สอบถามเรื่องโปรโมชันอินเทอร์เน็ตบ้านของ True และการให้บริการ

เนื่องจากประมาณปลายเดือน ตุลาคม 2566 มีพนักงานโทรมาแจ้งว่าโปรอินเทอร์เน็ตจะหมดในวันที่ 8 พ.ย.66 ซึ่งจากเดือนละ 399 จะเปลี่ยนเป็น 599 โดยได้สอบถามว่าจะขอใช้โปรเดิมได้หรือไม่ เพราะที่ผ่านมาไม่มีการโทรแจ้งและขึ้นราคาทันที เมื่อโทรไปตำหนิเจ้าหน้าที่จึงให้กลับมาโปรโมชันเดิม โดยในเดือนนั้นต้องเสียยอดของโปรใหม่ที่แพงกว่าไป ทางเจ้าหน้าที่จึงย้ำว่าลูกค้าจะต้องโทรเพื่อแจ้งความประสงค์กับ True ก่อนจะหมดโปร จะได้ไม่เกิดเหตุการณ์กรณีนี้อีก 
ดังนั้น เมื่อพนักงานโทรมาแจ้ง จึงโทรไปสอบถามกับ call center 1242 แต่พอพนักงานต่อสายไปที่แผนกโปรโมชันก็ถูกตัดสายไปโดยที่ยังไม่ได้แจ้งข้อมูลใดๆ อันนี้ไม่พอใจแล้ว 1 ต่อมาจึงได้ไปสอบถามที่ shop true พนักงานแจ้งว่า true ยกเลิกโปรโมชัน 399 หมดแล้ว คงเหลือแต่โปรโมชัน 499 แต่มีข้อแม้ว่าลูกค้าต้องมาติดต่อเพื่อเซ็นในเอกสารรับทราบเงื่อนไขเอง และต้องให้ true เก็บกล่องดำสำหรับดูทีวีคืน ซึ่งดิฉันจำได้ว่ากล่องดำที่ให้มานี้ตอนสมัครครั้งแรก แจ้งแล้วว่าจะใช้แต่อินเทอร์เน็ต เพราะปกติไม่ได้ดูทีวีอยู่แล้ว แต่เป็นฝ่ายพนักงานของ true เองที่บอกว่าติดตั้งฟรี (ซิมโทรศัพท์ก็เช่นเดียวกัน) ดังนั้น การที่จะมาเป็นเงือนไขแบบนี้มันสมควรแล้วหรือค่ะ อ่อ ซิมโทรศัพท์เคยมีบิลเรียกเก็บค่าบริการโดยที่ยังไม่เปิดใช้ด้วยซ้ำ ทำให้ดิฉันต้องเสียเวลาไปลงบันทึกประจำวันและไปติดต่อที่เคาน์เตอร์ พนักงานก็แค่ยกเลิกค่าบริการไป แต่เมื่อแจ้งความประสงค์ขอยกเลิก ให้ true เอาซิมคืนไป พนักงานกลับบ่ายเบี่ยงสุดท้ายก็ไม่ยกเลิกให้ มันใช่หรอคะ อันนี้ไม่พอใจอันที่ 2 ทั้งนี้ หากทาง true ไม่อยากรักษาลูกค้าเก่า หรือยกเลิกโปรโมชันเดิม ก็ไม่เป็นไร เพราะทุกวันนี้สัญญานก็ไม่ค่อยเสถียรเท่าไหร่ ทั้งนี้ อยากจะสอบถามว่าหากต้องการยกเลิกสัญญากับ true ดิฉันต้องดำเนินการอย่างไรเพื่อให้รวดเร็วที่สุดคะ 
ปล. ตอนที่สอบถามวันหมดโปรที่ shop true  พนักงานตรวจสอบให้แล้วพบว่าหมดโปร 11 ธ.ค. 66 อย่างนี้ถือว่าตั้งใจเอาเปรียบลูกค้าหรือไม่ เพราะ call center ที่โทรมาแจ้งว่าหมดโปร 8 พ.ย.66
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่