จะติดต่อ call center DTAC ต้องการคุยสาย ต้องทำยังไง

ตอนนี้ call center แบบคุยสายไม่มีแล้ว โทรไประบบจะบอกให้ส่ง sms แล้วตัดสายเลย
เสียค่าโทร 3 บาท +vat แล้วไม่ได้คุย จะให้ส่ง sms ไปอีก

เรื่องติดต่อผ่านช่องทางอื่นๆ line / community มันไม่มีประสิทธิภาพ
ส่งเรื่องไป รอ 1 วัน กว่าจะตอบมา
ตอบมาตามรูปแบบมาตรฐาน รายละเอียดไม่ครบ ต้องถามกลับไปใหม่อีก
รอไปอีก 1 วัน กว่าจะแก้ปัญหาได้ มันเสียเวลามาก

แล้วเรื่อง บริการเสริม ที่ชอบมีเรียกเก็บมา เกินจากยอดปกติ คุณดูย้อนหลังเลย
ถ้าทั้งปี แทบไม่มีใช้ คุณจัดการยกเลิกการเรียกเก็บให้ลูกค้าเลย
คุณรู้อยู่แล้ว ว่าพวกนี้เค้าแอบแฝงมา จากหน้าเว็บต่างๆ ถ้า ไม่มีระบบช่วยลูกค้า คุณปฏิเสธไม่จ่ายเค้า
แล้วก็ไม่ต้องมาเก็บลูกค้า ไม่ต้องทำงานซ้ำซ้อนย้อนไปย้อนมา

แต่ก่อนโทรไป รอสายนาน แต่คุยแล้วยังรู้เรื่อง
ตอนนี้ถ้าต้องการคุย จะต้องทำยังไงคะ หรือต้องไปที่หน้าร้านเท่านั้น
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่