ขอความช่วยเหลือ ไม่ได้รับเงินคืนจาก Lazada ครับ

เนื่องจากผมเป็น นศ ต้องการซื้อ notebook มาใช้เรียน จึงดำเนินการสั่งซื้อ notebook acer swift7 หมายเลขคำสั่งซื้อ #3574943622 ผ่านทาง Lazada ได้รับสินค้าวันที่ 8ธ.ค60 แต่พบว่าสินค้ามีปัญหา ไม่สามารถชาร์จแบตเตอรี่ได้เต็ม จึงดำเนินการส่งคืนตามขั้นตอนที่แจ้งไว้ ผ่านทาง thai post วันที่ 12ธ.ค 60 และได้ทวงถามมาโดยตลอด ครั้งแรกแจ้งว่า 5 วัน ทำการ ครั้งต่อมา ผลัด เลื่อนมาโดยตลอด ซึ่งทำให้ผมเดือดร้อนมาก เพราะจำนวนเงินที่เสียไป มันก็มากสำหรับผม และยังไม่มี notebook ที่ตั้งใจซื้อมาทำงาน เรียนอีก จะซื้อใหม่ก็ไม่มีเงินแล้ว โดยผมสอบถามไปทุกครั้ง จนท แจ้งแต่เพียงว่า กำลังตรวจสอบ เมื่อผมสอบถามระยะเวลาในการดำเนินการตรวจสอบ ก็ได้แต่แจ้งว่า ไม่ทราบ รออีเมล์ ทำให้ผมเดือดร้อนมาก และเข็ดกับการซื้อสินค้าราคาสูงผ่าน Lazada แล้ว จนถึงบัดนี้ เป็นเวลา 22 วัน ผมก็ยังไม่ได้รับการติดต่อใดๆ ติดต่อไปก็แจ้งว่าตรวจสอบอยู่ เหมือนเดิม เพียงอยากขอกำหนดเวลาที่ชัดเจน ก็ให้ไม่ได้ ผมควรดำเนินการร้องเรียนได้ที่หน่วยงานไหนบ้างครับ วอนผู้รู้แนะนำด้วยครับ อย่างน้อยอยากให้กรณีผม เป็นกรณีตัวอย่างของการร้องเรียนการดำเนินงานที่ล่าช้า และไร้กำหนดการแบบนี้ อาจเป็นเงินไม่มากสำหรับ บริษัท แต่สำหรับผมแล้วเดือดร้อนมาก ขอความกรุณาแนะนำขั้นตอนที่ผมจะได้สิทธิการคืนเงิน และการคุ้มครองผู้บริโภคอย่างผมด้วยครับ
ปล สอบถามไปทุกช่องทาง จนท ไม่ใส่ใจ และไม่สนใจที่จะแจ้งรายละเอียดใดๆเลยครับ เครียดมาก


แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่