ค่าใช้บริการ Truemove

เนื่องจากผมใช้บริการ true รายเดือนมานาน ครั้งนี้โดนกับตัวเอง เรื่องมีอยู่ว่า
เบอร์ผมได้สิทธิลด 50 % มาตลอด รอบบิลผมจะตัดทุกวันที่ 12 จะเริ่มบิลใหม่ ช่วง 13 (ยกตัวอย่าง 13 มีค-12 เมย. เป็น 1 รอบบิล)  ผมได้ไปจ่ายเคลียบิลเมื่อวันที่ 12 เมย.59 ที่ผ่านมา ก็ไม่มีปัญหาอะไร แต่เมื่อวันที่ 25 เมย 59 ผมได้ไปตรวจสอบยอดค่าใช้จ่าย ปรากฏว่า มียอดเรียกเก็บอีก 640 บาท ผมจึงถามเจ้าหน้าที่ว่า ทำไม ? เจ้าหน้าที่ตอบว่า หมดโปรโมชัน 50% เมื่อ 13 มีนาคม 59 ที่ผ่านมา ผมจึง งง เลยครับ  sms หรือการบอกกล่าวก็ไม่มี จึงได้โทรไปถอบถาม 1331 เจ้าหน้าที่บอกว่า สิทธิที่ผมได้เริ่มตั้งแต่ เดือน 9 ปี 15 เป็นจำนวน 6 เดือน หมดที่ มีนาคม 16 ผมจึงบอกว่าในระบบ Iservice มันขึ้นว่า โปรโมชันผมเริ่ม 14/11/2015 จึงได้สอบถามเจ้าหน้าที่ เจ้าหน้าที่ บอก สิทธิ 50% กับโปรโมชั่น หมดไม่พร้อมกัน  ตรงนี้เสียความรู้สึกมาครับ  ผมเลยสอบถามว่า ผมต้องเป็นคนจำเองใช้รึ ?  เพราะระบบไม่มีอะไรเตือนเลย เวลาเตือนมีแต่ sms ว่าคุณใช้ไปเท่านั้นเท่านี้ จะใช้เพิ่มต้องเพิ่มตัง  แต่ โปรโมชั่น ดันไม่มีบอก งงๆๆๆ   แจ้วส่วนดูแลโปรโมชั้นก็โทรเข้ามาให้สิทธิเพิ่ม แต่ยังไรส่วนที่เลยมา 1 ดเือนผมก็ต้องจ่ายเหมือนเดิม  640 จริงๆ  น่าจะทำย้อนหลังได้ แต่ บ. ไม่คิดจะทำ เอาเปรียบผู้บริโภค  บางคนจำโปรไมม่ได้ก็ใช้ไป จำใจเสียเงินเพื่อลดการยุ่งยาก   ก็สะบาย บ. ไปเลยครับ  ใครเคยเจอแบบผมระวังไว้เลยครับ  ตังเองตั้งจำให้ได้ว่าเราหมดโปรช่วงไหน  เหนื่อย

084-984-194x
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่