ร้องเรียนเรื่องการโอนเบอร์บ้านจาก True ไปยัง TOT

สวัสดีค่ะ เนื่องจากในวันนี้จู่ๆก็ได้รับโทรศัพท์จาก ToT เรื่องเสนอโปรโมชัน ดิฉันซึ่งเป็นลูกค้าของทาง True ก็ไม่เข้าใจว่าทำไมถึงได้รับการเสนอโปรโมชันทั้งๆที่ไม่ได้เป็นลูกค้าของ ToT แล้วทางนั้นเขาก็แจ้งมาว่า True ได้โอนสัมปทานให้ ToT ตั้งแต่เดือนตุลาคมปีที่แล้ว โดยที่ทางนี้ไม่ได้รับทั้งหนังสือ และโทรศัพท์โทรมาแจ้งเลยแม้แต่ครั้งเดียว ไปชำระค่าอินเตอร์เน็ตที่ True ก็ไม่ได้มีการแจ้งข่าวนี้ใดๆทั้งสิ้น

เพิ่งตัดสินใจมาใช้บริการของ True เป็นครั้งแรก ตอนแรกก็แฮปปี้อยู่ แต่ก็เจอการทิ้งลูกค้าโดยที่ไม่มีแม้แต่แจ้งข่าวสักนิดแบบนี้เลย ยอมรับว่าผิดหวังเป็นอย่างมาก เห็นเป็นค่ายใหญ่แต่ก็ยังมีพฤติกรรมหลอกลวงผู้บริโภคได้ ดิฉันที่ไม่ทราบข่าวใดๆเลยจำเป็นต้องจ่ายค่าบริการต่างๆในเรทของ ToT ด้วยหรอคะ แล้วสามารถร้องเรียนเรื่องนี้ได้ทางไหนบ้าง เพื่อนๆพันทิปช่วยแนะนำให้ด้วยค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่