไม่ตามยอดที่เติม เติมเงินไป 300 หักเงินไปเหลือ 72 แล้วสมัครโปรเน็ตอ
สมาชิกหมายเลข 9164705
อยู่ๆก็โดนหักเงินจากบัญชีกสิกร 353.40บ.ปลายทางคือshopeepay thailand co ltd.(oddrayee online register)งงหักค่าอะไร
ตอนนี้เครียดมากๆ อยู่ๆก็โดนหัก เงินในบัญชีโดยไม่รู้สาเหตุ หาข้อมูลไม่ได้เลย ไม่รู้หักค่าอะไร เข้าไปดูในแอปธนาคาร ปลายทางขึ้นว่าจ่ายไปบัญชี shopeepay thailand co ltd.(oddrayee online register) ไม่ได้ไป
สมาชิกหมายเลข 5485195
กดเงินที่ตู้ ATM ผ่านแอพ KPlus แล้วเงินไม่ออกมา แต่หักเงินในบัญชีไปแล้ว จะคืนเงินเข้าบัญชียังไงครับ
สวัสดีครับ ผมกดเงินที่ตู้ ATM กสิกร หน้า MaxValue เอกมัยผ่านแอพ K Plus 900 บาท แล้วขึ้นแบบนี้แต่เงินไม่ออกมาแต่หักเงินในบัญชีไปแล้วครับ โทรหา Call Center ไม่ติดเลยครับเต็มทุกคู่สาย จะเอาเงินคืนเข้า
สมาชิกหมายเลข 1008529
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคารกรุงไทย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
รับสายหน่อยเหอะ call center กสิกร