หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทรูมูฟ เปลี่ยนโปรโมชั่นไม่แจ้งเตือน??
กระทู้คำถาม
truemove H
เตือนภัย
ทรู เปลี่ยนโปรแล้วไม่แจ้งเตือนหรอคะ?
ลด 50% พอหมดแล้วทำไมไม่แจ้งเตือนลูกค้า
รู้อีกทีก็ตอนจะจ่ายเงิน ทีแจ้งอย่างอื่นแจ้งได้
แบบนี้เอาเปรียบลูกค้าเกินไปมั้ยคะ?
ต้องมานั่งจ่ายส่วนเกินเป็นพันๆ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ค่าบริการส่วนเกินทรูมูฟ
ส่วนตัวแฟนไม่ค่อยโทรออกเลยค่ะแต่โดนเเบบนี้ เดือนนึงโดนค่าบริการส่วนเกินไปเกือบ300บาท อย่าเอาเปรียบลูกค้าสิคะ ส่วนรูปที่แปะก็สังสัยค่ะว่าที่โดนเก็บค่าบริการส่วนเกินคืออะไร?
สมาชิกหมายเลข 9054293
ตอนเสนอให้ใช้แพ็คเกจโปรโมชั่นโทรมากันจัง แต่พอหมดอายุไม่มีการแจ้งเตือนสักครั้ง
ไม่พอใจเลยกับบริการ ตอนแนะนำโปรโมชั่นพูดดีกันจัง แต่พอหมดโปรโมชั่นไม่มีใครโทรมาเตือนสักครั้งให้เราใช้เลยก่อน ถ้าไม่มีใครสังเกตก็เสียเงินไปอย่างไม่รู้เรื่องอะไรเลย แทนที่จะส่ง SMS มาบอกล่วงหน้าว่าแพ็คเ
JTK FC
ทรูมูฟ เอาเปรียบ
No TrueMove เอาเปรียบลูกค้ามากค่ะโดยใช้วิธีเปลี่ยนโปรโมชั่นให้ลูกค้าโดยอัตโนมัติ โดยที่ลูกค้าไม่ยินยอมแต่ใช้วิธีส่ง sms แทน เปลี่ยนโปรโมชั่นโดยอัตโนมัติ (แพงกว่าเดิม ห่วยกว่าเดิม) ทำแบบนี้เหมือนถูกมัด
สมาชิกหมายเลข 8452019
Truemove แย่มาก คิดถูกแล้วที่ย้ายค่าย
เราเป็นลูกค้าทรูมูฟ ใช้เบอร์มือถือค่ายนี้มา น่าจะประมาณ 20 ปี จ่ายเต็มมาตลอด ไม่เคยจ่ายช้าซักครั้งเดียว เรียกได้ว่าเป็นลูกค้าชั้นดี ไม่เคยมีปัญหา จนกระทั่งเราต้องการเปลี่ยนเบอร์ ย้ายไปค่ายอื่น ก็เลยยก
Viva Tam
ใช้เน็ตไม่อั้นเดือนละ 399 พอเล่นเฟส บอกให้ซื้อเน็ตเล่นเฟสเพิ่ม บ้าบออะไรครับทรูมูฟ
จะหลอกให้สมัครเน็ตเพิ่มนู่นนี่นั่นไม่เอาเปรียบลูกค้าเกินไปครับ 0917253732 เช็คและติดต่อกลับด่วน ก่อนจะร้องเรียน กสทช.นะคับ
สมาชิกหมายเลข 7283830
เตือนภัย !!! งดรับ ... งดโทรกลับ ... ถ้ามีเบอร์แปลกๆ จากต่างประเทศ
เตือนภัย !!! งดรับ ... งดโทรกลับ ... ถ้ามีเบอร์แปลกๆ จากต่างประเทศ ทรูมูฟ เอช ขอเรียนแจ้งลูกค้าว่า หากมีเลขหมายแปลกจากต่างประเทศ อาทิ Dominica (1767), Global Star (881) ,Grenada (1473), Naura (674), N
ตั้งชื่ออะไรก็ตั้งไม่ได้
internet บ้านทรูมูฟ Truemove ระงับสัญญาณแต่ค่าบริการยังคิดปกติแบบนี้มีด้วยเหรอครับ เอาเปรียบผู้บริโภคเกินไปหรือเปล่า
#ทรูมูฟ Call Center โทรมาแจ้งว่าระงับสัญญาณแต่ค่าบริการยังเดินหน้าคิดปกติเหมือนทุกเดือน(แพงกว่าเดิมอีก)แบบนี้เอาเปรียบผู้บริโภคหรือเปล่าครับ
สมาชิกหมายเลข 4185120
TrueMove H เอาเปรียบลูกค้ามากครับ
TrueMove เอาเปรียบลูกค้ามากครับ โดยใช้วิธีเปลี่ยนโปรโมชั่นให้ลูกค้าโดยอัตโนมัติ โดยที่ลูกค้าไม่ยินยอม ไม่มีการโทรมาแจ้งก่อน แต่ใช้วิธีส่ง sms แทน แล้วตั้งกำหนดให้ลูกค้ากดยกดเลิกเอง*966*8 ถ้ากดไม่ทันจะ
สมาชิกหมายเลข 7777734
เตือนภัยเครือข่าย True สมัครโปรโมชั่นไม่ได้ตามที่ตกลงกันไว้
กระทู้นี้มาเตือนภัยเครือข่าย True สมัครโปรโมชั่นไม่ได้ตามที่ตกลงกันไว้ พอดีเห็นโปรโมชั่นตัวนึงเหมาะกับสไตล์การใช้งานของเราแต่โปรโมชั่นจะสิ้นสุด 30/09/65 แต่ตอนนี้ใช้ค่ายอื่นอยู่จึงต้องทำเรื่องย้ายค่า
สมาชิกหมายเลข 1122987
ทรูมูฟ ช่วยดูแลลูกค้าหน่อย
เติมเงินไปทำไมไม่ต่อโปรให้ พอโทรไป1242หักเงินอีก หมายความว่ายังไง ใครจะรับผิดชอบ มีจ้อความให้เติมเงินเพื่อต่อโปร พอเติมแล้ว ไม่ต่อให้ แต่หักเงินในส่วนที่เน็ตเดินคืออะไรวะ ติดต่อใครก็ไม่ได้ให้ฟังแต่เพล
สมาชิกหมายเลข 9084605
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
เตือนภัย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทรูมูฟ เปลี่ยนโปรโมชั่นไม่แจ้งเตือน??
ลด 50% พอหมดแล้วทำไมไม่แจ้งเตือนลูกค้า
รู้อีกทีก็ตอนจะจ่ายเงิน ทีแจ้งอย่างอื่นแจ้งได้
แบบนี้เอาเปรียบลูกค้าเกินไปมั้ยคะ?
ต้องมานั่งจ่ายส่วนเกินเป็นพันๆ