ลาซาด้าไม่ยอมคืนเงิน อ้างว่ารอหน่วยงานตรวจสอบ ภายใน 2วันทำการ พอครบ2วันเราเราได้ทำการทวงถามไปก็ยังมีข้ออ้างอีกออกไปว่าต้องการเอกสารหมายเลขการทำรายการเพิ่มเติมถ้าไม่มีหมายเลขดังกล่าวทาง lazada ไม่สามารถตรวจสอบและคืนเงินให้ได้
ขอเหตุผลว่าทำไมหลักฐานที่เราจะส่งให้ดูนี้มันยืนยันไม่ได้หรอคะว่าทางบริษัท lazada ได้ดำเนินการตัดเงินอัตโนมัติจากบัญชีของเราไปจริง
ดูหลักฐานแล้วก็เอกสารที่เราส่งให้กับเจ้าหน้าที่ lazada




ทางธนาคารไม่สามารถออกหมายเลขอ้างอิงตามที่ lazada ขอมาได้ แล้วคุณยังใช้เรื่องนี้มาเป็นข้ออ้างกับเราในการไม่คืนเงินให้เรา ที่จริงแล้วอ่ะแค่ใช้ statement จากธนาคารออกให้เนี่ยมันก็น่าจะเพียงพอแล้วกับการที่บริษัทของคุณจะเอาไปพิจารณาว่าจะคืนเงินให้เรา มันจะตรวจสอบยากอะไรกันนักหนาก็ในเมื่อธนาคารเขาก็ยืนยันแล้วว่ามีการทำรายการจริงใน statement ก็มีการแจ้งรายการเอาไว้อย่างชัดเจนแล้วคุณยังจะไม่คืนเงินให้เราอีกหรอแบบนี้เขาไม่เรียกว่าโกงหรอถ้าจะให้เรารอหลังจากนี้ให้รออีกโดยที่ไม่รู้ว่าจะได้หรือไม่เนี่ยเราก็ไม่ไหวแล้วเราเดือดร้อนเราคงต้องดำเนินการอะไรสักอย่างกับบริษัทคุณแล้วแหละ ปัญหาของเราเรื่องนี้มันไม่ได้เกิดขึ้นจากเรามันเกิดขึ้นจากทางบริษัท lazada ทำไมไม่รับผิดชอบคำสั่งซื้อไม่ผ่านแต่บริษัทคุณก็ยังจะตัดเงินอัตโนมัติแล้วตัดเงินอัตโนมัติไปแล้วเนี่ยก็ยังจะมาทำให้เราเดือดร้อนคือเรื่องจะมาขอเอกสารยืนยันนู่นนั่นนี่แล้วเราเนี่ยอยู่ของเราเฉยๆเราต้องวิ่งเส้นขอเอกสารให้คุณขอหมายเลขโทรธนาคารก็แล้วส่งอีเมลก็แล้วเสียเวลาทุกสิ่งทุกอย่างกับการตามเงินจำนวนนี้คืนน่ะซึ่งเอกสารที่คุณขอมากับเราอ่ะมันมันไม่ได้มีอยู่จริงที่จะส่งให้ได้ธนาคารเขาไม่มีออกให้ค่ะทางคุณก็น่าจะรู้นะคะแล้ว เหตุผลใดๆ ค่ะ ถ้าไม่ใช่ตั้งใจจะโกง ไม่คืนเงินให้เรา
เหตุใดถึงยังไม่คืนเงินให้เรา
ขอเหตุผลว่าทำไมหลักฐานที่เราจะส่งให้ดูนี้มันยืนยันไม่ได้หรอคะว่าทางบริษัท lazada ได้ดำเนินการตัดเงินอัตโนมัติจากบัญชีของเราไปจริง
ดูหลักฐานแล้วก็เอกสารที่เราส่งให้กับเจ้าหน้าที่ lazada