หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ใช้งาน True Internet กับ True Vision มาได้ประมาณ 1 ปี มีปัญหาแล้วทั้งหมด 6 ครั้ง
กระทู้สนทนา
ร้องทุกข์
True Digital HD
TrueVisions
true online
มีใครเจอหนักขนาดนี้มั้ยครับ รอบนี้ผมแจ้งปัญหาไปตั้งแต่ช่วงบ่ายโมงเจ้าหน้าที่แจ้งมาว่าจะให้ช่างเข้ามาซ่อมในวันนี้พรุ่งนี้ช่วงบ่าย
ผมว่ามันนานเกินไปครับ มีปัญหาแต่ละครั้งนี่หลายชั่วโมงเลย ไม่เคยชดเชยอะไรให้เลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทรู บอกจะให้เน็ตฟรีเป็นการชดเชยเน็ตบ้านช้า
คอลเซ็นเตอร์ทรู บอกจะให้เน็ตฟรีเพื่อเป็นการชดเชยที่เน็ตบ้านช้า บอกว่าให้ไม่จำกัดเบอร์ แต่ผานมาสามวันแล้วยังไม่ได้รับ เน็ตบ้านช่างนัดไว้ก็ไม่มาซ่อม
สมาชิกหมายเลข 8321135
True Vision, เน็ตบ้าน True เสียมาจะเกิน 12 ชั่วโมงแล้ว ทำอะไรกันอยู่
มารู้ว่าเน็ตเสีย ดูทีวีไม่ได้ก็ตอนเช้าตื่นขึ้นมา 1.จัดแจงถอดปลั๊กแล้วเสียบใหม่ reboot เครื่องอยู่ 3 รอบ สรุปเหมือนเดิม Offline 2.โทรหา Callcenter True 1242 ให้รอสาย7-8นาที ถ้าผมไม่เดือดร้อนคงไม่รอสายน
viovio
true internet ใช้งานไม่ได้3วันมันนานเกินไปครับ แก้ปัญหาเร็วกว่านี้ได้เปล่า
แจ้งปรับปรุงระบบ วันที่6 19:30 วันที่7 19:30 smsมา ให้ลองใช้ ก็ยังไม่ได้ แจ้งไปทางหลังไมค์ วันนี้เพิ่งตอบกลับมาว่า ช่างจะเข้าพรุ่งนี้ บ่าย3++ รวมๆใช้งานไม่ได้เกือบ72ชั่วโมง มันนานเกินไปครับ สามารถเ
ไอ้หนุ่มพลังเม่า
True เนทบ้านห่วยมาก ฝนตกแทบทุกครั้งคือระบบพัง
ไม่เข้าใจเลยว่ามีปัญหาอะไรนักหนา กับการแค่ฝนตก ระบบพังทีคือ 6-7 ชั่วโมง ใช้เนททำอะไรไม่ได้เลย ดู TV ก็ไม่ได้เพราะ true vision มันก็มากับเนท แล้วช่างซ่อมทีก็โคตรนาน เวลาเดือดร้อนแบบนี้ก็ไม่เคยชดเชยอะไร
สมาชิกหมายเลข 837303
เรียนผู้บริหาร,ผู้จัดการดูแลลูกค้าสัมพันธ์และผู้จัดการฝ่ายซ่อมบำรุง Fibre True
ขออนุญาตเรียนแจ้งปัญหาการใช้งาน Internet บ้าน True เสียที่ อำเภอ บ้านหมอ จังหวัดสระบุรี เป็นเวลา 72 ชั่วโมง ยังไม่ได้รับการแก้ไข ปัญหาเกิดขึ้น 1 . 26/8/2024 เวล
สมาชิกหมายเลข 7118830
True vision เวลาทำนัดลูกค้านี้เขาคุยกับช่างก่อนรึเปล่า
เริ่มจาก สัญญาณ true vision ของเรามีอาการกระตุก ภาพค้างมีแต่เสียงมาระยะหนึ่ง วันเสาร์ที่ 8 มกราคม 60 อาการเริ่มหนักเราเลยโทรเข้าไปแจ้งที่ CC ทางเจ้าหน้าที่ได้เช็คสัญญาให้แล้วแจ้งว่าจะส่งช่างไปตรวจที่ค
สมาชิกหมายเลข 773745
ร้องเรียน true internet กับ 4 วันที่ไม่ได้ใช้งาน มีการชดเชยหรือไม่
แจ้งปัญหาการใช้งาน internet บ้าน ไปที่เบอร์ 1686 ตั้งแต่เย็นวันที่ 24 ก.ค. 58 เพราะใช้งาน internet ไม่ได้ตั้งแต่เช้า โดยมีปัญหาที่ dsl ไฟไม่ขึ้น ทางเจ้าหน้าที่แจ้งประสานให้ช่างเข้ามาซ่อมในวันจันทร์ที่
สมาชิกหมายเลข 1872335
[กระทู้ขอบ่นและขอความช่วยเหลือ]…True Ultra High Speed Internet ใช้แทบไม่ได้มา 9 วันแล้วครับ
…สวัสดีครับ…T_T….ผมขออนุญาตบ่นเรื่องยาวๆและขอความช่วยเหลือหรือคำแนะนำว่าผมควรจะทำอย่างไรดีกับเรื่องนี้นะครับ...ขออนุญาตใส่รายละเอียดด้วยชื่อจริงๆเพราะผมคิดว่าผมเล่าเรื่องจริงที่เก
Death
กล่อง true vision ช่างซ่อมแล้วเอากลับไป แต่ ทางศูนย์บอก เราต้องจ่ายค่าอุปกรณ์
ขอปรึกษาค่ะ มีน้องที่รู้จักมาปรึกษาว่า เขาได้ไปทำเรื่องขอยกเลิก internet บ้าน และกล่องtrue vision ซึ่งเขาใช้บริการมา มากกว่า 5 ปี ตลอดเวลาที่ผ่านมา ทั้ง internet บ้าน และกล่อง true vision มีปัญหาตลอด
สมาชิกหมายเลข 721115
True Online ปรับปรุงระบบ เขตคลองเตย
ฝากถึง เจ้าหน้าที่ Admin True ของ Web Pantip (เพราะเคยถามเจ้าหน้าที่ Call Center แล้วไม่มีข้อมูล) ตามรูป คือ มีการแจ้งปรับปรุงระบบ internet ซึ่งจะกระทบ ทั้ง บริการ Wifi และ Truevision ของลูกค้า 2 เหตุ
สมาชิกหมายเลข 7575318
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
True Digital HD
TrueVisions
true online
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ใช้งาน True Internet กับ True Vision มาได้ประมาณ 1 ปี มีปัญหาแล้วทั้งหมด 6 ครั้ง
ผมว่ามันนานเกินไปครับ มีปัญหาแต่ละครั้งนี่หลายชั่วโมงเลย ไม่เคยชดเชยอะไรให้เลย