ดีแทคไร้ความใส่ใจลูกค้า

กระทู้คำถาม
ขอเรียนตามความจริงว่าทางดีแทค นิ่งนอนใจไม่ได้ใยดีและสนใจลูกค้า เป็นอย่างยิ่ง รับแต่ปากแต่ไม่ได้ดำเนินการให้จริงตามคำเอ่ยปากสัญญา

ทางดีแทคขาดความน่าเชื่อถือกับการให้บริการยิ่งนัก

บริการเร่งด่วนของดีแทค คืออะไร หรือไม่ทราบว่าทางดีแทคไม่มีคนทำงานหรือไม่ใยดีลูกค้าเลย บอกเร่งด่วน แต่ล่วงเลยเวลาสองวันไร้ซึ่งวี่แววการติดต่อใดๆ ทั้งสิ้น

อนาคตกะว่าจะกลับไปใช้ ณ ตอนนี้ขอเปลี่ยนความคิดใหม่ กับการบริการยอดแย่ส่งท้ายปี
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่