ตอนนี้ call center แบบคุยสายไม่มีแล้ว โทรไประบบจะบอกให้ส่ง sms แล้วตัดสายเลย
เสียค่าโทร 3 บาท +vat แล้วไม่ได้คุย จะให้ส่ง sms ไปอีก
เรื่องติดต่อผ่านช่องทางอื่นๆ line / community มันไม่มีประสิทธิภาพ
ส่งเรื่องไป รอ 1 วัน กว่าจะตอบมา
ตอบมาตามรูปแบบมาตรฐาน รายละเอียดไม่ครบ ต้องถามกลับไปใหม่อีก
รอไปอีก 1 วัน กว่าจะแก้ปัญหาได้ มันเสียเวลามาก
แล้วเรื่อง บริการเสริม ที่ชอบมีเรียกเก็บมา เกินจากยอดปกติ คุณดูย้อนหลังเลย
ถ้าทั้งปี แทบไม่มีใช้ คุณจัดการยกเลิกการเรียกเก็บให้ลูกค้าเลย
คุณรู้อยู่แล้ว ว่าพวกนี้เค้าแอบแฝงมา จากหน้าเว็บต่างๆ ถ้า ไม่มีระบบช่วยลูกค้า คุณปฏิเสธไม่จ่ายเค้า
แล้วก็ไม่ต้องมาเก็บลูกค้า ไม่ต้องทำงานซ้ำซ้อนย้อนไปย้อนมา
แต่ก่อนโทรไป รอสายนาน แต่คุยแล้วยังรู้เรื่อง
ตอนนี้ถ้าต้องการคุย จะต้องทำยังไงคะ หรือต้องไปที่หน้าร้านเท่านั้น
จะติดต่อ call center DTAC ต้องการคุยสาย ต้องทำยังไง
เสียค่าโทร 3 บาท +vat แล้วไม่ได้คุย จะให้ส่ง sms ไปอีก
เรื่องติดต่อผ่านช่องทางอื่นๆ line / community มันไม่มีประสิทธิภาพ
ส่งเรื่องไป รอ 1 วัน กว่าจะตอบมา
ตอบมาตามรูปแบบมาตรฐาน รายละเอียดไม่ครบ ต้องถามกลับไปใหม่อีก
รอไปอีก 1 วัน กว่าจะแก้ปัญหาได้ มันเสียเวลามาก
แล้วเรื่อง บริการเสริม ที่ชอบมีเรียกเก็บมา เกินจากยอดปกติ คุณดูย้อนหลังเลย
ถ้าทั้งปี แทบไม่มีใช้ คุณจัดการยกเลิกการเรียกเก็บให้ลูกค้าเลย
คุณรู้อยู่แล้ว ว่าพวกนี้เค้าแอบแฝงมา จากหน้าเว็บต่างๆ ถ้า ไม่มีระบบช่วยลูกค้า คุณปฏิเสธไม่จ่ายเค้า
แล้วก็ไม่ต้องมาเก็บลูกค้า ไม่ต้องทำงานซ้ำซ้อนย้อนไปย้อนมา
แต่ก่อนโทรไป รอสายนาน แต่คุยแล้วยังรู้เรื่อง
ตอนนี้ถ้าต้องการคุย จะต้องทำยังไงคะ หรือต้องไปที่หน้าร้านเท่านั้น