True Vision, เน็ตบ้าน True เสียมาจะเกิน 12 ชั่วโมงแล้ว ทำอะไรกันอยู่

มารู้ว่าเน็ตเสีย ดูทีวีไม่ได้ก็ตอนเช้าตื่นขึ้นมา
1.จัดแจงถอดปลั๊กแล้วเสียบใหม่ reboot เครื่องอยู่ 3 รอบ สรุปเหมือนเดิม Offline
2.โทรหา Callcenter True 1242 ให้รอสาย7-8นาที ถ้าผมไม่เดือดร้อนคงไม่รอสายนานขนาดนี้
3.พนง รับสายเช็คให้บอกได้แค่ว่า ไม่มีสัญญาณเชื่อมต่อ จะจองคิวช่างให้ พรุ่งนี้รอบบ่าย ซึ่งก็ไม่รู้ว่าจะมากี่โมง
4.สายๆมี SMS มาแจ้งว่าโครงข่ายขัดข้อง อยู่ระหว่างดำเนินการแก้ไข แต่ไม่ได้ระบุว่าจะเสร็จคร่าวๆเมื่อไหร่ วันไหนพรุ่งนี้หรือชาติหน้า

ตอนคุยกับ CC ถามเรื่องชดเชย สรุปได้แบบเดิมเน็ต 3 GBให้เล่นฟรี 👎🏻👎🏻👎🏻 ถามว่ารับมามั้ย ไม่ครับให้มาแค่นี้อย่าให้กันเลยดีกว่า

ทีตอนจ่ายเงินมีช่องทางให้เลือกเยอะแยะ แต่พอมีปัญหาติดต่อโคตรยาก แถมซ่อมก็นาน ไม่กำหนดระยะเวลาคร่าวๆ คุณทำงานกันแบบนี้ เป็นมืออาชีพตรงไหน ตอนเอาตังรวดเร็ว ตรงเวลา ไม่มีผัดผ่อนเลย

ผมจ่ายค่าบริการก็รายเดือน ไม่ได้ใช้งานมา ครึ่งวันกว่าๆแล้ว จะให้ออกไปข้างนอกก็กลัวครอบครังจะติด Covid-19

ไอเน็ตมือถือ 3GB ให้มาแค่นี้ใช้แต่ไม่ถึงวันก็หมดแล้ว เอาอะไรคิดครับ เล่นเน็ตไม่ได้ไม่ว่า ดู True vision ไม่ได้อีก เป็นว่าผมไม่ติดเสาดิจิตอลเลยผิด อดดูทุกสิ่งอย่างแม้กระทั่งฟรีทีวี

ขอบคุณกับการบริการแสนกระทับใจ ถ้าครอบครัวไม่ติดว่าดูช่องของ True ป่านนี้ย้ายไปแล้ว เฉลี่ยปีๆนึงเสียเป็นสิบๆครั้ง ซ่อมทีละ ครึ่งค่อนวันเป็นอย่างน้อย
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่