อยากสอบถามว่าถ้ามียอดที่ขึ้นผิดปกติจากยอดที่เราต้องชำระเกิดขึ้นมา ลูกค้าไม่สามารถตรวจสอบได้จนกว่าบิลของ AIS จะพิมพ์ออกมาเลยหรือไงครับ
ขนาดโทรเข้า Call center ทางเจ้าหน้าที่ยังไม่สามารถดูให้ได้ว่ายอดที่เกินนั้นมาจากอะไร บอกให้รอบิลอย่างเดียว งงมากครับ
ถ้าปล่อยให้ตัดเงินจาก บ/ช นี้คงตัดไปเลยง่ายๆใช่ไม๊ กว่าจะขอคืนได้ก็ยาก
ทีของ ทรู ไอเซอวิส ยังสามารถกดเข้าไปตวรจสอบการใช้งานได้ ทั้งของเดือนที่ผ่านมา และยอดปัจจุบัน แถมยังดูการชำระเงินย้อนหลังได้ตลอด
แต่ของ AIS ไม่สามารถตรวจสอบได้ถ้าตัดรอบบิลแล้ว ต้องรอให้ออกบิลก่อนงั้นหรือ???
อยากถาม AIS ว่าถ้ายังไม่มีบิลแจ้งยอดการใช้งาน ออกมาจะไม่สามารถตรวจสอบการใช้งานได้เลยรึไง???
ขนาดโทรเข้า Call center ทางเจ้าหน้าที่ยังไม่สามารถดูให้ได้ว่ายอดที่เกินนั้นมาจากอะไร บอกให้รอบิลอย่างเดียว งงมากครับ
ถ้าปล่อยให้ตัดเงินจาก บ/ช นี้คงตัดไปเลยง่ายๆใช่ไม๊ กว่าจะขอคืนได้ก็ยาก
ทีของ ทรู ไอเซอวิส ยังสามารถกดเข้าไปตวรจสอบการใช้งานได้ ทั้งของเดือนที่ผ่านมา และยอดปัจจุบัน แถมยังดูการชำระเงินย้อนหลังได้ตลอด
แต่ของ AIS ไม่สามารถตรวจสอบได้ถ้าตัดรอบบิลแล้ว ต้องรอให้ออกบิลก่อนงั้นหรือ???