หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สั่งLAZADA5วันแล้วยังไม่ส่ง ไม่มีอีเมลเข้า
กระทู้คำถาม
งานขาย
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
นำเข้าส่งออก
ขนส่งสินค้า
สั่งของในLAZADA 289บาท ตั้งแต่วันศุกร์ มีข้อความยืนยันว่าได้สั่งของเรียบร้อย แต่ไม่มีข้อความบอกสถานะ ไม่ได้สั่งครั้งนี้ครั้งแรก แต่นี้วันอังคารแล้ว ติดเสาร์-อาทิตย์ก็จริง แต่นี้มันนานไป อยากขอยกเลิกสินค้า ทำยังไงได้บ้าง??
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขนส่ง LEX ไม่อัปเดตสถานะการจัดส่ง ส่งช้า
เราสั่งของไปวันศุกร์ ทางร้านส่งให้วันนั้นเลย ได้ขนLEX คิดว่าจะได้ของ เสาร์ อาทิตย์ แต่ขึ้นว่ากำลังไปสถานีคัดแยกตั้งแต่วันศุกร์ จนวันอาทิตย์แล้ว สถานะไม่อัปเดตเลย ร้านอยู่กทม. ขนส่งนี้ช้าเป็นปกติไหม เ
สมาชิกหมายเลข 6379601
มีปัญหา กับ LAZADA
ใครเคย มัปัญหากับ Lazada บ้างไหมคะ คือ เมื่อวัน ศุกร์ ที่ 2 ตุลาคม ที่ผ่าน มา ได้รับ sms แจ้งจาก Lazada ว่าได้รับคำสั่งซื้อเลขที่ 335916862 เรียบร้อยแล้ว เราก็งง เพราะวันนั้น เรายุ่งมาก และ ก็ยังไม่เ
สมาชิกหมายเลข 1918180
ผมเข้าใจถูกใหมครับ รอบบิลถัดไป
เป็นครั้งแรกนะครับที่ผมใช้บัตรเคดิตซื้อของออนไลน์เพราะพึงเปิดบันชีธนาคาร ผมซื้อของจาก lazada วันที่ 16 กุมภาพันธ์ ผมยืนยันสินค้าและชำระเงินผ่านบัตรเคดิต แต่เกิดเปลี่ยนใจผมเลยยกเลิกในวันที่ 16 วันเดียว
สมาชิกหมายเลข 4382094
ต้องการติดต่อผู้บริหารของซัมซุงเพื่อขอความเห็นใจเรื่องการบริการในการสั่งซื้อสินค้าออนไลน์ของซัมซุงได้ทางใดครับ?
ผมได้สั่งซื้อโทรศัพท์ทางเวปซัมซุงโดยการ Trade-In กับมือถือของแฟนในวันศุกร์ที่ 13 สิงหาคม 64 และชำระเงินด้วยบัตรเครดิตเรียบร้อย แต่ต่อมาต้องการยกเลิกการสั่งซื้อ ผมจึงรีบแจ้งไปทางช่องทางแชทภายในวันเดียว
สมาชิกหมายเลข 3417531
เลิกใช้ Lazada ไม่ยอมส่งของและไม่ยอมคืนเงินจนกว่าจะถึงกำหนดส่งและต้องรออีก 15 วัน
Lazada เวลาเราซื้อของจากร้านค้าต่างประเทศ สิ่งหนึ่งที่เป็นปัญหาหลักคือ 1.เวลามีออเดอร์ร้านจะกดเปลี่ยนสถานะเป็นเตรียมพัสดุ และ พอขึ้นสถานะนี้แล้ว เราจะไม่สามารถยกเลิกใดๆได้ ทั้งที่สินค้าอยู่กับผู้ขาย
go2thanawat
การขนส่ง CJGLS นานมากยังไม่ได้ของเลยค่ะติดตามพัสดุยังไงได้บ้างคะ
คือสั่งของไปตั้งแต่วันที่12เมษาแล้วค่ะ ทางเว็บ LAZADA บอกจะได้รับของภายในวันที่16-21 เข้าไปตรวจสอบสถานะของสินค้าที่ได้สั่งไป ทางเว็บแจ้งมาว่า สินค้าของเราได้ถูกจัดส่งโดยบริษัท CJGLS และได้แจ้งเลข Trac
สมาชิกหมายเลข 5782769
เปิด Line-up ละครช่อง 3 ที่จะออนปี 2026
- เงินงานความรัก - ยิหวาดาตัง - อุบัติรักเกาะสวรรค์ ภาพเป็นเอกสารแจกสื่อในตปท มาเดากันดีกว่าเรื่องไหนออนลอตไหน สต.คิดว่า 3 เรื่องนี้จะเป็นลอตแรกของปี จันทร์ - อังคาร - เงินงานความรัก พุธ-พฤหัสบดี -
สมาชิกหมายเลข 7870098
อยากรู้ว่า Power Buy ที่สั่งบน Lazada จะส่งเร็วแค่ไหน
พอดีผมสั่ง Galaxy Wacth 8 ไปผ่าน Lazada จากร้าน Power Buy ด้วยความที่ว่า เอ้ย บริษัทนี้มีชื่อเสียงรู้จักหรือได้ยินมาเยอะ ก็เลยสั่งไปแบบไม่คิดอะไร ในโปร 8.8 พอสั่งไป ผ่านไปวันหนึ่งยังไม่มีสถานะอย่างไร
สมาชิกหมายเลข 5899340
เมื่อผมรู้สึกว่าถูกเอาเปรียบจาก Lazada มีใครเคยโดนตอบสนองในลักษณะนี้บ้างครับ แล้วผมควรจะจัดการอย่างไรดีครับ
***อัพเดทล่าสุด*** ในช่วงวันที่ 11-13 กรกฎาคม ผมได้รับอีเมลจากแผนกบริการลูกค้าของ Lazada ยอมรับในข้อผิดพลาดที่เกิดขึ้น แสดงความเสียใจ และมอบรหัสคูปองส่วนลด (เกินมูลค่าของค่าจัดส่งพิเศษ) เพื่อแสดงความร
DestinyM
พนักงานขนส่งสินค้าไม่ส่งสินค้าให้ แต่แจ้งสถานะว่าส่งแล้ว
สั่งสินค้า Lazada ชำระเงินเรียบร้อย จำนวนเงินแค่ 100 สินค้าถูกจัดส่ง ขึ้นสถานะจัดส่งสำเร็จ แต่ผ่านมา 4 วันยังไม่ได้รับสินค้า ต้องทำยังไงได้บ้าง แคปหน้าจอชื่อพนักงานขนส่ง และตรงลงชื่อผู้รับสินค้าไม่มีล
สมาชิกหมายเลข 6902110
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
งานขาย
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
นำเข้าส่งออก
ขนส่งสินค้า
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สั่งLAZADA5วันแล้วยังไม่ส่ง ไม่มีอีเมลเข้า