หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สั่งLAZADA5วันแล้วยังไม่ส่ง ไม่มีอีเมลเข้า
กระทู้คำถาม
งานขาย
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
นำเข้าส่งออก
ขนส่งสินค้า
สั่งของในLAZADA 289บาท ตั้งแต่วันศุกร์ มีข้อความยืนยันว่าได้สั่งของเรียบร้อย แต่ไม่มีข้อความบอกสถานะ ไม่ได้สั่งครั้งนี้ครั้งแรก แต่นี้วันอังคารแล้ว ติดเสาร์-อาทิตย์ก็จริง แต่นี้มันนานไป อยากขอยกเลิกสินค้า ทำยังไงได้บ้าง??
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
มีปัญหา กับ LAZADA
ใครเคย มัปัญหากับ Lazada บ้างไหมคะ คือ เมื่อวัน ศุกร์ ที่ 2 ตุลาคม ที่ผ่าน มา ได้รับ sms แจ้งจาก Lazada ว่าได้รับคำสั่งซื้อเลขที่ 335916862 เรียบร้อยแล้ว เราก็งง เพราะวันนั้น เรายุ่งมาก และ ก็ยังไม่เ
สมาชิกหมายเลข 1918180
ผมเข้าใจถูกใหมครับ รอบบิลถัดไป
เป็นครั้งแรกนะครับที่ผมใช้บัตรเคดิตซื้อของออนไลน์เพราะพึงเปิดบันชีธนาคาร ผมซื้อของจาก lazada วันที่ 16 กุมภาพันธ์ ผมยืนยันสินค้าและชำระเงินผ่านบัตรเคดิต แต่เกิดเปลี่ยนใจผมเลยยกเลิกในวันที่ 16 วันเดียว
สมาชิกหมายเลข 4382094
ซื้อสินค้า Banana IT ใน lazada online ได้ของช้ามากกก
ผมซื้อ Monitor จาก lazada ร้านของ Banana IT จะเอามาทำงานส่งลูกค้า เสาร์ อาทิตย์นี้ (ซึ่งเสาร์ นี้วันที่ 7/3/63) สั่งซื้อตั้งแต่ วันจันทร์ 2/3/63 ระบบแจ้งว่าช้าสุดที่จะได้รับสินค้า 7/3/63 ซึ่งผม o
สมาชิกหมายเลข 4402973
ต้องการติดต่อผู้บริหารของซัมซุงเพื่อขอความเห็นใจเรื่องการบริการในการสั่งซื้อสินค้าออนไลน์ของซัมซุงได้ทางใดครับ?
ผมได้สั่งซื้อโทรศัพท์ทางเวปซัมซุงโดยการ Trade-In กับมือถือของแฟนในวันศุกร์ที่ 13 สิงหาคม 64 และชำระเงินด้วยบัตรเครดิตเรียบร้อย แต่ต่อมาต้องการยกเลิกการสั่งซื้อ ผมจึงรีบแจ้งไปทางช่องทางแชทภายในวันเดียว
สมาชิกหมายเลข 3417531
จะติดต่อขนส่ง LEX th ได้อย่างไร
ไดสั่งซื้อสินค้าโปรฯ 12-12 กับ Lazada หมาเลขคำสั่งซื้อ 1060703411178184 สถานะการจัดส่งขึ้นว่าสำเร็จแล้ว แต่ยังไม่ได้รับสินค้า ติดต่อเจ้าหน้าที่จัดส่งก็ไม่รับสาย เมื่อเปิดเข้าไปดูหลักฐานการจัดส่งพบว่าไ
สมาชิกหมายเลข 1056406
lazada ของมาถึงแล้ว ได้แล้ว แต่สถานะไม่อัพเดทจนมันยกเลิกไปเองต้องทำยังไง
lazada ของมาถึงแล้ว ได้แล้ว แต่สถานะมันไม่ขึ้นให้กดยืนยันรับสินค้า จำไม่ได้ว่ามันเป็นอะไร แต่เป์นเหมือนรอส่งสินค้า เลยไม่ได้เข้าไปดูอีกเพราะคิดว่าเดี๋ยวก็คงขึ้นว่าส่งเสร็จ แล้วปิดสถานะไปเอง วันนี้เข้า
สมาชิกหมายเลข 1027162
สอบถามแนวทางการร้องเรียนสคบ .
พอดีสั่งซื้อสินค้าออนไลน์ผ่านแอพ Lazada เป็นสินค้าของ Hisense ติดต่อแอดมินของทาง Hisense แล้ว แอดมินยืนว่าส่งสินค้าแล้ว เบื้องต้นทำการสั่งซื้อสินค้า 2 ตัว เป็นแอร์กับตู้เย็น ตู้เย็นได้รับแล้ว เลยตามแอ
สมาชิกหมายเลข 4626811
ไม่มีเลขพัสดุสามารถเช็คสถานะการจัดส่งได้ไหม
คือร้านบอกส่งแล้วพอขอเลขพัสดุก็หายไปเลยแไม่แน่ใจว่าโดนโกงไหมเราสามาเช็คคยังไงได้บ้างคะของไปรษณีย์ไทย
สมาชิกหมายเลข 6257035
[Lazada] aCommerce ส่งของช้า + Lazada แจ้งสถานะจัดส่งสินค้าผิดพลาด
ลำดับเหตุการณ์ 1. 8/7/59 ผมสั่งซื้อสินค้าซิม AIS Sim2Fly ทางเว็บไซต์ Lazada ได้หมายเลขของคำสั่งซื้อ 332114129 โดยที่อยู่ปลายทางรับสินค้าเป็นคอนโด 2. 13/7/59 เช็คสถานะคำสั่งซื้อผ่านเว็บไซต์ Lazada แจ
foscarnet
จ่ายเงิน LAZADA แล้ว แต่คำสั่งซื้อยังขึ้นให้จ่ายเงินอยู่
LAZADA เป็นอะไรครับ ตามหัวข้อเลยครับ สั่งซื้อสินค้าในแอพ LAZADA ราคาประมาณ 900+ จ่ายเงินด้วยการสแกนคิวอาร์โค๊ดตั้งแต่เวลา 23.33 น. ของเมื่อวาน จนตอนนี้สถานะคำสั่งซื้อขึ้นว่ายังไม่ได้จ่าย ให้ทำการจ่ายเ
สมาชิกหมายเลข 5572161
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
งานขาย
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
นำเข้าส่งออก
ขนส่งสินค้า
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สั่งLAZADA5วันแล้วยังไม่ส่ง ไม่มีอีเมลเข้า