เรื่องมีอยู่ว่าเดินทางมาจากกรุงเทพกับแฟน ก่อนกลับก็เลยอยากสระผม
เลยเดินลงไปร้านหน้าโรงแรมที่พัก เห็นร้านใหญ่และดูดี แต่มีลูกค้านั่งทำอยู่ในร้าน
เลยเดินไปดูร้านอื่นเผื่อว่าไม่ลูกค้า เพราะจะไปที่อื่นกันต่อ เลยไม่อยากรอ
แต่ร้านอื่นยังไม่เปิด เลยเดินกลับมาทำร้านแรกที่มีลูกค้า
พอเดินเข้าไป พนักงานท่านนึงพาไปนอนสระผม แต่มี ผู้หญิง อีกคนเดินมาไม่แน่ใจว่าเป็นเจ้าของร้านหรือพนักงานเข้ามาสระแทน
คำพูดแรกของผู้หญิงคนนั้นคือ!!!
- เมื่อกี้เดินไปไหนมา เห็นข้ามไปฝั่งตรงข้าม (น้ำเสียงไม่พอใจ)
* เดินไปดูอีกร้านนึงคะ
- รีบ? (น้ำเสียงเดิม)
* คะรีบ ( คือเราก็เริ่มรู้แล้วว่าเค้าไม่พอใจ เราก็นึกในใจว่า เราไม่มีสิทธ์ที่จะเลือกร้านหรอ ทำไมต้องไม่พอใจ )
หลังจากนั้นก็สระผม ไม่ต้องบอกนะคะว่าเกิดไรขึ้นระหว่างสระ เอาเป็นว่ากลับออกมาคอเสื้อเปียกคะ
- รีบมากไหม (ยังๆยังไม่จบ)
* คะ จะไปที่อื่นต่อ ( คือเราก็เริ่มไม่พอใจแล้วเหมือนกัน จริงๆเราก็ไม่ได้รีบอะไรขนาดนั้น แค่ถ้ามีร้านที่ไม่มีลูกค้าเข้าไปแล้วได้ทำเลยก็จะดีกว่าแค่นั้นเอง )
- ไปกี่โมง
* ทำเสร็จก็ไปเลยคะ
- แสดงว่าไม่กำจัดเวลา
ตรงนี้คือเราไม่ตอบแล้วแหงนหน้าขึ้นมองเลยคะ คือต้องการสื่ออะไร หลังจากนั้นเราก็ไม่พอใจแล้วเหมือนกัน
แล้วคำพูดไม่มีหางเสียง เลยสักคำถามหรือคำพูดที่พูดมา น้ำเสียงก็ไม่ดีที่พูด
พอเราแหงนมอง เหมือนเจ้าตัวเค้าก็รู้ว่าเราเริ่มไม่พอใจ เลยพูดกลับมา
- ที่นี่เค้าสระกัน 3 รอบ ถ้ารีบมากจะได้ 2 รอบ ( เราเลยบอกนั้น 2 รอบ พูดเสียงไม่พอใจแล้วเหมือนกัน )
คือเอาจริงนะ เราเข้าไปไม่ได้ไปพูดว่า พี่รีบอ่ะคะ หรืออย่างนั้นอย่างนี้เลย มีแต่พนักงานที่ถาม รีบหรอ รีบมากไหม ไปเมื่อไร แสดงว่าไม่จำกัดเวลาใช่ไหม
คือกระแหนะกระแหน อย่างนั้นอย่างนี้ เราเลย งง ว่าไม่มีสิทธิที่จะเลือกร้านหรอว่าจะทำร้านไหน แล้วอีกร้านที่เราไปเดินดู ร้านก็เล็กกว่าร้านนี้ก็ไม่ได้ดูหรูหราอะไรเท่าร้านแรก แต่จุดประสงค์ของเราคือ ถ้าร้านไหนไม่มีลูกค้าก็เลือกร้านนั้นก็ได้ จะได้ไม่ต้องเสียเวลารอ เพราะผู้หญิงทำผมทีก็ต้องใช้เวลา ตรงนี้เราเข้าใจ แต่ในเมื่อร้านนั้นยังไม่เปิด เราก็ต้องยอมรับว่าเออถ้ากลับไปร้านแรกก็อาจจะต้องรอนะ ก็แค่นั้น แต่พนักงานกลับไม่พอใจ
แล้วผมเราสั้นประมาณบ่า สระไดร์ 160 สำหรับเราเราว่าแพงนะ ปกติเราทำอยู่ที่ 80 - 120 นี่ในกรุงเทพนะคะ เรื่องราคาเราจ่ายได้นะ
แต่เรื่องที่มาไม่พอใจเรานี่คือไม่โอเคเลย
ร้านเสริมสวยใน “นครปฐม” สระไดร์ 160 หน้าปากซอยโรงแรมราชพฤกษ์ พาวิลเลี่ยน
เลยเดินลงไปร้านหน้าโรงแรมที่พัก เห็นร้านใหญ่และดูดี แต่มีลูกค้านั่งทำอยู่ในร้าน
เลยเดินไปดูร้านอื่นเผื่อว่าไม่ลูกค้า เพราะจะไปที่อื่นกันต่อ เลยไม่อยากรอ
แต่ร้านอื่นยังไม่เปิด เลยเดินกลับมาทำร้านแรกที่มีลูกค้า
พอเดินเข้าไป พนักงานท่านนึงพาไปนอนสระผม แต่มี ผู้หญิง อีกคนเดินมาไม่แน่ใจว่าเป็นเจ้าของร้านหรือพนักงานเข้ามาสระแทน
คำพูดแรกของผู้หญิงคนนั้นคือ!!!
