Dtac ยกเลิกเพลงรอสายไปแล้วแต่ยังจะเก็บเงินกันได้อีกเหรอครับ (มีใครเจอแบบผมบ้าง)

พอดีใช้งาน Dtac มา 11 ปี 8 เดือน 4 วัน (เช็คใน mydtac วันที่ตั้งกระทู้นี้)


มี SMS แจ้งมาว่าต่ออายุให้เรียบร้อยแล้ว?  คือผมยกเลิกบริการเสียงเพลงรอสายไปแล้วนะครับประมาณช่วงเดือน ตุลาคม-พฤศจิกายน มาต่ออายุให้อัตโนมัติแล้วก็คิดเงิน 35 บาทแบบเนียนๆให้เลยครับผม

พอดีผมเห็น SMS มาตั้งแต่เดือนธันวาคมปีที่แล้วนะครับ และยังไม่ได้จ่ายเงิน วันนี้เพิ่งว่างเข้าไปเช็คในระบบออนไลน์ เช็คใบแจ้งค่าบริการ คิดว่าระบบน่าจะผิดพลาดนะครับ (ผมก็ขออนุญาติเนียนยังไม่จ่ายเงินนะครับ ขอเคลียร์เรื่องนี้ก่อนครับ)

ทีนี้ถามว่าผมควรจะต้องทำยังไงดีครับ? (ถาม Dtac) เรามีวิธีแก้ไขร่วมกันยังไงบ้างครับ บริการเสียงรอสายนี่ผมเสียเงินไปเยอะแล้วนะครับทั้งจำนวนเพลงที่โหลดมาใช้และระยะเวลาที่ใช้มาตลอดหลายปี ผมจะยกเลิกเพราะไม่ค่อยพอใจจะใช้มันแล้วครับ คือจะกด 1678 เพื่อเสียเงิน 3 บาท ให้ยกเลิก 35 บาท ที่ผมเคยยกเลิกไปแล้วนั้น มันก็ไม่ควรเป็นแบบนั้นนะครับ (ก่อนจะตั้งกระทู้นี้ผมติดต่อช่องทางอื่น เช่นทาง line เกือบครึ่งชั่วโมงแล้วยังไม่ได้รับการตอบกลับเลย)

และรบกวนขอความเห็นจากสมาชิกในพันทิปด้วยครับ  อยากรู้ด้วยว่ามีใครโดนแบบผมอีกไหม(แก้ไขกันอย่างไร?) ไม่ได้อยากจะดราม่านะครับ แต่ถ้ามีคนโดนเหมือนกันผมจะได้ไม่เหงาครับ และเผื่อว่าอนาคตจะมีคนโดนแบบผมอีกจะได้มีข้อมูลบนพันทิปไว้อ้างอิงครับ
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  dtac เตือนภัย mydtac eService คุ้มครองผู้บริโภค ร้องทุกข์
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่