ดีแทคไร้ความจริงใจ ไร้ประสิทธิภาพในการประสานงาน

กระทู้คำถาม
ตั้งแต่เช้า ดีแทคติดต่อเร่งด่วน ด่วน จากเวลา 9.00 จนถึง 18.00 นี้คือการทำงานเร่งด่วนของดีแทคแล้วเหรอ

ครั้งนี้ไม่ประทับใจดีเอาอย่างมาก เสมือนไม่สนใจลูกค้า ดีแต่รับปากชุ่ยๆ คำว่าเร่งด่วนขอนิยามหน่อยสิครับ

ไม่ต้องถามอะไร ไม่ต้องหลังไมค์ ข้อมูลหลังไมค์ หันอ่านด้วย

ปิดเบอร์หนีเสียดีกว่า กับการไร้ประสิทธิภาพในการประสานงาน

พอทีทวงเงินตรงเวลามากนัก แต่รับไม่ทำ และทางเราก็ไม่เคยเสีย แต่มารอบนี้เสีย สมควรแล้วที่จะเสียลูกค้าอีกหนึ่ง ที่ไม่อยากรักษาไว้

ลาก่อน ดีแตก หมดความไว้วางใจ จะเรียกเก็บก็มา จะได้ย้ายออกทั้งบ้านให้หมด
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่