- เมื่อกี้เดินไปไหนมา เห็นข้ามไปฝั่งตรงข้าม (น้ำเสียงไม่พอใจ)
* เดินไปดูอีกร้านนึงคะ
- รีบ? (น้ำเสียงเดิม)
* คะรีบ ( คือเราก็เริ่มรู้แล้วว่าเค้าไม่พอใจ เราก็นึกในใจว่า เราไม่มีสิทธ์ที่จะเลือกร้านหรอ ทำไมต้องไม่พอใจ )
หลังจากนั้นก็สระผม ไม่ต้องบอกนะคะว่าเกิดไรขึ้นระหว่างสระ เอาเป็นว่ากลับออกมาคอเสื้อเปียกคะ
- รีบมากไหม (ยังๆยังไม่จบ)
* คะ จะไปที่อื่นต่อ ( คือเราก็เริ่มไม่พอใจแล้วเหมือนกัน จริงๆเราก็ไม่ได้รีบอะไรขนาดนั้น แค่ถ้ามีร้านที่ไม่มีลูกค้าเข้าไปแล้วได้ทำเลยก็จะดีกว่าแค่นั้นเอง )
- ไปกี่โมง
* ทำเสร็จก็ไปเลยคะ
- แสดงว่าไม่กำจัดเวลา
ตรงนี้คือเราไม่ตอบแล้วแหงนหน้าขึ้นมองเลยคะ คือต้องการสื่ออะไร หลังจากนั้นเราก็ไม่พอใจแล้วเหมือนกัน
แล้วคำพูดไม่มีหางเสียง เลยสักคำถามหรือคำพูดที่พูดมา น้ำเสียงก็ไม่ดีที่พูด
พอเราแหงนมอง เหมือนเจ้าตัวเค้าก็รู้ว่าเราเริ่มไม่พอใจ เลยพูดกลับมา
- ที่นี่เค้าสระกัน 3 รอบ ถ้ารีบมากจะได้ 2 รอบ ( เราเลยบอกนั้น 2 รอบ พูดเสียงไม่พอใจแล้วเหมือนกัน )
คือเอาจริงนะ เราเข้าไปไม่ได้ไปพูดว่า พี่รีบอ่ะคะ หรืออย่างนั้นอย่างนี้เลย มีแต่พนักงานที่ถาม รีบหรอ รีบมากไหม ไปเมื่อไร แสดงว่าไม่จำกัดเวลาใช่ไหม
คือกระแหนะกระแหน อย่างนั้นอย่างนี้ เราเลย งง ว่าไม่มีสิทธิที่จะเลือกร้านหรอว่าจะทำร้านไหน แล้วอีกร้านที่เราไปเดินดู ร้านก็เล็กกว่าร้านนี้ก็ไม่ได้ดูหรูหราอะไรเท่าร้านแรก แต่จุดประสงค์ของเราคือ ถ้าร้านไหนไม่มีลูกค้าก็เลือกร้านนั้นก็ได้ จะได้ไม่ต้องเสียเวลารอ เพราะผู้หญิงทำผมทีก็ต้องใช้เวลา ตรงนี้เราเข้าใจ แต่ในเมื่อร้านนั้นยังไม่เปิด เราก็ต้องยอมรับว่าเออถ้ากลับไปร้านแรกก็อาจจะต้องรอนะ ก็แค่นั้น แต่พนักงานกลับไม่พอใจ
แล้วผมเราสั้นประมาณบ่า สระไดร์ 160 สำหรับเราเราว่าแพงนะ ปกติเราทำอยู่ที่ 80 - 120 นี่ในกรุงเทพนะคะ เรื่องราคาเราจ่ายได้นะ
แต่เรื่องที่มาไม่พอใจเรานี่คือไม่โอเคเลย